Chương 78: Say.

1.8K 95 5
                                    

editor: envi

Cô ấn cả người Hứa Hành Niên lên lưng ghế sô pha, đôi mắt khóa chặt anh lại, chóp mũi chạm chóp mũi, trong hơi thở lồng vào nhau còn tràn ngập mùi rượu, làm người ta mê đắm.

Hứa Hành Niên bị cuốn vào ánh nước sóng sánh trêu người trong mắt cô, giọng khàn đặc và gợi cảm: "Cái kiểu phi lễ gì đây?"

"Thì là..."

Tầm mắt tiểu cô nương nhắm đến vạt áo sơmi của anh, ngón tay chậm rãi gỡ phần mép áo ra ngoài, rút hết từng thớ vải, động tác trông rất thong thả, ung dung.

Đáy mắt Hứa Hành Niên dạt dào ý cười, vừa định mở miệng chọc cô "chỉ có thế này thôi à" thì Đường Ôn đột nhiên luồn tay vào từ vạt áo, lòng bàn tay ấm áp dán lên cơ bụng của anh.

Anh sững người, cơ thể cứng đờ trong nháy mắt.

Ngón tay Đường Ôn dọc theo vùng eo thon chắc của anh chu du không nghỉ, ngả ngớn nói: "Dáng người anh đẹp thật."

Mỗi nơi được bàn tay cô lướt qua đều nóng rực như nhóm lên ngọn lửa, yết hầu anh căng chặt, giữ chặt cổ tay cô, giọng vì phải kiềm chế mà nghe thật trầm thấp: "Mình không chơi nữa, nhé?"

"Không được." Trông cô có vẻ bất mãn, đầu vùi xuống, mặt thì chậm rãi đảo đưa loạn xạ trên cổ anh, cuối cùng là cắn một ngụm lên xương quai xanh người nọ.

Anh "xuy" một tiếng, nhíu mày.

Nhưng mà Đường Ôn vẫn chưa định tha cho anh, chóp mũi sượt qua cổ anh, vươn đầu lưỡi ấm mềm ra liêm liếm hầu kết anh, từng tí từng tí một, giống như thăm dò, y như một con vật vô hại đang làm nũng.

Hứa Hành Niên thở dốc càng nặng, đan vào tiếng thở của cô.

Muốn chết với cô mất.

Ban đầu chỉ là chạm nhẹ chút xíu, nhưng sau đó, tựa như chú mèo thích chí vì tìm được cuộn len, cô nàng đưa tay ra khỏi thắt lưng anh, rồi kéo cổ áo, cởi cúc ra.

Một cúc, hai cúc, ba cúc...

Lòng Hứa Hành Niên giờ đây như được nối liền với những chiếc nút áo kia, căng chặt rồi bật phăng ra theo từng động tác của cô.

Nếu cứ tiếp tục thế này, sợ là sẽ phạm phải trọng tội mất.

"Đường Ôn..."

Anh dùng chút lí trí còn sót lại để kéo giãn khoảng cách với Đường Ôn, ghì chặt cổ tay cô, giọng lạnh như băng: "Nghịch nữa là anh vứt em ở chỗ này đấy."

Quả nhiên, nghe được những lời này, Đường Ôn đớ người, ngồi dậy, đôi mắt to ngơ ngác nhìn anh.

Lồng ngực anh vẫn hơi phập phồng, bèn thở gấp để dịu lại đôi chút, ngồi thẳng dậy cài lại cúc áo bị cô tháo ra, tay còn lại thì vuốt ve đỉnh đầu cô gái, mềm giọng: "Ngoan, mình đi rửa mặt."

Cô vẫn ngồi lì trên đùi anh, anh muốn nắm tay cô, cô bèn tránh đi.

Hứa Hành Niên sửng sốt, môi mím lại, cảm thấy tình hình không được ổn cho lắm...

Đôi mắt Đường Ôn dần đỏ quạnh, nước mắt chảy xuôi xuống gò má một cách không thể kìm lại, giọng nói mềm mại còn mang theo sự nức nở: "Anh không cần em nữa..."

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan Ônحيث تعيش القصص. اكتشف الآن