Chương 73: Ngủ ngon anh nhé.

1.5K 95 9
                                    

editor: envi

Tính ra thì lúc đó bọn họ vẫn chưa đính hôn, cũng không biết vì sao Đường Ôn lại buột miệng thốt ra như vậy, lúc đó đến cả Hứa Hành Niên cũng bị dọa sợ.

May là chú thợ chụp chỉ lừa bọn họ chơi thôi, cuối cùng vẫn chụp ảnh cho hai người, rửa ra hai tấm rồi đưa cho họ. Anh cứ tưởng cô làm mất rồi, không ngờ lại để ở đây, còn lồng cả khung nữa.

Anh lật khung ảnh qua, đột nhiên phát hiện mặt sau có viết một câu, hẳn là cô đã viết lúc đó, vì nét chữ vẫn còn xiêu xiêu vẹo vẹo, không đồng đều ——

Ôn Ôn không muốn xa anh Hành Niên.

Rõ ràng mới chỉ bốn năm tuổi, không ngờ đã viết được tên anh rồi.

*

Đường Ôn thấy cả người mình sắp bị nấu chín rồi.

Cái vết hồng hồng trên cổ cô... Không phải là do nụ hôn vừa nãy của Hứa Hành Niên đấy chứ...

Đối diện với ánh mắt soi xét của bố Đường, cô cảm giác như có cơn gió lạnh đang thổi phần phật quanh mình, lắp bắp không nói nổi nửa câu.

Chuyện này thực sự rất đáng thẹn...

Đường Cửu Niệm cũng giật mình, nheo mắt nhìn một chút rồi vội vàng giải vây giúp cô: "Đây có phải là do con mèo cứ quấn lấy em ở tiệm cà phê chiều nay mút không?"

Mắt thấy có một cọng rơm cứu mạng chìa ra, cô vội vàng gật đầu: "Vâng ạ... Hình như thế."

Bố Đường chưa nuôi mèo bao giờ nên cũng không biết mèo có cắn người không, nhăn mày, bán tín bán nghi hỏi: "Mèo gì đấy? Có sạch không con?"

Đường Cửu Niệm kéo Đường Ôn sang bên cạnh mình, nói: "Của bạn con đó, tiêm vắc-xin phòng bệnh rồi nên không sao đâu ạ...... Ôn Ôn, mau nếm thử bánh kem bố làm đi em." Nửa câu sau rõ ràng là đang đánh trống lảng.

"À vâng!" Đường Ôn sượng sùng rụt cổ, vội vàng nếm một miếng bánh kem đã được cắt sẵn, sau đó gật đầu điên cuồng: "Bố làm ăn ngon lắm ạ!"

Trong khi đó, suy nghĩ của bố Đường hiển nhiên là đang còn dừng lại ở nửa câu trước, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Sao mèo không những cào mà còn cắn người nữa nhỉ?"

Đường Ôn: "......"

*

Đường Ôn bê mấy miếng bánh lên tầng, sau khi đóng cửa phòng thì thấy Hứa Hành Niên đang dựa trước cửa sổ xem album ảnh của cô, ngón tay anh thon dài, khớp xương rõ ràng, đầu ngón tay để bên cạnh cuốn album, gõ nhịp nhè nhẹ.

"Anh này," cô đi dép lê qua đó, để đĩa lên góc bàn rồi trừng mắt với anh, "Ai cho xem album của em thế hả?"

Anh nhấc mi, đảo mắt qua mặt cô: "Có bí mật gì à?"

"Không có đâu, anh hiểu em như thế mà, em ở trước mặt anh chỉ là một tờ giấy trắng thôi có được không, đâu có gì để giấu anh chứ."

Anh dựng thẳng cuốn album để trước mặt cô, chỉ vào cậu bé cô đang nắm tay trong một tấm hình: "Cậu này là ai đây?"

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan ÔnDär berättelser lever. Upptäck nu