Chương 35: Ôm eo anh.

2.6K 117 6
                                    

Editor: envi

Tiết tự học buổi tối diễn ra được một nửa thì bên ngoài mưa to. Từng hạt nặng nề rơi lên bệ cửa sổ, kéo Đường Ôn đang xuất thần trong biển đề ra.

Cô ngửa đầu nhìn ra bên ngoài, mưa rất lớn, như trút hết từ trên trời xuống.

Vuốt ve cán bút, cô không khỏi nhăn mày, cô chỉ mang một chiếc ô thôi, không biết Hứa Hành Niên bên kia có mang không nữa.

Lúc này từ chỗ ngồi phía sau truyền đến tiếng người ầm ĩ, cô và Tống Tử San cùng nhìn về sau thì phát hiện một đám nam sinh nhỏ đang túm tụm lại một chỗ, không biết bàn tán chuyện gì, mấy bạn nữ ngồi trong lớp cũng cười, tất cả đều tập trung vào một bạn nữ đang đỏ bừng mặt, vùi đầu vào sách, rõ ràng là thẹn thùng đến mức không dám ngẩng đầu lên.

Tống Tử San lập tức xoay người sang chỗ khác, bát quái túm lấy góc áo Tôn Phỉ Phỉ: "Có biến gì?"

"Lý Gia Hào viết thư tình thổ lộ thành công đó!!!" Cô ấy đè thấp giọng, kích động trong lời nói không thể che dấu.

"Oa, nhanh như vậy đã theo đuổi được rồi á!?" Tống Tử San kinh ngạc, cô ấy nhớ rõ trong ký túc xá từng bát quái về Lý Gia Hào, vừa khai giảng xong cậu ta đã muốn theo đuổi bạn nữ kia, tính đến giờ thì cũng chỉ mới có nửa tháng thôi, đủ tốc độ nha, "Nhưng mà.... Đầu năm nay mà vẫn còn người viết thư tình cơ à!"

Tôn Phỉ Phỉ xua tay: "Không chỉ có thế thôi đâu, hai người họ tối nào cũng lên WeChat nói chuyện phiếm, tiết tự học buổi tối còn chơi trò truyền giấy, hôm qua lại cùng đi tản bộ trong sân thể dục, chuyện đã chắc như đinh đóng cột rồi."

Tống Tử San cắn môi nghĩ nghĩ, kéo cánh tay Đường Ôn để cô xoay người lại, hạ giọng nói: "Không thì cậu cũng viết thư tình cho Hứa Hành Niên nhà cậu đi......Nhưng mà chắc là nhiều nữ sinh viết cho anh ấy lắm."

Thư tình? Đường Ôn suy tư chốc lát, cô thực sự chưa từng thấy thư tình của nữ sinh trong phòng anh bao giờ.

"...... Viết thế nào giờ?"

Tống Tử San nhăn mày suy nghĩ một lát, xong lại vỗ cánh tay cô: "Cậu về nhà tra Baidu thử xem."

Lúc tan học, Đường Ôn đeo cặp đứng ở đầu cầu thang khu dạy học chờ Hứa Hành Niên, gió buốt quét qua xương quai xanh của cô, lạnh thấu xương. Cả người cô như bị đóng băng vậy, co ro run vai, nhìn màn mưa trắng xóa trước mắt.

Bỗng nhiên từ phía sau một bộ áo khoác vừa to vừa rộng được khoác lên, bọc cả người cô kín mít, cô xoay người, Hứa Hành Niên đang đứng phía sau, góc áo kề sát.

Anh hơi khom lưng, thuận thế lấy ô trong tay cô đi rồi bật dù.

Tiếng mưa lộp độp rơi trên mặt đất lọt vào tai, Đường Ôn cố tình cao giọng: "Mai bọn mình đi xe đạp tiếp nhé, mưa to quá."

Hứa Hành Niên gật đầu, đặt tay lên cặp sách sau lưng Đường Ôn, nửa ôm cô bước vào màn mưa.

Trận mưa này đến bất ngờ nên rất nhiều người không mang theo ô, ôm sách giáo khoa chạy từ khu dạy học ra, chỉ chốc lát sau tất cả đều ướt như chuột lột.

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan Ônحيث تعيش القصص. اكتشف الآن