Chương 66: Vương bài hộ mệnh

108 2 0
                                    

Editor: Quỳnh ỉn

Mà Vân Hạ Ca ngu dốt không biết tính toán bên trong của Vân Lãnh Ca, nàng ta thiếu đầu óc tính cách dễ nổi giận cũng sẽ trở thành một con dao sắc trên tay nàng ta, không biết có tác dụng lập tức không?

Hôm nay cho dù đại sư xuất hiện không xuất hiện, Vân Lãnh Ca cũng có thể dễ dàng giải quyết phiền toái này, nhưng mà quá chút có chút rắc rối hơn một chút, hơn nữa cuối cùng chỉ có thể lấy được chút máu của Nhị di nương, còn xa mới có thể đạt được kết cục trong tưởng tượng của nàng, cho nên đại sư xuất hiện không chỉ làm phá vỡ thân phận của Tuệ Vân, mà một khi chuyện bị bại lộ, Tuệ Vân vì muốn tự bảo vệ mình, nhất định sẽ lật lọng đổ trách nhiệm lên trên người Nhị di nương, xuất hiện tình huống chó cắn chó, chân tướng sẽ nổi trên mặt nước, tất cả lời nói dối đều tự sụp đổ.

Mà nàng từ đầu đến cuối đều hoàn hảo sắm vai một người bị hại đứng xem, tuyệt sẽ không khiến lão phu nhân hoài nghi và kiêng kỵ gì.

Trận diễn này, kết thúc, nàng không vạch trần âm mưu của Nhị di nương, nhưng nàng chỉ đẩy một cái nho nhỏ sau lưng thôi.

Chỉ cần ngươi nắm chắc tính cách và tâm tư của một người, vậy ngươi có thể khống chế nàng, dẫn dắt nàng tự mình đi trên con đường tốt đã trải từ trước.

Có một chuyện duy nhất nằm ngoài dự đoán của Vân Lãnh Ca, là Vân Bá Nghị sinh ra một chút chân tình với Nhị di nương, và tính toán cao ngất trong lòng của Vân Xuân Ca.

"Vị tiểu thư này, tiểu tăng và các người không có quen biết gì nhau, tiểu tăng là người xuất gia, tiền bạc là cặn bã, làm sao có thể thông đồng làm bậy với các ngươi?" Thấy Vân Hạ Ca run rẩy nói ra giao dịch giữa bọn họ, Tuệ Vân giống như bị sét đánh, trước mắt một mảnh đen tối, thân thể cao lớn suýt chút nữa cắm đầu ngã quỵ, lại không cam lòng muốn ra sức một trận, tức giận nói.

"Đủ." Lão phu nhân đứng ở một bên đã sớm tức giận, trong miệng thở hổn hển, trên mặt đầy tức giận nói: "Có phải từng người các ngươi đều ăn gan báo rồi phải không, là muốn ép Tướng phủ gà chó không yên các ngươi mới an tâm sao?"

"Phượng Ngô, vì sao phải làm như vậy?" Vân Bá Nghị không rõ, vì sao Nhị di nương luôn luôn dịu dàng hiểu lễ nghĩa, gần đây lại liên tiếp phạm sai lầm, baao giờ thậm chí vì muốn trừ bỏ Vân Lãnh Ca, còn mua chuộc ngoại nhân đến làm Vu Cổ thuật, cái này mà truyền ra ngoài, nhất định sẽ mất đầu.

Tam di nương thở dài, nói: "Đúng vậy Vạn tỷ tỷ, trước đây lão phu nhân trách phạt tỷ, cũng là bởi vì tỷ làm sai chuyện, sao lại có thể oán hận nguyền rủa nàng như vậy?"

Mỗi chữ mỗi câu của nàng đều cường điệu oán hận nguyền rửa, bởi vì chuyện nói xấu nữ đích nữ nói nhỏ không nhỏ, nói lớn cũng không phải là lớn, chỉ thua kém nguyền rửa Tướng gia và lão phu nhân, lớn mật!

"Không phải di nương, di nương không phải loại người độc ác như vậy, nhất định là người bị oan." Vân Xuân Ca tức giận quay đầu lại nói.

Vân Lãnh Ca thản nhiên nói: "Đại tỷ, ở đây có rất nhiều người, muốn chối cũng không được, mới vừa rồi Nhị muội nói thật, cho dù tỷ thương tiếc di nương, cũng không nên che chở như vậy, ngược lại là ngày thường, nếu tỷ thường xuyên khuyên nhủ người, người cũng không đến mức hồ đồ làm ra chuyện như vậy, phải biết rằng dùng Vu Cổ đến nguyền rủa Tổ mẫu và phụ thân, thứ nhất là chuyện đại nghịch bất đạo, thứ hai bệ hạ nghiêm cấm Vu Cổ thuật, người hạ lệnh nếu có người dùng phương pháp này, nhẹ thì lưu đày, nặng thì xử tử, nếu một mình Nhị di nương thì cũng thôi, chẳng lẽ còn muốn liên lụy đến Tướng phủ sao? Nói xấu ta không quan trọng, phụ thân và Tổ mẫu là bầu trời của Vân phủ, nếu ngã, tỷ sẽ thế nào?"

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa Đaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن