Chương 28: Đây là phần thưởng.

2.4K 100 2
                                    


Editor: envi

Nhưng Khâu Nhạc cảm thấy, bản thân cũng rất muốn nghe Đường Ôn gọi lại lần nữa, cắn đầu đũa lén lút ngẩng đầu lên, Tống Tử San ngồi đối diện anh ta nãy giờ vẫn luôn im lặng hình như cũng muốn nghe.

Hai người liếc nhau, lại không hẹn mà cùng mà nhìn về phía Đường Ôn, biểu cảm vạn phần chờ mong.

Đương sự lại chậm rì rì cắn đũa, dùng dư quang xem xét phản ứng của người bên cạnh, đối diện ánh mắt cười như không cười của Hứa Hành Niên, cổ cô nóng lên, rốt cuộc cũng hiểu ra ——

Mặt cô đỏ lên, phồng miệng rũ mắt xuống, như hết hơi mà đáp nhẹ xuống bàn cơm, giọng giận dữ mà nghe như muỗi kêu: "Lời hay không nói lại lần hai."

Dáng vẻ tức giận của cô cũng rất đáng yêu, chẳng khác gì con mèo nhỏ bị giẫm phải đuôi, như bảo vệ miếng ăn mà kéo khay cơm về phía mình, làm bộ muốn phân rõ ranh giới với anh.

Hứa Hành Niên hơi sửng sốt, tay cầm đũa hơi cứng lại, biểu cảm có chút ngoài ý muốn.

Đùa quá trớn rồi......

Không biết vì sao, Khâu Nhạc có chút vui sướng khi thấy người gặp họa, nghẹn cười thu lại tầm mắt, kéo kéo cằm như muốn nín nhịn......

Không khí khô nóng ban trưa vẫn chưa tan đi, đã có vài học sinh sau khi dùng xong bữa liền rời nhà ăn luôn.

Chút cảm xúc nhỏ của Đường Ôn vẫn chưa hết loạn đến tận cuối bữa, lúc Hứa Hành Niên gắp thịt kho tàu trong phần ăn của mình cho cô, cô đều ngoảnh mặt làm ngơ, hết sức chuyên chú ăn khoai tây của mình.

Làm cho anh nhìn khoai tây kia cũng chướng cả mắt.

Cơm nước xong, bốn người hai trước hai sau bưng khay cơm chậm rãi rời đi, Hứa Hành Niên đứng đằng sau nhìn chiếc đuôi ngựa ngúng nguẩy của Đường Ôn, cực kì muốn vươn tay ra túm chơi, suy nghĩ nửa ngày vẫn quyết định nhịn xuống.

Vốn chưa dỗ được người ta, tốt nhất không nên trêu cô thì hơn.

Khu thu dọn khay cơm đã kín người, bọn họ bị đẩy ra ngoài, dòng người di chuyển chậm như rùa, không khí chen lấn mang theo sự lười nhác và ủ rũ.

Một bạn nữ đứng bên trái Đường Ôn có chút nôn nóng, bắt đầu bất an đẩy tới đẩy lui trong đám người, lúc cô ấy nghiêng người sang tiến lên trước, một cái bát đặt trên khay cơm trượt ra, cháo thừa trong đó cứ như vậy đổ về phía Đường Ôn——

Nữ sinh kinh ngạc hô một tiếng.

Đường Ôn bị tiếng hô của cô ấy dọa sợ, còn chưa kịp phản ứng lại đã bị một lực kéo đi, ngay sau đó, một cánh tay đưa một đường cơ bản chắn bên mặt cô, chặn cái bát kia lại.

Bát sắt choang một cái rơi xuống đất rồi lăn vài vòng, cháo nóng vung vãi khắp mặt đất.

Đại não Đường Ôn trống rỗng trong chớp mắt, chờ cô phục hồi tinh thần lại, cánh tay Hứa Hành Niên đã dính đầy cháo, đang từng giọt từng giọt chảy xuống mu bàn tay.

Cô chậm rãi trừng lớn mắt, vội vàng đưa khay cơm của mình cho Tống Tử San, tay chân hoảng loạn rút khăn giấy trong túi ra.

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan ÔnWhere stories live. Discover now