Chương 155 Thấy Đẹp

422 44 0
                                    


Bỗng nhiên không biết là ai gọi một tiếng, mấy trăm người trong nháy mắt bùng nổ rồi.

Bao Cốc nghe được có người rống to:

"Nhanh đi thông báo cho sư phụ...."

Nghe được càng nhiều người của kinh hô một tiếng:

"Ở đây -"

Cùng với các loại kinh hô ầm ĩ hỗn tạp một chỗ, cứ thế Bao Cốc đều phân không rõ bọn họ đang la hét cái gì.

Tất cả chân truyền đệ tử trong đại viện đột nhiên ùng ùng kéo đến chỗ nàng. Gần nghìn người chen lấn, những người đứng gần Bao Cốc trực tiếp lao đến nàng.

Bao Cốc thấy tình thế không ổn, lập tức thi triển hư không độn ẩn thuật trong nháy mắt lao ra bảy tám trượng xa, lại thi triển súc địa thành thốn cùng khinh thân thiểm tị thuật như quỷ mỵ mà bứt ra khỏi đám người hỗn loạn, rơi xuống bên ngoài vòng người. Nàng ngây ngẩn nhìn đám người vừa rồi chen lấn đến chỗ nàng, vô thức cảm thấy có phải là có người biết hôm nay nàng ra ngoài, nên ác ý ác truyền ra tin tức chỉ cần đón nàng thì sẽ có linh thạch linh đan. Bằng không bọn họ nhìn thấy nàng sao lại là phản ứng này?
Có người phản ứng nhanh lập tức trong đám người chen ra, hơn nữa nhanh chóng tìm được Bao Cốc.

Có người vọt tới trước mặt Bao Cốc ôm quyền hành lễ:

"Tham kiến tiểu sư thúc, ta là...." Nói còn chưa dứt lời, bên cạnh lại có người xông lên ôm quyền hành lễ:

"Tham kiến tiểu sư thúc...?"."

Một người tiếp một người nhảy đén, đều chen chúc trước mặt Bao Cốc, trong miệng toàn bộ đều gọi nàng tiểu sư thúc, ôm quyền hành lễ tự giới thiệu nói sư phụ cho mời. Bao Cốc nói thầm trong lòng: Ta xuất từ Linh Vân Phong, nhiều lắm chỉ có Ngọc Kiếm Minh gọi ta là tiểu sư thúc đi? Lúc nào lại được tất cả nhị đại đệ tử Huyền Thiên Môn gọi là tiểu sư thúc rồi?

Bao Cốc còn không có lấy lại tinh thần, lại lần thứ hai bị chen lấn trong đám người.

Những người này đều chen về phía nàng, nhận thấy cũng sắp phóng đến trên người Bao Cốc rồi.

Trong nháy mắt, Bao Cốc nhớ đến tình cảnh tranh nhau dâng hương trong hội miếu nào đó! Lúc nhỏ nàng cũng cùng phụ thân chen lấn dâng hương, thiếu chút nữa bị lấn chết.

Lần này cùng lần dâng hương lúc nhỏ có chút bất đồng, nàng tựa hồ từ người dâng hương biến thành tượng phật được người ta tranh dâng hương!

Đây rốt cuộc là tình huống gì?

Bao Cốc cảm thấy không giải thích được, nhưng tình thế trước mắt nhìn vào cũng hiểu được. Nếu như nàng không đi, tuyệt đối sẽ bị những người này chen lấn đến chết. Nếu như nàng bị lấn chết trong đám thiếu niên đệ tử, vậy tư thái khi chết nhất định sẽ xấu xí, xuống âm phủ cũng không có mặt mũi gặp quỷ!

Bao Cốc rùng mình một cái, lập tức xuất ra phi kiếm bỏ chạy đến Huyền Thiên Điện.

=====

Huyền Thiên Điện cách nơi này rất gần, là trọng địa nghị sự của Huyền Thiên Môn, chớ nói nhị đại đệ tử, cho dù Trưởng Lão, người đứng đầu một phong cũng không thể tùy ý bước vào, lúc này muốn theo Bao Cốc cũng rất khó khăn.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora