Chương 109 Hiểu Rõ

456 54 2
                                    

Truy Hồn Các Chủ sâu kín nói:

"Ngươi đừng vội mừng, nếu ba tháng sau ngươi cầm không ra Niết Bàn Đan thì sao?" Ngay cả chính nàng đều cảm thấy khó có thể tin, nàng dĩ nhiên đang cùng một Trúc Cơ nhất giai mới vừa bước vào tu tiên giới một năm, tiểu nha đầu mười bốn tuổi đàm giao dịch, hơn nữa đàm phán chính là buôn bán lớn như vậy. Nếu ba tháng sau Bao Cốc cầm không ra Niết Bàn Đan, nàng sẽ trở thành trò cười cho tu tiên giới, huyết tẩy Huyền Thiên Môn cũng không thể lấy lại mặt mũi.

Bao Cốc nói:

"Nếu không lấy ra được Niết Bàn Đan ta liền đem phương thuốc hoàn chỉnh cùng bảo dược đủ luyện hai lô Niết Bàn Đan cho ngài."

Truy Hồn Các Chủ đạm nhạt một tiếng nói:

"Được rồi, vậy ngươi trước thanh toán bốn phần tiền là đặt cọc, buôn bán này xem như đã định."

Bao Cốc nhất thời kinh ngạc, nói:

"Bốn phần tiền đặt cọc làm sao chi nha? Lẽ nào đem một nửa số bảo dược cho ngài? Thuốc này cũng không luyện ra được nha!"

Truy Hồn Các Chủ nói:

"Thương gia có quy tắc của thương gia, bằng vài câu nói suông của ngươi cùng việc để ta thấy phương thuốc không trọn vẹn ta liền thay ngươi cắt đầu Trường Sinh thiên tôn cùng Long Khiếu Thiên Tôn?"

Bao Cốc suy nghĩ, nói:

"Tiền đặt cọc không có, vật thế chấp thì có!" Nàng nói xong liền tiện tay lấy ra một nửa túi bảo dược luyện chế Niết Bàn Đan chứa trong túi trữ vật đưa cho Truy Hồn Các Chủ.

Truy Hồn Các Chủ tiếp nhận túi trữ vật chứa bảo dược nhìn vào bên trong nhất thời không nói gì! Loại thiên địa linh bảo này thông thường đều là dùng hộp ngọc đặc biệt luyện chế để bảo tồn, Bao Cốc lại nhổ cả cây lẫn đất cùng nhau ném vào trong túi trữ vật đưa cho nàng. Nếu như túi trữ vật này cũng là bảo vật thì không nói, đằng này túi trữ vật còn là loại kém cõi nhất, tán tu cùng tu sĩ dùng vài viên hạ phẩm linh thạch đều có thể mua được. Bảo dược là cực phẩm hảo dược, cho dù là dược viên của nàng, cũng chỉ có ba cây bảo dược có niên đại này. Nàng đem bảo dược trong túi trữ vật di nhập một vào hộp ngọc đầy đủ linh khí cẩn thận đóng lại, để tránh xuất hiện tổn hại lãng phí của trời. Nàng hỏi Bao Cốc muốn lúc nào nhìn thấy đầu của Trường Sinh thiên tôn cùng Long Khiếu Thiên Tôn.

Bao Cốc nói:

"Người không phạm ta, ta không phạm người, ta mời ngài xuất thủ cắt đầu bọn họ chỉ là vì cầu tự bảo vệ mình, nếu bọn họ không có động tĩnh, ta không muốn sinh thêm nhiều chuyện, nhưng nếu bọn họ khởi xướng tiến công Huyền Thiên Môn, vẫn xin Các chủ tốc chiến tốc thắng."

Truy Hồn Các Chủ lại hỏi một câu:

"Hôm nay ngươi và ta ở nơi này đàm phán, trừ Niết Bàn Đan, còn chuyện gì cần giữ bí mật hay không?"

Bao Cốc suy nghĩ một chút, cười nói:

"Nếu như ta muốn lừa gạt Thái Âm Môn thì nhất định sẽ xin ngài bảo mật, có điều nếu như vậy, e là khó tránh khỏi một hồi huyết tinh. Quên đi, vẫn xin Các chủ thông báo một tiếng về vụ mua bán này cho bọn họ, nếu bọn họ biết khó mà lui là hay nhất, nếu như dừng tay, hoặc là có người nghe đến tin này vẫn còn muốn nhòm ngó ta, dù có phải tiêu số tiền lớn ta cũng sẽ mua đầu bọn họ! Các chủ không chê bảo vật phỏng tay đi?!"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ