Chương 40: Trước giờ Thế tử Mộ Dung trở về

120 3 0
                                    

Editor: Quỳnh ỉn LQDONNN

Dĩ nhiên Hạ Yên Nhi không bỏ qua ý khinh thường trong mắt Vân Xuân Ca, khóe miệng cong lên, cố ý nhìn quần áo trên người Vân Thu Ca, nói: "Hôm nay tứ tiểu thư rất xinh đẹp, ta không biết từ lúc nào Tướng phủ lại xuất hiện một đại mỹ nhân làm say đắm lòng người như vậy." Hình như trong giọng nói còn mang theo một chút trêu ghẹo cùng tán thưởng.

Vân Xuân Ca giống như một con nhím, trong lúc nhất thời toàn bộ lông nhọn trên người dựng thẳng lên, trong lòng hơi căng thẳng, nghiêng đầu nhìn thoáng qua Vân Thu Ca, quả nhiên thấy mặt nàng đỏ bừng lên, làm tôn lên khuôn mặt của nàng, cả người càng phát ra vẻ kiều mỵ động lòng người.

"Hạ nhị tiểu thư nói đùa, ta liễu yếu đào tơ, sao có thể so sánh với Hạ nhị tiểu thư được chứ." Vân Thu Ca đỏ mặt, nhỏ giọng nói.

Lời nói nịnh hót của Vân Thu Ca lại càng làm Vân Xuân Ca tức giận, tiện nhân này liền già mồm cãi láo, trong lòng tức giận mắng, hô hấp giữa hai mũi Vân Xuân Ca càng thêm nặng nề, cố gắng kiềm chế lửa giận trong lòng, để tránh luống cuống trước mặt người khác.

Hạ Yên Nhi thấy mình dễ dàng đạt được mục đích, liền cười thâm trầm, không lên tiếng

, tao nhã cầm lấy ấm trà nhỏ trên bàn, rót cho mỗi người một chén nước chè xanh.

Hai tay Vân Lãnh Ca đặt ngang trên đùi mình, ánh mắt an tĩnh nhìn mọi thứ bên trong xe, trầm tĩnh như một vũng nước đọng,nhìn không chớp mắt, giống như đang xem đến xuất thần, từ đầu đến cuối khóe miệng vẫn tươi cười xa cách, vẻ đoan trang không thất lễ ở trước mặt mọi người.

"Vân nhị tiểu thư mời dùng trà." Hạ Yên Nhi thấy Vân Lãnh Ca vẫn ngồi yên tĩnh liền dịu dàng nói.

"Đa tạ." Vân Lãnh Ca hời hợt thột lên hai chữ, vẫn ngắn gọn như trước.

Thu hồi ánh mắt xuất thần. Vân Lãnh Ca liếc mắt nhìn qua Hạ Yên Nhi ngồi đối diện, lập tức di chuyển ánh mắt, ánh mắt động lòng người, hơi nước làm nó sáng lên, tự tin và cơ trí trong đôi mắt ấy khiến người ta không sao dời đi được.

Bàn tay trắng nõn nâng chén trà, dien~dan&leDquyQQQQdonnnnVân Lãnh Ca mở miệng nhấp một ngụm, mùi hương thoang thoảng, dư vị dài lâu, sau đó liền hạ chén trà xuống không bưng lên nữa.

"Vân nhị tiểu thư không thích trà này? Đây chính là Bích Loa Xuân tốt nhất, mặc dù không thể sánh được với trà được dâng vào trong cung, những cũng không khác là mấy." trong mắt Hạ Yên Nhi mang theo một chút tìm kiếm, nhìn về vẻ mặt trầm mặc không nói của Vân Lãnh Ca.

"Không phải, ta không thích dùng trà." Vân Lãnh Ca làm như không quan tâm đến Hạ Y Nhiên, vẻ mặt vẫn thanh thản như cũ, trả lời đơn giản rõ ràng.

Trong lòng Hạ Yên Nhi có chút nôn nóng, nàng tự xưng là mình đã duyệt qua vô số người, trong kinh chẳng có mấy người mà nàng không đoán ra được tâm tư, những người khác ở trước mặt nàng đều không che giấu được, không lường đến được, Vân Lãnh Ca chỉ là một tiểu thư bình thường, cũng khiến nàng có chút cảm giác bó tay.

Thấy không phá được phòng tuyến của Vân Lãnh Ca, Hạ Yên Nhi đường vòng lối tắt (tìm một con đường khác), bắt đầu cùng Vân Xuân Ca và Vân Thu Ca tâm sự, nói bóng nói gió hỏi thăm chuyện của Vân Lãnh Ca.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz