Chương 41: Màn trình diện thanh thế quy mô

130 2 0
                                    

Editor: nhuandong

"Vân nhị tiểu thư, mau nếm thử trà này đi, đây chính là "tuyết lý hồng" nổi danh nhất Xuân Thượng lâu, nước pha trà lấy từ nước tuyết trên đỉnh núi tuyết cách đây vạn dặm, lá trà này cũng rất ít, ở kinh thành chỉ có trong Xuân Thượng lâu." Hạ Ngữ Nhi dường như quên hết các việc không vui với Vân Lãnh Ca trước đó, nhiệt tình nói.

Trên bàn trong nhã gian đã sớm chuẩn bị đủ các loại điểm tâm, mùi hương bay vòng quanh xông vào mũi, khéo léo tinh sảo, chỉ yên lặng đặt ở đó cũng đã khơi dậy con côn trùng tham ăn trong bụng mọi người.

"Cảm ơn Hạ đại tiểu thư." Vân Lãnh Ca hơi gật đầu, mỉm cười nhìn Hạ Ngữ Nhi đang châm trà cho mình.

"Hạ đại tiểu thư, hôm nay chỉ có mấy người chúng ta thôi sao?" Vân Xuân Ca ở một bên thấy tiêu điểm của hai tỷ muội Hạ gia đều đặt ở trên người Vân Lãnh Ca, như muốn thể hiện sự hiện hữu của mình, giọng nói hơi đề cao, giọng điệu mang theo sự không vui khó phát hiện, mở miệng hỏi.

"Hôm nay ta muốn giao hảo một chút tình cảm cùng ba vị tiểu thư, không có gọi người ngoài, dù sao bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, cũng bất lợi với chúng ta khi nói chút lời thân thiết." Hạ Yên Nhi mặt mày cong cong, ôn nhu mở miệng đáp trả.

"Hạ nhị tiểu thư nói đúng lắm, vốn dĩ phủ Tướng quân và Tướng phủ đều là trụ cột của quốc gia, về lý thì nên đi lại nhiều hơn một chtus.' Vân Thu Ca tận dụng mọi thứ, phụ họa nói ra.

Phủ tướng quân chính là nguyên lão hai triều, dòng dõi võ tướng, tay cầm binh quyền, tuy tân hoàng đế kế vị, triều đình nhiều lần đổi chủ, binh quyền Hạ phủ cũng bị tịch thu không ít, danh vọng không được như xưa, nhưng Hạ lão tướng quân tòng quân nhiều năm, võ tướng nhậm chức ở dưới tay ông nhiều vô số kể, khó bảo đảm trong đó không có võ tướng tử trung với phủ tướng quân.

Mình làm tốt quan hệ với Hạ phủ, vô cùng có ích với Tướng phủ, chắc chắn phụ thân sẽ tán dương mình.

Tâm tư nhiều lần chuyển đổi, Vân Thu Ca tự cho đó là phương pháp tốt, nụ cười trên mặt càng thêm rõ ràng.

Hạ Yên Nhi chỉ cười không nói, chỉ ngồi yên nếm thử nước trà trước mặt.

Trong mắt Hạ Ngữ Nhi nhanh chóng hiện lên một tia trào phúng, Vân Lãnh Ca_ chính nữ Tướng phủ bọn ta còn chưa vừa mắt, ngươi một thứ nữ thấp kém, nói chuyện với ngươi chẳng phải là tự hạ thân phận?

Nhớ tới lời nói của Hạ Yên Nhi lúc trong phủ, Hạ Ngữ Nhi lại tức giận. Nếu không phải Nhị muội tới tử độ nông sâu của Vân Lãnh Ca, làm sao mình đến nông nỗi phải hạ mình bán rẻ tiếng cười với hai thứ nữ thân phận thấp kém này chứ? Trong mắt Hạ Ngữ Nhi mang theo chút oán giận liếc Hạ Yên Nhi đang mỉm cười thưởng thức tà kia.

Tất nhiên Hạ Yên Nhi cảm nhận được ánh mắt nén giận của đại tỷ nàng, ngước mắt thản nhiên nhìn nàng một cái, cho nàng một ánh mắt trấn an.

Tiếp nhận tin tức trong đó, tâm tinh có chút xao động của Hạ Ngữ Nhi bình phục lại, khôi phục thành bộ dáng dịu dàng ấm áp, ấm giọng nói: "Vân Tứ tiểu thư nói rất đúng."

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ