Chương 173 Đào Gốc Nhà

592 52 2
                                    


Ngọc Tu La tuy rằng đối với chuyện Bao Cốc lớn lên xinh đẹp hơn nàng biểu thị rất không hài lòng nhưng đối với cố hữu gặp lại vẫn rất vui mừng, tự mình đi an bài nơi ở cho Bao Cốc.

Tiểu viện u tĩnh độc lập, trong viện có một cây ngô đồng rất to, dưới tàng cây bày một bộ ngọc trác ngọc đẳng.

Bởi vì có hộ viện pháp trận ngăn cản thân niệm nên trong viện không một âm thanh, thậm chí ngoại trừ một bụi cây ngô đồng thì không còn bất cứ vật sống nào.

Bao Cốc xuất môn thật không chú ý nhiều như vậy. Nàng mời Ngọc Tu La ngồi xuống bên ngọc trác, lại cùng Ngọc Tu La trao đổi một đạo truyền âm lệnh bài dùng liên hệ.

Bao Cốc thấy trong túi trữ vật siêu lớn một đống truyền âm lệnh bài thì có chút không nói nên lời, mỗi một khối lệnh bài đều có tương ứng liên hệ với một người, nhưng nơi này quá nhiều truyền âm lệnh bài, mỗi lần vận dụng còn phải tìm kiếm. Cũng may nàng xếp đặt rất có trình tự, giơ tay là có thể tìm được. Nếu như có thể đem những truyền âm lệnh bài này dung thành một khối, muốn tìm ai tìm cũng thuận tiện hơn! Nhưng nàng biết không có khả năng, những lệnh bài này nhìn như tương tự nhưng mà mỗi khối lệnh bài đều có cấm chế đặc biệt, bên trong phong tỏa khí tức đặc biệt của chủ nhân, ngay cả muốn gỉ cũng giả không được.

Bất quá theo nàng biết hiện nay sư công đang tạo một khối huyền âm luân bàn! Luân bàn giống như một truyền âm lệnh bài khổng lồ, nó thông qua thân phận lệnh bài của Huyền Thiên Môn kết nối liên lạc, có thể liên hệ bất cứ người nào của Huyền Thiên Môn bất cứ lúc nào, thậm chí đồng thời liên hệ tất cả mọi người trong Huyền Thiên Môn.

Một khi Huyền Thiên Môn gặp đại nạn hoặc xảy ra đại biến cố chỉ cần mở ra huyền âm luân bàn, tất cả mọi người trong Huyền Thiên Môn đều có thể lập tức biết được, trợ giúp kịp thời.

Bao Cốc nghe được Ngọc Tu La gọi nàng mới phát hiện bản thân lại thất thần, lập tức đem tâm tư kéo trở về.

Ngọc Tu La nói:

"Ngươi cùng Ngọc Mật trước đây như hình với bóng, lần này thế nào... ngươi một mình xuất môn nàng lại lén lút theo ở phía sau?"

Bao Cốc vốn định phủ nhận 'Theo tới chính là người khác', nhưng nàng biết rõ Ngọc Mật cùng Ngọc Tu La có giao tình, chỉ sợ vừa quay đầu lại Ngọc Tu La sẽ cùng Ngọc Mật gặp mặt, giấu diếm cũng giấu diếm không được. Nàng suy nghĩ một chút, nói:

"Trước đây ta từng chung tình sư tỷ, bất quá hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, chấp nhất nhiều năm, sau lại có một ngày đột nhiên đối với nàng không có tình cảm cùng tâm tình đó nữa.

Ngọc Tu La hỏi:

"Không yêu nữa? Thế nào sẽ đột nhiên không yêu nữa? Ngày đó có phát sinh chuyện gì sao?"

Bao Cốc nói:

"Cũng không có đại sự gì." Nàng nhìn thấy Ngọc Tu La trừng lớn đôi mắt vẻ mặt hiếu kỳ cùng không nghĩ ra, do dự, đem chuyện giữa nàng vào sư tỷ mấy năm nay nói ra, đem chuyện tự sát cùng dung kiếm sơ lược thành 'trải qua một hồi sinh tử đại nạn'.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now