Chương 42: Anh chỉ nhận thư em viết thôi.

2K 106 5
                                    

Editor: envi

Ban kiểm tra kỉ luật phân các thành viên thành nhiều tổ, buổi đầu đi kiểm tra tiết tự học buổi tối, Đường Ôn và An Ninh phụ trách việc ghi chép, hai người hợp tác rất ổn và cũng không có vấn đề gì với mọi người trong tổ. Kiểm tra xong đúng lúc là giờ nghỉ giải lao, mấy người cùng tổ về lớp, cô sửa lại vài chỗ trên phiếu kiểm tra rồi đến khu lớp 11 đưa cho Hứa Hành Niên.

Vừa đi tới đã thấy Tráng Hán đang ba hoa chích chòe với bạn cùng lớp sau cửa phòng học, Đường Ôn thực sự cảm thấy, sau cái lần biết tên thật của anh ta thì cô không còn cảm thấy vẻ ngoài của Tráng Hán đáng sợ nữa.

Ngược lại còn hơi...... người cũng như tên?

Tráng Hán cũng thấy cô, đi tới, ra cái vẻ người quen mà hỏi: "Em gái, tới tìm hội trưởng của bọn anh phỏng?"

Đường Ôn mười phần nghiêm túc gật gật đầu, nghĩ sao lại quơ quơ tờ giấy trong tay, vẻ mặt thành khẩn: "Em tới đưa phiếu kiểm tra ạ."

Ý là, không phải tới tìm hội trưởng của mọi người yêu đương đâu.

Nam sinh bên cạnh lần đầu tiên thấy Đường Ôn, thấy cô khá xinh đẹp, lanh chanh tiếp lời: "Học muội học muội! Anh có thể giúp em đưa cho cậu ấy!" Vừa dứt lời đã vươn tay ra muốn lấy phiếu kiểm tra cô đang cầm.

Tráng Hán thấy thế, không ổn không ổn, bèn cản móng heo của cậu bạn lại, xả thân mình chắn giữa hai người, sau đó chỉ vào cửa rồi nói với Đường Ôn: "Em trực tiếp đi vào tìm cậu ấy là được."

Tiểu cô nương cảm giác có hơi không ổn cho lắm, sợ tự tiện vào lớp người khác thì vô lễ quá, nháy mắt hỏi: "Có thể không ạ?"

Tráng Hán vung tay: "Không sao hết, thành viên của ban đều là người một nhà."

Nghe xong lời này, cô cực kì tán thành gật gật đầu, cảm ơn anh ta xong liền bước vào lớp từ cửa sau.

Vậy mà chỗ ngồi của Hứa Hành Niên lại trống không, cô nhìn quanh phòng học một vòng nhưng vẫn chẳng thấy anh đâu.

Cô nhớ trong buổi họp Hứa Hành Niên đã yêu cầu thành viên chịu trách nhiệm ghi chép phải nhanh chóng giao phiếu kiểm tra cho anh, vì anh còn phải chỉnh trang lại một số tư liệu mới đưa cho bộ phận quản lí của trường được, không thể chậm trễ.

Đường Ôn phồng miệng suy nghĩ một lát, liếc mắt nhìn nữ sinh ngồi bên tay trái mình đang vùi đầu nghịch điện thoại, bước hai bước qua xem thử rồi cẩn thận gọi: "Chị Lạc Nhan?"

Người được gọi quay đầu qua, chớp chớp mắt, sau khi thấy là Đường Ôn liền vui mừng ra mặt: "Là em hả, tới tìm Hứa Hành Niên? Ờm, cậu ấy với Lục Hoài Sâm đi căn tin mua đồ uống mất rồi."

"Ra vậy," cô hiểu ý gật đầu, "Chị có giấy nhớ không ạ?"

"Có đó," Lạc Nhan cười cười, cầm chiếc hộp nhỏ xinh xắn lên từ chồng sách, mở nắp lục một hồi rồi lấy một tập giấy nhớ dâu tây hoạt hình ra, "Em muốn mấy tờ?"

"Một tờ thôi ạ."

Cô ấy nhẹ nhàng bóc một tờ ra: "Cho em nè."

"Cảm ơn chị."

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan ÔnWhere stories live. Discover now