Chương 56: Bất đắc dĩ thỏa hiệp (1)

127 1 0
                                    

Editor: nhuandong

"Không biết Thế tử muốn tiểu nữ làm như thế nào?" Vân Lãnh Ca tức giận nghiến răng nghiến lợi, căm giận nói ra, mặc kệ tùy tùng muốn giết mình, dù sao đã chết một lần, không có gì phải sợ.

Nhìn bộ dáng Vân Lãnh Ca chuẩn bị hùng hồn hi sinh, Mộ Dung Diệp nghiền ngẫm sờ cằm, cái lạnh như băng trong mắt được thu lại hết, bờ môi một lần nữa nở ra nụ cười yếu ớt mê hăặc lòng người, mỉm cười nói: "Đồng ý một việc với bản Thế tử ta sẽ không so đo nữa, chuyện mạo phạm ta trước đó sẽ bỏ qua, sao nào?"

"Tiểu nữ thấp cổ bé họng, không biết có khả năng giúp đỡ Thế tử cái gì?"

"Hiện tại đi đến một nơi với bản Thế tử." Mộ Dung Diệp đứng thẳng người, không nhanh không chậm tao nhã đi đến Vân Lãnh Ca đang vẻ mặt âm tình bất định ở bên cạnh nói ra.

"Bây giờ?" Trong lòng Vân Lãnh Ca căng thẳng, thử nói: "Còn yến hội thì sao? Vạn nhất có người tìm tiểu nữ thì như thế nào đây? Không bằng mời Thế tử đổi thời gian?"

Địa hình hoàng cung phức tạp, chín cong mười tám quẹo, bản thân còn chưa quen thuộc đường đi, liều lĩnh xông loạn, dường như, cảm thấy cực kỳ nguy hiểm.

"Ngươi cảm thấy ngươi có quyền lựa chọn hay sao? Bản Thế tử không phải thương lượng với ngươi." Mắt Mộ Dung Diệp vẫn mỉm cười như trước, lại để lộ ra mấy phần lạnh như băng.

Hiện tại trong miệng Vân Lãnh Ca đắng như ăn hoàng liên, vừa rồi Lâm Thư Hàn kéo chính mình phân phó nha hoàn không được đi theo, sau đó nàng ta chạy đi, đến giờ mình tứ cố vô thân không có lựa chọn nào khác.

"Được, không biết Thế tử muốn tiểu nữ đi cùng Thế tử đến đâu?" Vân Lãnh Ca nở ra nụ cười khổ bên môi, cảm giác hiện tại mình như cá trên thớt, chỉ có thể mặc Mộ Dung Diệp làm thịt.

Mộ Dung Diệp không lên tiếng, nhưng ánh mắt nặng nề, nhìn nàng hiện lên một chút đắc ý.

Vân Lãnh Ca nghi hoặc, nghiêng đầu nhìn Mộ Dung Diệp.

Mộ Dung Diệp đối diện với đôi mắt sâu như hồ nước trong của nàng, ánh mắt mất tự nhiên, xem nhẹ rung động rất nhẹ trong lòng, giọng nói không tự giác có chút hòa hoãn xuống: "Rất đơn giản, đi theo bản Thế tử là được."

Dứt lời, Vân Lãnh Ca chỉ ngửi thấy một mùi hương hoa cỏ thanh nhã, còn chưa kịp đánh giá, bên hông đã bị xiết chặt, thấy hoa mắt, cả người liền bay lên không.

"Thì ra tốc độ khinh công cổ đại nhanh như vậy." Vân Lãnh Ca nghiêng đầu hưng phấn đánh giá cảnh sắc xung quanh đang gào rít trôi qua, gió bên tai lớn như tiếng sóng, cây cối hoa cỏ trùng điệp di động rất nhanh mông lung như ảo ảnh.

"Thế tử, nam nữ thụ thụ bất thân, mời buông tiểu nữ ra." Được chứng kiến khinh công thần kỳ, Vân Lãnh Ca kinh ngạc giật mình nhận thấy eo của mình bị Mộ Dung Diệp ôm, lập tức giận dữ, mặc dù mình đồng ý cùng đi với hắn rồi, hắn ta cũng không thể dùng tư thế mập mờ như vậy chiếm tiện nghi mình chứ.

Mộ Dung Diệp dùng cánh tay dài có lực ôm Vân Lãnh Ca, giữa hai người vẫn có chút khoảng cách, thấy ban đầu Vân Lãnh Ca lộ ra ánh mắt hưng phấn nhìn về bốn phía một hồi, trong lòng còn cảm thấy có chút buồn cười, rốt cuộc cũng là tiểu thư khuê các thường ngốc ở trong phủ, kinh ngạc nhìn xung quanh.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaWhere stories live. Discover now