Chương 36: Người người trong Tướng phủ không an phận

127 2 0
                                    

Editor: Quỳnh diendanlequydon.

Thu hết tất cả vẻ mặt của hai người đang ngồi vào trong mắt, lão phu nhân chuyển động phật châu màu xanh biếc trong tay, trong mắt hiện lên một chút đen tối khó lường.

Dĩ nhiên Vân Lãnh Ca cũng nhìn thấy được vẻ mặt cử chỉ của Tam di nương và Vân Thu Ca, thầm nhíu mày, xem ra lão phu nhân mới nói mấy câu đã thành công làm cho Tam di nương nghi ngờ mình, lão phu nhân không muốn để cho Nhị Di nương nắm giữ việc quản lý trong phủ, mà hậu viện của Tướng phủ trừ Nhị di nương, tiểu thiếp của Vân Bá Nghị chỉ có Tam di nương và một Tứ di nương suốt ngày nằm trên giường bệnh, lão phu nhân không tiện nắm quyền chưởng quản gia lâu, việc tề gia sớm muộn gì cũng phải giao ra.

Có vết xe đổ của Nhị di nương, di nhiên lão phu nhân không muốn hậu viện có một người độc đại, cho nên lão phu nhân cần mình và Tam phu nhân kiềm chế lẫn nhau, thế lực hai người ngang nhau, dùng để duy trì cân bằng trong hậu viện Tướng phủ, chỉ cần có người vượt qua người kia, nàng sẽ giúp đỡ phía yếu hơn kia.

Bệnh đa nghi của lão phu nhân thật đúng là không phải nặng bình thường, nàng thương mình, cưng chiều mình, đơn giản là vì mình còn có chỗ hữu dụng, nếu có một ngày mình không còn bất kỳ lợi ích gì hoặc có ý đồ muốn thoát khỏi tay nàng, bọn họ nhất định sẽ không chút do dự mà vứt bỏ mình.

Tình nghĩa lạnh nhạt như vậy, đây là Tướng phủ quyền cao chức trọng, không có tình thân, chỉ có người với người lợi dụng lẫn nhau thôi.

Lúc này người bên trong Phúc Thọ Đường không ai nói chuyện, trong không gian yên tĩnh có thể nghe thấy rõ tiếng va chạm của phật châu trong tay lão phu nhân.

"Lão phu nhân, nghe nói ngày mai Nhị tiểu thư muốn xuất phủ đi xem Mộ Dung thế tử hồi thành?" Yên lặng hồi lâu, khóe miệng Tam di nương hàm chứa ý cười hỏi, dĩ nhiên tâm tình của nàng đã hồi phục, lại đeo mặt nạ giả nhân giả nghĩa.

Vân Lãnh Ca lấy tay vuốt ve sợi tơ bạc bên hông, trong lòng hiểu rõ, Tam di nương muốn mình mang Vân Thu Ca cùng đi.

Lão phu nhân liếc mắt nhìn Tam di nương một cái, cúi đầu gật một cái.

Tam di nương thầm cắn răng, lão phu nhân là người khôn khóe cỡ nào, sao lại không biết ý nghĩa trong lời nói của mình, xem ra lão phu nhân là giả bộ hồ đồ, không có ý định muốn dẫn theo Thu Ca ra ngoài, khóe miệng nhếch lên, Tam di nương lại mở miệng nói: "Ngày mai nhất định sẽ có rất nhiều công tử tiểu thư đến trình diện, nhiều người chen chúc, một mình Nhị tiểu thư cần phải cẩn thận một chút, nhớ mang theo mấy người nha hoàn."

Trên mặt tam di nương đều là vẻ ân cần, trên mặt che giấu lo lắng, thật giống như rất lo lắng cho an nguy của Vân Lãnh Ca.

Phật châu trong tay lão phu nhân ngừng chuyển động một chút, trong lòng phiền muộn, trong mặt chợt lóe lên một tia sáng, chớp mắt một cái liền biến mất.

"Ừ, ngươi nói cũng có đạo lý, Lãnh Ca một mình đi cũng không an toàn chút nào, không bằng để cho Thu Ca đi cùng Lãnh Ca đi, hai tỷ muội cũng có thể chăm sóc lẫn nhau." Lão phu nhân tiếp tục chuyển động phật châu trong tay, thong thả mở miệng nói.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaWhere stories live. Discover now