Chương 102: Ngày lại mặt

117 1 0
                                    

Editor: Gà

Hôm sau, hai người lên xe ngựa đến phủ Hữu tướng.

Nhưng, xe ngựa mới vừa đến cửa Tướng phủ, đã thấy Hạ Ngữ Nhi, Hạ Hạo Nhiên dẫn vài nha đầu, đi vào cửa chính Tướng phủ.

Vân Lãnh Ca khẽ ồ một tiếng, giọng nói có chút quái dị: "Thật sự là những vị khách ít đến, sao hai người này đến đây?"

"Có dụng ý khác." Mộ Dung Diệp hiểu rõ hai huynh muội Hạ Ngữ Nhi có dụng ý, khóe mắt hàm chứa vẻ thâm trầm, lạnh nhạt nói.

Sau khi Mộ Dung Diệp xuống xe cẩn thận dìu Vân Lãnh Ca an toàn bước xuống: "Nô tài bái kiến Thế tử, Thế tử phi." Mộ Dung Diệp gật đầu, không để ý đến ánh mắt quan sát thăm dò của người gác cổng Tướng phủ, dắt tay nàng đi vào Tướng phủ, hôm nay trời sáng sủa, ánh mặt trời mùa đông ấm áp hắt lên người, tính lười biếng trong xương bộc phát ra ngoài.

Đi khoảng một khắc đồng hồ, hai người đã thấy Vân Bá Nghị ngồi đón khách trong sảnh gương mặt đầy ý cười đứng lên đón bọn họ.

"Gặp qua phụ thân." Mặc dù trong lòng nàng không có nửa phần hảo cảm đối với người phụ thân trên danh nghĩa này, nhưng nên có cấp bậc lễ nghĩa, dĩ nhiên Vân Lãnh Ca sẽ không quên, nhìn thấy ông ta, thì nhàn nhạt phúc thân!

"Vân Tướng!" Nhưng Mộ Dung Diệp vẫn lấy thân phận đồng liêu xưng hô với Vân Bá Nghị.

"Phụ thân chờ các con đã lâu, bên ngoài lạnh lắm, mau vào ngồi đi." Vân Bá Nghị không quá để ý, ngược lại nhiệt tình nghênh đón Mộ Dung Diệp và Vân Lãnh Ca vào phòng khách, dù sao thân phận địa vị và tính tình của Mộ Dung Diệp như thế, nếu hắn gọi Vân Bá Nghị là nhạc phụ, chỉ sợ Vân Bá Nghị thụ sủng nhược kinh.

Mới vừa bước vào khách thính, thấy bên trong dâng lên khói xanh lượn lờ, hương ngân than hoàn toàn không hề khó chịu gay mũi! "Phụ thân, tổ mẫu đâu?" Vân Lãnh Ca không muốn cùng ngụy quân tử như Vân Bá Nghị nói chuyện với nhau, hỏi.

"Tổ mẫu con đã sớm ở Phúc Thọ đường chờ con rồi, Lãnh Ca nhanh đi tìm mẫu thân tán gẫu đi." Vân Bá Nghị cười nói.

Vân Lãnh Ca gật đầu, khẽ gật đầu với Mộ Dung Diệp, liền phúc thân cáo lui, đám người Ngâm Thư dìu, đi đến Phúc Thọ đường.

Trên đường, Vân Lãnh Ca phân phó Ngâm Cầm phân phát lễ vật cho tất cả các viện, Liên Vân Hạ Ca, Vân Thu Ca cũng có phần.

"Tổ mẫu." Vân Lãnh Ca đến Phúc Thọ đường, vừa vào noãn các, giọng ngọt ngào lên tiếng.

Sắc mặt lão phu nhân vui vẻ, trong mắt hài lòng, Vân Lãnh Ca trở thành Thế tử phi luôn khiến bà vui vẻ, vẫy vẫy tay với nàng, đến khi Vân Lãnh Ca ngồi bên cạnh lão phu nhân thì mới cười: "Lãnh Ca, Thế tử đối xử với con tốt không?"

Sắc mặt Vân Lãnh Ca đỏ bừng gật đầu, thần thái có chút nhăn nhó, thấy lão phu nhân đợi mình nói chuyện, mới nhỏ giọng dạ một tiếng.

Lão phu nhân dò xét Vân Lãnh Ca cẩn thận, thấy sắc mặt nàng đỏ thắm, làn da trắng nõn mơ hồ lộ ra đỏ ửng, không giống giả bộ, tâm của bà đang treo cao mới có thể buông xuống, Mộ Dung Diệp vì thanh danh Lãnh Ca mới xin chỉ ban hôn, chỉ sợ sau khi thú vào cửa sẽ không đối xử tốt với Lãnh Ca, bây giờ nhìn lại, bà đã suy nghĩ nhiều rồi, dung nhan Lãnh Ca tuyệt mỹ, thanh lệ tuyệt sắc, Đông Dương ít có người bì kịp, một mỹ nhân quốc sắc thiên hương như vậy, cho dù Mộ Dung Thế tử là anh hùng, chỉ sợ cũng khó qua ải mỹ nhân.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaWhere stories live. Discover now