Chương 37: Tứ di nương thần bí của Tướng phủ

117 1 0
                                    

Editor: Búnn.

Liên Lãnh Uyển.

"Vận Nhi, ngươi có biết Tứ di hương trong hậu viện Tướng phủ kia không?" Vân Lãnh Ca nằm nghiêng trên giường êm, cụt hứng hỏi.

Vận Nhi nhíu mày suy nghĩ, một lúc lâu sau mới mở miệng: "Tiểu thư, vị Tứ di nương kia vào cửa cùng khoảng thời gian với Tam di nương, trước sau kém nhau khoảng một tháng, năm nô tỳ mới tiến Tướng phủ có nghe bọn hạ nhân nói, hình như nàng ta bán mình mai táng cho phụ thân được tướng gia cứu, dáng vẻ cũng xinh đẹp, liền được tướng gia thu làm thiếp, lúc mới vào cửa cũng được Tướng gia sủng ái một khoảng thời gian, sau này không biết vì sao sức khỏe của Tứ di nương càng ngày càng yếu, có tư thế bệnh tệnh không dậy nổi, mới đầu Tướng gia còn sai người chăm sóc cẩn thận, nhưng bị bệnh nhiều năm, thấy vẫn không tốt lên, cũng dần quên sự tồn tại của nàng ta, chỗ Tứ di nương ở cách viện của chúng ta rất xa, ngày thường bên cạnh cũng chỉ có một ma ma chăm sóc."

Vân Lãnh Ca khịt khịt mũi, nhắm hờ mắt suy nghĩ, trí nhớ của nàng về Tứ di nương này thật sự không nhiều lắm, đơn giản chỉ là dáng vẻ xinh đẹp, ở trong kinh thành này chính là ngàn dặm mới chọn được một người, càng nghĩ thì khuôn mặt của Tứ di nương càng mơ hồ, dù sao nhiều năm Tứ di nương không có đi lại trong Tướng phủ, lão thái thái niệm tình nàng ta bị bệnh nặng nên miễn thỉnh an hàng ngày, ngày thường nàng ta cũng chỉ ru rú trong phòng, ăn, mặc, ở, đi lại đều có vị ma ma kia chăm sóc, trước kia đương nhiên Vân Lãnh Ca sẽ không phí thời gian chú ý đến một vị di nương như có như không này.

Nàng ta thật sự bị bệnh nặng? Hay là giả bộ bị bệnh? Quan hệ giữa mình và Tam di nương bị xé rách cũng là chuyện sớm hay muộn, việc gì phải nâng đỡ một người muốn thay mặt bản thân chưởng gia, nếu Tứ di nương thật sự giả bộ bệnh, hiểu được việc đặt mình bên ngoài sự việc, mọi việc cũng tránh cho bản thân bị đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió thì vẫn có thể xem là một ứng cử viên.

"Lát nữa ngươi đi nói với Ngâm Cầm một tiếng, bảo nàng ấy buổi tối lặng lẽ đến viện Tứ di nương tìm hiểu một chút tình huống, đừng để người khác phát hiện." Ánh mắt Vân Lãnh Ca nặng nề, làm người khác không thể nhìn ra được trong lòng nàng đang nghĩ gì, môi anh đào hé mở, nhẹ phát ra âm thanh.

"Vâng, tiểu thư." Mặc dù Vận Nhi không biết tiểu thư muốn tìm hiểu Tứ di nương làm gì, nhưng mỗi việc tiểu thư phân phó đều có tác dụng của nó, cho nên nhẹ nhàng gật đầu, lui ra ngoài thông báo cho Ngâm Cầm.

Vân Lãnh Ca lấy tay day huyệt thái dương, áp chế cảm giác không khỏe trong đầu, hậu viện của Vân Bá Nghị có Nhị di nương Vạn thị, Tam di nương Lý thị, còn có một Tứ di nương tên là gì nàng cũng không biết, quan hệ nhìn giống như đơn giản, nhưng thực ra bên trong lại vô cùng thâm sâu, người ngoài đều biết Vân Bá Nghị rất sủng ái Nhị di nương, chỉ sợ đây là do Vân Bá Nghị cố ý giả mù sa mưa.

Tâm tư vừa chuyển, Vân Lãnh Ca nghĩ đến đêm đó Nhị di nương diễn trò hãm hại nàng, trong mắt Vân Bá Nghị lúc nhìn Lý thị thoáng hiện vẻ dịu dàng, lúc đó mọi người trong phòng đều không chú ý tới, nhưng nàng lại thấy rất rõ, trong sự dịu dàng đó ẩn chứa tình yêu da diết, mặc dù khá nhạt, nhưng có lẽ chưa chắc loại ánh mắt biểu lộ chân tình này đã dành cho Nhị di nương.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ