Chương 163 Đâm

584 54 7
                                    

Tử Thiên Quân, Phong Dịch thu được tin tức Bao Cốc tỉnh lại liền chạy đến. Hai người bọn họ nhìn thấy Bao Cốc thần trí thanh tỉnh cũng không bị tổn hại, lo lắng trong lòng rốt cục hoàn toàn buông xuống, căn dặn Bao Cốc hảo hảo nghỉ ngơi chuyên tâm tĩnh dưỡng, sau đó lại phân phó Ngọc Mật chiếu cố Bao Cốc, nếu Bao Cốc có chút nào sơ xuất, sẽ tìm Ngọc Mật hỏi tội.

Ngọc Mật biết rõ phân lượng của Bao Cốc ở Huyền Thiên Môn có bao nhiêu nặng, những sư trưởng trong môn phái đối với Bao Cốc lại có bao nhiêu bảo bối, lúc này Bao Cốc nháo ra biến cố, chịu đủ kinh hách, nên lo sợ Bao Cốc có nửa điểm sai lầm. Trách nhiệm này nàng không muốn nhận cũng phải nhận, hơn nữa là thân sư tỷ của Bao Cốc, chiếu cố Bao Cốc là việc nàng nên làm, lúc này liền gật đầu lĩnh mệnh.

Từ tư tâm mà nói, Bao Cốc có chút không vui khi cùng Ngọc Mật ở chung một biệt viện, ở chung dưới một mái hiên. Trong đầu nàng vẫn luôn hiện lên thân ảnh giống như đạp quang mà đến của Ngọc Mật đứng trước của lúc nàng mới tỉnh dậy, nàng không muốn lại động tình đối với Ngọc Mật. Nhưng mà Bao Cốc biết bản thân làm chuyện ngu xuẩn thiếu chút nữa mang đến đại họa khiến sư trưởng hao hết tâm tư, khiến chưởng môn cùng Phong sư bá đến bây giờ vẫn cảm thấy sợ hãi, lo lắng nàng lại có việc gì, nếu nàng cự tuyệt an bài của bọn họ, bọn họ tất nhiên sẽ lo lắng, chi bằng để sư tỷ ở bên cạnh chăm sóc, giám sát nàng, để bọn họ an lòng.

Bao Cốc không tiện cự tuyệt Ngọc Mật chiếu cố, lại không muốn chấp nhận Ngọc Mật chiếu cố. Nàng nhìn thấy Ngọc Mật tiễn Tử Thiên Quân, Phong Dịch, Yêu Thánh, Tử Vân Thù đến cửa viện, liền từ túi trữ vật siêu lớn lấy ra một ít đan dược bình thường bản thân luyện chế ăn vào, vận công điều tức.

Tình trạng thân thể của nàng bản thân nàng hiểu rõ nhất. Sức mạnh của Huyền Thiên Kiếm quá cường đại, cảnh giới tu luyện của nàng lại quá yếu, lần này dung kiếm nàng có thể sống sót không chết không tàn cũng là vạn hạnh, nếu nói thân thể không tổn thương đó là không có khả năng. Cho dù thể chất của nàng được điều trị bằng các loại linh đan bảo dược so với những người khác ở tu tiên giới tốt hơn rất nhiều, nhưng trong tình trạng máu tươi chảy khô lại không ngừng bị hao tổn, không ngừng được chữa trị, hai tháng dày vò gần như đem năng lượng trong cơ thể nàng đào rỗng. Nếu không có mấy năm nay nàng ăn lượng lớn linh đan bảo dược kỳ trân đều để Huyền Thiên Kiếm hấp thu, trong quá trình dung kiếm nàng lại hấp thu năng lượng của Huyền Thiên Kiếm chữa trị, chỉ sợ căn bản chống đỡ không được.

Hiện tại thể chất của nàng biến cường, có thể dung nạp năng lượng cũng càng nhiều, nhưng vẫn là trống rỗng, hoang vu như đại hạn , sông suối khô cằn đầy vết nứt.
Nàng hiện tại cực độ suy yếu, cứ thế ngay cả khí lực đứng dậy xuống giường cũng không có.

Việc cấp bách chính là hảo hảo khôi phục linh lực, khí lực, bằng không cũng chỉ có thể làm một phế nhân. Nếu như nàng tàn phế, vậy tất nhiên phải chấp nhận Ngọc Mật chiếu cố, đây là chuyện nàng không muốn.

Trong túi trữ vật siêu lớn của nàng có là linh thạch, đan dược kỳ trân, lúc này dùng trên người bản thân một chút cũng đều không sợ lãng phí. Nàng theo Yêu Thánh tu tập đan thuật, mấy năm nay cảnh giới của nàng có thể luyện chế ra đan dược, hơn nữa quanh năm luyện đan để bán, đan dược trên người vô cùng đầy đủ. Đan dược nàng luyện, đối với hiệu dụng của nó dĩ nhiên rõ như lòng bàn tay. Những đan dược này tuy là hữu dụng nhưng nếu như dùng loạn cũng có thể sinh ra tác dụng không mong muốn. Đây là kinh nghiệm mấy năm nay mỗi ngày ăn các loại đan dược đúc kết được.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now