Chương 57: Không ngủ được?

1.9K 123 12
                                    

Editor: envi

Lúc hai người đến nơi tập trung thì có nhiều người đang chờ ở đó rồi, lần đi chơi này tổng cộng 16 người tham gia, Đường Ôn nhìn một vòng mới phát hiện có vài người chỉ gặp được những lúc họp ban, bình thường không tiếp xúc nhiều.

Hình như ai cũng đang dùng ánh mắt tò mò nhìn cô, điều đó khiến da đầu Đường Ôn như dại đi, những ánh mắt chẳng e dè khiến cô bối rối, chỉ có thể im lặng nắm chặt quai cặp đứng sát sau lưng Hứa Hành Niên.

Có cậu chàng da đen nhẻm đứng bên trạm xe buýt thấy Hứa Hành Niên đi tới, miệng cười dâm tà để lộ hàm răng trắng phớ, nom có vài phần giống Tống Tiểu Bảo.

(*) Tống Tiểu Bảo

Hứa Hành Niên nhìn đồng hồ đeo tay, thuận miệng hỏi: "Còn ai chưa tới nữa không?"

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Hứa Hành Niên nhìn đồng hồ đeo tay, thuận miệng hỏi: "Còn ai chưa tới nữa không?"

Bạn nam "Tống Tiểu Bảo" lại cười: "Hình như là Tráng Hán với Trần Ngang,còn Quách Kỳ nhắn tin bảo cậu ta ở tiệm cơm chờ bọn mình."

Hứa Hành Niên nhíu mày, nghiêng người đưa tay về phía Đường Ôn ý bảo: "Điện thoại anh."Lúc sáng đạp xe không tiện nên anh bỏ điện thoại vào cặp.

Tiểu cô nương gật đầu, lập tức kéo cặp ra trước ngực rồi cúi đầu lục trong đó.

Sợ bất ngờ bị tụt huyết áp nên cô đã cố tình bỏ rất nhiều socola với kẹo vào, một đống đồ tạp nham(*) để trong ba lô, y như cửa hàng nhỏ bán đồ ngọt vậy.

(*) Đồ tạp nham: Thượng vàng hạ cám (杂七杂八)

Chờ đến khi cô tìm được điện thoại đưa cho anh, thanh niên "Tống Tiểu Bảo" đứng bên cạnh mới hồ hởi giơ tay: "Em gái chào em, anh tên là ——"

Nói được một nửa, Hứa Hành Niên đã ném cho cậu ta một ánh mắt lạnh như băng, như có thể đóng băng sự phấn khích của cậu ta ngay được.

Cậu chàng cứng người một giây, ngắc ngứ rút tay về cọ chóp mũi, giọng bỗng chốc đã ỉu xìu: "... Anh tên Tống Huy."

Đường Ôn phải À một tiếng cảm thán, cảm xúc hơi phức tạp —— vậy mà họ Tống thật này.

"Chào đàn anh ạ." Cô thân thiện chào lại.

Tuy khuôn mặt không hề quen mắt nhưng cô đã thấy tư liệu của cậu ta trong danh sách thành viên, nhớ không nhầm thì học lớp 11.

Mãi đến sát giờ khởi hành, Tráng Hán với Trần Ngang mới uể oải xuất hiện.

Trần Ngang còn dẫn bạn gái theo, đúng chuẩn mặt mũi khoan trong truyền thuyết, trát cả tấn phấn trắng ởn, môi đỏ gợi cảm, dáng người cao gầy ngực tấn công mông phòng thủ, Đường Ôn nhìn mà cũng phải oà lên cảm thán.

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan Ônحيث تعيش القصص. اكتشف الآن