Chương 187 Có Đánh Hay Không

544 61 0
                                    

Mang sức mạnh của Huyền Thiên kiếm trong cơ thể kích phát đến mức khả năng chịu được, Bao Cốc chân đạp liên hoa bay lên không trung, dùng kiếm khí của Huyền Thiên kiếm ngưng tụ thành kiếm ảnh nhắm vào yếu điểm mà bản thân hoài nghi là mắt trận của hộ thành pháp trận của Túy Hoa Lâu, mạnh mẽ bổ một kiếm!

Một kiếm trảm xuống, hư không đều bị đánh ra một vết nứt!

Kiếm khí tinh chuẩn bổ vào chỗ yếu nhất của mắt trận, kiếm khí cường đại từ đầu rót vào đến đuôi, nhãn trận trùng trùng phòng ngự dường như tức khắc liền vỡ tan, bị đánh nát!

Mắt trận vừa phá, cả tòa hộ sơn pháp trận lập tức từ giữa hiện ra vết nứt, kẽ nứt từ trong pháp trận rất nhanh khuếch trương khắp cả tòa pháp trận, chỗ nứt giống như dầu bị cháy xém, từ chút lửa giờ bắt đầu cháy hừng hực, trong không khí phát sinh một tiếng 'oanh', bầu trời trên Túy Hoa Lâu đột nhiên bạo phát một cổ sức mạnh hủy diệt cường đại, sức mạnh kia giống như ngọn lửa cuộn trào bao trùm lên từng cây trụ trận, pháp trận cứ thế mà phát sinh bạo tạc, bị phá hủy, trụ trận sắp vỡ, rất nhiều kiến trúc trong Túy Hoa Lâu cũng bị nổ theo...

Động tĩnh này, làm cho bầu trời trên Túy Hoa Lâu đều hình thành một dải sáng mờ giống như bảo vật xuất thế!

Cả tòa Huyền Nguyệt cổ thành đều chấn động!

Bao Cốc một kiếm bổ ra lập tức giống như bị hút hết sức mạnh toàn thân mà rơi xuống, nàng nhanh chóng xuất phi kiếm nâng giữ mình, đồng thời lấy ra Hoàn Linh đan cùng tứ giai Hầu nhi tửu từng ngụm lớn uống vào, lại lấy ra đan dược chữa thương nuốt vài khỏa.

Ngọc Mật đứng bên cạnh vững vàng bảo hộ Bao Cốc, phàm càng là Lôi Trì giả, nàng tất một kích chém chết. Mặc dù cùng người kích chiến nhưng vẫn thời khắc lưu ý Bao Cốc, thần tuyến cùng dư quang thỉnh thoảng luôn tìm kiếm về hướng Bao Cốc. Nàng nhìn thấy Bao Cốc kiệt lực hư thoát, trên trán tóc mai đổ mồ hôi ròng ròng, sắc mặt tái nhợt, ngay cả không chế phi kiếm cũng chao động, nhưng nhìn đến Bao Cốc một hơi dùng nhiều linh đan cùng cả một hồ lô tứ giai Hầu nhi tửu, lại mơ hồ cảm thấy không có trở ngại, nhưng không khỏi lo âu hỏi:

"Có ổn không?"

Bao Cốc đứng lên, đạm thanh nói:

"Không sao, hít thở một xíu còn có thể xuất thêm một kiếm!" Đương lúc nói chuyện liền đem ánh mắt rơi vào trên người Quân công tử vốn đã lui đến rất xa.

Bao Cốc một kiếm đánh tan hộ thành pháp trận của Túy Hoa Lâu, động tĩnh thật sự rất lớn, đến nỗi kinh động đến các đại nhân vật nắm đại quyền của các thế lực.

Trong Túy Hoa Lâu có mười mấy đạo thân ảnh bay lên, khí thế kia cũng không phải tu tiên giả Nguyên Anh kỳ có thể có!

Huyền Nguyệt cổ thành khắp nơi cũng không ngừng có hàng loạt bóng người vọt đến.

Trong đó, bay đến trước tiên chính là người vẫn luôn quan tâm đến động tĩnh nơi này, Truy Hồn các chủ. Nàng trực tiếp đáp xuống xuống bên cạnh Bao Cốc.

Phủ quân là cao thủ của Quân Phủ cũng hỏa tốc đến nơi.

Ngọc Mật hướng Linh Nhi đang càng giết càng xa, rất có xu hướng rơi vào trùng trùng vây kích gọi một tiếng:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now