Chương 48: Tứ tiểu thư đỏ mắt thầm hận

111 2 0
                                    

Edit: La Na

Hoàng đế giao trọng trách cho ngươi là hắn coi trọng người, mà khi ngươi làm chuyện hắn không thể tha thứ, hắn cũng sẽ tàn khốc nói cho ngươi biết một đạo lý, quân muốn thần tử thần không thể không tử, buồn cười là năm đó Vân Bá Nghị một lòng theo đuổi quyền lực, muốn nhanh chóng đứng vững gót chân, lại xem nhẹ đạo quân thần.

"Nhị di nương hạ dược không tra ra được gì à?" Vân Lãnh Ca khẽ nhíu mày, đỡ Lâm ma ma nằm xuống, nhẹ giọng hỏi.

"Vì để ngừa Nhị di nương ngầm sai người ngáng chân, bất kì chén thuốc nào phu nhân dùng cũng được nô tỳ dùng ngân châm thử qua, phát hiện châm không đổi sắc mới cho phu nhân dùng." Giữa lông mày Lâm ma ma cũng hiện lên một tia không hiểu, Nhị di nương cũng chỉ là một phụ nhân, tại sao lại biết được loại thuốc nào ngân châm không phát hiện, nếu không phải bà nghe lén hai người nha hoàn trong viện Nhị di nương nói chuyện, sợ là cũng không thể ngờ được Nhị di nương đã động tay động chân.

Vân Lãnh Ca trầm ngâm hồi lâu, ngân châm thử độc không phải vạn năng, cũng sẽ có sơ hở, loại thuốc chẳng những không có hại, ngược lại còn có ích với cơ thể, nhưng một khi phối hợp với một loại gì đó, sẽ trở thành lợi khí giết người không thấy máu.

Lần trước mơ mộng thảo và loại độc Nhị di nương đều rất hiếm có, có phải là sau lưng Nhị di nương có cao nhân chỉ điểm cho bà? Vân Lãnh Ca híp híp đôi mắt phượng, không thể không thừa nhận, mình đã xem nhẹ Nhị di nương, suy cho cùng bà có nhà mẹ đẻ không kém để dựa vào, mọi việc đều có thể giúp đỡ một hai, đây cũng là lý do mấy năm nay Nhị di nương nắm quyền ở tướng phủ.

"Nhị di nương tuyệt đối không thể khinh thường, tiểu thư nhất định phải cẩn thận." Lâm ma ma thấy Vân Lãnh Ca cau mày, bà lo lắng nói.

"Vú không cần lo lắng, ca nhi biết rồi." Không đành lòng để Lâm ma ma phí tâm tư vì nàng mà bệnh tình thêm nặng, Vân Lãnh Ca thu hồi tâm tư, an ủi bà, rồi dặn dò, "Ngâm Thư bắt mạch cho vú đi, viết phương thuốc xong, cần dược liệu gì thì buổi tối ta sẽ bảo Ngâm Cầm đưa tới."

Ngâm Thư lập tức tiến lên ngồi ở mép giường bắt mạch cho Lâm ma ma, Vận Nhi tha thiết mong chờ nhìn bàn tay gầy gò của Lâm ma ma, cảm thấy rất đau lòng.

"Tiểu thư, không cần phải phiền toái như vậy, hôm nay nô tì đã uống thuốc rồi, mấy ngày nữa sẽ khỏe lên thôi." Lâm ma ma chối từ.

Vân Lãnh Ca mỉm cười lắc đầu không nói, lẳng lặng chờ Ngâm Thư chẩn mạch xong.

"Tiểu thư, chỉ cần ngày sau điều trị cho tốt, chắc chắn sẽ khỏi hẳn." Ngâm Thư thu tay, cẩn thận giúp đặt bàn tay để bên ngoài của Lâm ma ma vào trong chăn, lúc này đứng dậy đáp lời.

Bên tai vang lên tiếng thở dài nhẹ nhõm của Vận Nhi, trong lòng Vân Lãnh Ca cũng thư thái hơn, thấy sắc trời bên ngoài không còn sớm, nàng đứng dậy cáo biệt, "Vú à chớ lo lắng cho ca nhi, ca nhi còn đang chờ người điều dưỡng cơ thể cho thật khỏe rồi đến giúp ca nhi đấy."

Lâm ma ma nén lệ gật đầu, trong lòng âm thầm thề phải vì tiểu thư, mình phải chăm sóc cho mình thật tốt, miễn cho tiểu thư ở Tướng phủ bị người khác ăn hiếp, Lâm ma ma cắn môi dưới, lưu luyến không rời nhìn theo bóng Vân Lãnh Ca rời đi.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ