Chương 115: Một đường đuổi giết

97 2 0
                                    

Editor: Gà

Xe ngựa âm thầm trong bóng đêm, từ từ đi đến, Vân Lãnh Ca nghe tiếng nói Ám Nhất: "Thế tử phi, toàn bộ kẻ địch đều đã bị diệt, ám vệ ba người bị thương nhẹ, không có người chết."

Vân Lãnh Ca thở phào nhẹ nhõm, vẻ mặt căng thẳng dần dần hòa hoãn, nhỏ giọng nói: "Cực khổ rồi."

Giải quyết đám tặc nhân kia xong, vì để tránh đụng phải người của Thái tử và Nam Tinh, Vân Lãnh Ca đều lựa chọn đường nhỏ trong núi, vừa có thể đi tắt, cũng có thể né tránh một ít phiền toái không cần thiết.

Chạy được vài ngày đường, vì bận tâm tình trạng cơ thể Vân Lãnh Ca, rốt cuộc đoàn người từ từ đến gần khu vực biên cương, nhưng càng đi về phía trước, thì nhiệt độ càng thấp, trong gió sương xuất hiện một cơn mưa đá tạt vào mặt mọi người, khiến người ta rất đau đớn, phóng mắt nhìn, khắp nơi bao phủ trong làn áo bạc, mang theo một sự lạnh lẽo tận tâm can.

Vân Lãnh Ca nắm thật chặt khăn quàng cổ lông hồ ly trên người, xưa nay thời tiết biên cương luôn lạnh khủng khiếp, huống chi lúc đầu xuân, càng lạnh ác liệt.

"Thế tử phi, hôm nay sắp tối rồi, chúng ta có thể đến trấn An Bình, đi vào trấn An Bình, xem như chúng ta đã tiến vào giới tuyến biên cương rồi." Đám người Xích Ngôn đi theo Mộ Dung Diệp đã nhiều năm trải qua rất nhiều hoàn cảnh tối tăm, hiện tại chẳng những không cảm thấy đau thấu xương, ngược lại cảm giác vô cùng thân thiết thoải mái, mắt sáng như đuốc nhìn chằm chằm con đường phía trước.

Vân Lãnh Ca có chút mệt mỏi dựa vào bên trong xe, nghe Xích Ngôn nói xong thì thản nhiên đáp một tiếng, cũng không mở mắt ra.

Ngâm Cầm và Ngâm Thư thấy sắc mặt Vân Lãnh Ca hơi trắng bệch, chân mày hiện rõ vẻ mỏi mệt, đau lòng không thôi. Tiểu thư vốn nên sống trong vương phủ điều dưỡng thân thể thật tốt, nào ngờ Thái tử binh biến, Kinh thành vô cùng không an toàn, tiểu thư không thể không rời khỏi vương phủ chạy đến biên cương.

Nhưng mà, còn chưa đến trấn An Bình, phía sau lại mơ hồ truyền đến tiếng vó ngựa, trong nháy mắt Vân Lãnh Ca giương mắt, mỏi mệt biến mất, nơi đáy mắt lóe ra cơ trí tỉnh táo, trên mặt càng thêm cảnh giác, sắc mặt hơi trầm xuống, nói: "Xích Ngôn phái người đi tìm hiểu một chút, cẩn thận làm việc, không được để bị thương."

Ngâm Cầm và Ngâm Thư lập tức ngồi hai bên Vân Lãnh Ca, hai người cẩn thận che chở Vân Lãnh Ca, không để nàng bị tổn thương.

"Bẩm thế tử phi, Ám Nhất đã đi trước rồi." Xích Ngữ trả lời.

Không đến thời gian nửa chén trà thì nghe được giọng Xích Ngữ, trong lời nói mơ hồ ẩn chứa sát khí, giọng nói nhẹ nhàng nhắc nhở Vân Lãnh Ca: "Thế tử phi, chỉ sợ hành tung của chúng ta đã bại lộ, lúc này có một nhóm người đuổi theo từ phía sau. Xin Thế tử phi ngồi vững, ty chức đã lệnh cho thị vệ phía ngoài tăng tốc." sutucuoigaDie nd da nl e q uu ydo n

Nghe vậy, thần sắc Vân Lãnh Ca chợt trầm xuống, nhưng không hốt hoảng, trong đầu nhớ đến bản đồ Đông Dương mình đã từng xem qua, nhanh chóng đưa ra quyết định lệnh cho Xích Ngữ: "Đổi sang đường nhỏ, ám vệ đánh chặn đường, không dừng ở trấn An Bình nữa, trực tiếp chạy đến Lăng thành."

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz