Chương 60: Đầu trộm đuôi cướp

115 3 0
                                    

Editor: Quỳnh ỉn

Tứ di nương sụt sịt than một tiếng, lâu ngày sẽ biết nhân tâm, mình thành tâm tương trợ sớm muộn gì Nhị tiểu thư cũng sẽ nhìn thấy.

"Ngày mai ngươi bắt đầu qua lại trong Tướng phủ, nhất là Phúc Thọ Đường của tổ mẫu, cần phải ân cần một chút." Vân Lãnh Ca mặc kệ vì sao trên mặt nàng ta có biểu cảm cô đơn, nàng chỉ nhắc nhở những việc phải chuẩn bị cho sự xuất hiện ở Tướng phủ vào ngày mai.

"Hay là mặc kệ trước đi, ngươi dưỡng thân mình cho tốt mới là chuyện quan trọng." Vân Lãnh Ca liếc nhìn sắc mặt xanh xao vàng vọt của Tứ di nương, bộ dạng này xuất hiện ở trước mặt tổ mẫu, nàng cũng không thể vui vẻ được.

Đầu tiên muốn người ta đổng cảm phải xem mình có ung dung thong thả không đã, tay nhỏ bé cầm khăn lụa không lên tiếng mà phải là lệ đi trước, mỹ nhân tiêu điều cô đơn rơi lệ, hình ảnh này không chỉ đẹp mắt à còn khiến người ta càng thêm đau lòng, nữ nhân thích cái đẹp cũng không ngoại lệ, chẳng ai muốn nhìn thấy một nữ tử bộ dạng xấu xí ăn mặc lôi tha lôi thôi đang khóc gào, rất khó làm cho người ta sinh ra hảo cảm.

Tứ di nương cho rằng Nhị tiểu thư quan tâm nàng, cảm kích hơn rất nhiều, càng thêm nhận định về sau nhất định phải trung thành, cười nói: "Đa tạ Nhị tiểu thư quan tâm, tì thiếp dùng xong một ít dược đặc chế mới bị như vậy, chỉ cầm trở về ăn giải dược là sẽ khôi phục nguyên trạng thôi."

Vân Lãnh Ca nhếch môi cười, ánh mắt dừng ở trên khuôn mặt vàng vọt của nàng ta, quả thật là Tứ di nương nghĩ rất chu đáo, nếu nàng vẫn xinh đẹp như trước đây, cho dù là lui đến góc, Nhị di nương cũng sẽ không bỏ qua cho nàng ta, dứt khoát muốn thay đổi hoàn toàn dung mạo của ta, trở nên xấu xí dọa người, cho dù Vân Bá Nghị tự nhiên nhớ đến nàng ta, nhìn thấy bộ của Tứ di nương cũng sẽ chán ngán, Nhị di nương cần gì phải nghĩ đến chuyện trừ bỏ nàng ta nữa.

"Được rồi, dọn dẹp một chút, sáng mai còn phải cùng Phụ thân và tổ mẫu dùng bữa sáng." Vân Lãnh Ca thản nhiên để lộ ra tin tức mà nàng ta muốn biết.

Hai mắt Tứ di nương sáng ngời, khuôn mặt nhỏ nhắn tỏ sáng, đôi mắt càng trở nên câu hồn người: "Tì thiếp tạ Nhị tiểu thư chỉ điểm." Dứt lời, liền cung kính dập đầu một cái.

Ánh mắt này của nàng ta thật đúng là câu hồn đoạt phách, nếu như khôi phục diện mạo như trước đây, chắc sẽ không chỉ là một người hầu hạ đơn giản, mắt phượng của Vân Lãnh Ca nhíu lại, sau đó liền cười nói: "Tứ di nương trở về đi, ta sẽ để cho Ngâm Cầm thường xuyên truyền tin tức cho ngươi."

Tứ di nương lại cung kính hành đại lễ một lần nữa, sau đó đứng dậy nhìn thoáng qua ý cười của Vân Lãnh Ca, cất bước kéo mở cửa, gật đầu với Ngâm Cầm đứng ngoài cửa, cũng giống như lúc đến, rời đi không một tiếng động.

"Tiểu thư, người không sợ nàng ta sẽ giống như Tam di nương sao?" Ngâm Cầm khép chặt của, xốc rèm châu lên, nói.

"Tam di nương lòng dạ quá mức hẹp hòi, tay cũng duỗi quá dài, nhất là nữ nhi của nàng lại càng không chịu yên ổn, không khiến người bớt lo, Tứ di nương này đã rèn luyện mười mấy năm, chắc chắn xử lý mọi chuyện sẽ khóe léo hơn, nàng lại không có con bên người, không cần phải đối nghịch với ta." Vân Lãnh Ca buông chén trà xuống, cười nói, lập tức nghĩ đến câu nhân tâm khó dò, hơi vô ý nghiêng đầu sang bên cạnh nghĩ, có gì chắc chắn đâu, nếu tương lai Tứ di nương trở thành kẻ thù của mình, sợ là sẽ khó đối phó hơn so với Tam di nương.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu