Chương 55: Ngọt xỉu.

2.5K 110 10
                                    

Editor: envi

Vẫn là editor: Một chương dài, hơn 4500 chữ, nên mình chưa beta được. Các bạn đọc thấy có lỗi ở đâu thì cmt để mình sửa nhé.

Đường Ôn dừng động tác lại theo bản năng, bám vào bả vai Hứa Hành Niên, cứ như vậy mắt đối mắt với người đối diện hai giây.

Khoảng cách không tính là xa, cô có thể thấy rõ sự khiếp sợ và bối rối trong mắt Đổng Kha, những cảm xúc phức tạp đan xen.

Tay nắm chai của cô ấy bất giác siết chặt, kêu răng rắc, vô cùng chối tai.

Cảm nhận được động tác của mèo con trên người mình cứng lại, Hứa Hành Niên nghiêng nửa người qua, nghi hoặc liếc nhìn Đổng Kha, cũng không có phản ứng gì.

Đường Ôn thẹn thùng rũ mi, bàn tay vỗ vỗ bờ vai anh, cẳng chân phụ họa cộng thêm trừng mắt, nhỏ giọng hờn dỗi: "Anh thả em xuống đi ạ."

Lúc này anh mới ung dung buông cô ra, chờ hai chân cô chạm đất bèn thuận tay chỉnh lại áo bị xốc lên của cô.

Sắc môi Đổng Kha đã trắng bệch, sửng sốt hơn nửa ngày mới phản ứng kịp, lòng bàn tay nắm chặt cái chai đã túa đầy mồ hôi, hai chân cũng run lên không ngừng.

Tất cả sự thân mật của hai người đủ để cô ấy cảm nhận được, rằng bọn họ đã ở bên nhau.

Nhưng vì sao chứ?

"Đàn chị." Tiểu cô nương rề rà đi tới trước mặt Đổng Kha, rũ mắt nhìn đồ uống trong tay cô ấy, mím môi, vẻ như muốn nói lại thôi.

Hồi nãy cô cũng đã giải thích nguyên nhân phải đến phòng y tế cho Hứa Hành Niên rồi, nói luôn cả chuyện mình nhờ Đổng Kha cho anh nghe, nhưng không hiểu sao nhìn anh chẳng có vẻ cảm kích chút nào.

Đường Ôn không muốn đoán bừa, so với việc cố tình làm thế, cô tình nguyện tin rằng Đổng Kha có việc đột xuất.

Đổng Kha mở môi, đưa cái chai trong tay cho cô, giải thích: "Xin lỗi em nhé Đường Ôn, nãy chị bị chủ nhiệm lớp gọi đi, không giúp em được... Không gây phiền toái gì cho em chứ."

Nói đến đây, cô ấy nhấc mắt nhìn Hứa Hành Niên phía sau, ánh mắt anh lạnh nhạt, nhưng lại khiến cô ấy không rét mà run, dường như có thể nhìn thấu hết mọi suy nghĩ trong lòng cô ấy.

Là do cô ấy quá chột dạ...

Nghe xong lời Đổng Kha nói, Đường Ôn âm thầm thở phào dưới đáy lòng, cười hì hì nhận chai: "Không sao ạ... Dù sao cũng cảm ơn chị, chuyện hồi nãy bất ngờ quá."

"Ừm..." Cô ấy căng thẳng nắm tay thành quyền, ngước mắt nhìn Đường Ôn, dáng vẻ muốn nói lại thôi, "Cái kia......"

Cảm nhận được ánh mắt dò xét của cô ấy, Đường Ôn cuống lên, bèn đỏ mặt hòng che dấu chuyện vừa rồi: "À đúng rồi đàn chị, tới giờ kiểm tra nhân số rồi, chúng ta đi về trước đi, nhỡ may bị nói lười biếng thì không được."

Nói xong còn quay đầu liếc Hứa Hành Niên, ánh mắt trông mong mang theo ý tứ.

Hứa Hành Niên biết cô xấu hổ, im lặng, gật nhẹ đầu rồi đi trước về hướng sân thể dục.

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan ÔnWhere stories live. Discover now