Chương 10: Nhị Di Nương dùng độc kế

156 4 0
                                    

Edit: Huong August

Thương lãnh uyển

Sau khi Vân Lãnh Ca từ Phúc Thọ đường trở lại, một đường đi vào nội thất.

Ngâm Cầm và Ngâm Thư Theo theo phía sau cũng đi vào, nhìn Vân Lãnh Ca đang viết gì đó, cúi đầu an tĩnh đứng thẳng bên cạnh. Không lâu sau, Vân Lãnh Ca dừng bút, cầm thư trong tay đưa cho Ngâm Cầm đang hết nhìn đông lại nhìn tây, thản nhiên nói "Ngươi liên lạc với ám vệ, phân phó ám vệ đưa thư cho ngoại công." Dừng một chút "Về sau ở trước mặt ta không cần giữ lễ tiết như thế, có thể tùy ý ngồi." Nàng thật sự không thích có người nhìn chằm chằm như vậy.

Ngâm Thư gãi đầu, nhận lấy thư, nhìn lướt qua nội dung, trên tờ giấy trắng thuần là dòng chữ thể khải cực kỳ xinh đẹp, trong lòng kinh ngạc, tiểu thư không phải không thông thạo viết văn ư, xem ra lời đồn đại cũngchỉ là đồn đại, nhìn lại nội dung bên trong thư, khóe miệng Ngâm Cầm khó có dịp co giật một phen, quỷ dị nhìn Vân Lãnh Ca , cẩn thận cất thư vào trong tay áo bèn cáo lui.

Ngâm Thư có chút không giải thích được, nhưng thông minh không mở miệng hỏi nhiều. Phân phó Ngâm Thư tiếp tục đi xử lý những thứ hoa cỏ kia, Vân Lãnh Ca sắc mặt mệt mỏi nhắm mắt nằm trên giường êm.

Tả Tương Phủ, thư phòng.

Tả Tướng Lâm Hải Bác nhận được thư ám vệ giao, nghe là Vân Lãnh Ca gởi thư, nhíu mày, mở thư ra, sau khi xem xong, vang lên một hồi tiếng ho, một nam tử đứng ở bên cạnh đứng lập tức lo lắng tiến lên vuốt lưng cho ông "Phụ thân, người làm sao vậy, Lãnh Ca có chuyện gì không ổn sao?", chính là Lâm Viễn Hàng, con trai của Lâm Hải Bác.

Lâm Hải Bác khoát tay áo, khiến Lâm Viễn Hàng ngừng động tác vỗ lưng, mang vẻ bất đắc dĩ mở miệng nói "Ngươi tự xem đi", cầm thư trong tay đưa cho Lâm Viễn Hàng.

Lâm Viễn Hàng nhận lấy thư, xem xong, sắc mặt có chút kinh nghi bất định, mở miệng nói "Đây là thư của Lãnh Ca ?" Trong lời nói có nghi ngờ thật sâu.

Lâm Hải Bác bất đắc dĩ mở miệng nói "Chẳng trách ngươi cảm thấy kỳ quái, lần trước nha đầu Ngâm Cầm đã nói với ta Lãnh Ca thay đổi không ít, ta còn không tin, bây giờ nhìn lại quả thật biến hóa không ít." dừng một chút, râu mép vểnh lên, bất mãn mở miệng nói "Nha đầu này bây giờ lại còn dám uy hiếp ta, hừ!"

Lâm Viễn Hàng nhìn một câu trên giấy "Mong ngoại công mau chóng đưa phi đao Lãnh Ca chế tạo được trả lại cho Lãnh Ca , nếu không nhất định Lãnh Ca nhất định sẽ cắt râu người.", Lâm Viễn Hàng cũng lúng túng ho một tiếng, chỉ dòng khác trong thư, lần này mở miệng nói "Lãnh Ca cũng nói là nhớ phụ thân, hải tửu này trở nên hiểu chuyện không ít đâu..." trong lời nói cảm thán lẫn thổn thức không dứt.

Trước kia cơ hồ Vân Lãnh Ca rất ít tới Tả Tương Phủ, phụ thân trong lòng nhớ nhung cũng không nể mặt xuống thăm nàng, dù vậy, phụ thân vẫn cực kỳ thương yêu Lãnh Ca , còn phái ám vệ bảo vệ nàng, lần trước Lãnh Ca rơi xuống nước, phụ thân hết sức tự trách, lại phái hai nha đầu ngoài sáng bảo vệ nàng.

"Hiểu chuyện cái gì chứ, trước kia là cái hũ nút, hiện tại biến thành cái xú nha đầu." Lâm Hải Bác tức giận mở miệng, khiến Lâm Viễn Hàng cảm thấy hơi lúng túng, trong lòng hắn biết thật ra phụ thân hết sức vui mừng, chỉ là ngoài miệng luôn không chịu thừa nhận mà thôi.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaWhere stories live. Discover now