Chương 183 Phong Thái Kinh Diễm

593 50 0
                                    


Không bao lâu, nhóm người liền đi đến trước đại môn Túy Hoa Lâu.

Một cánh cổng nguy nga cao vót có biển hiệu luyện chế bằng luyện chế có ba chữ "Túy Hoa Lâu" đứng sừng sững trước mắt Bao Cốc. Với chiều cao của Bao Cốc, còn không cao bằng nền của cự môn. Cự môn này kiến tạo tinh mỹ, rồng cuốn hổ chồm, khí thế ngất trời! Duy nhất không được hoàn mỹ chính là tọa giá của Truy Hồn Các Các chủ lúc này đang ngang nhiên đổ ở giữa đại môn, đem nhai đạo chia làm hai nửa! Xa giá vãng lai , người đi đường đều chỉ có thể từ hai bên mà qua.

Bao Cốc liếc mắt nhìn Ngọc Tu La, nói thầm trong lòng: Ngươi thật đúng là đem tọa giá đổ ở đại môn Túy Hoa Lâu!

Nàng giương mắt nhìn phía sau bên trái đại môn, nhìn thấy có lượng lớn xa giá đẹp đẽ quý giá chỉnh tề tụ cùng một chỗ, một bên khác trong quảng trường lại xây dựng một rào chắn, bên trong giam giữ rất nhiều yêu thú tọa kỵ. Nàng nói thầm trong lòng: Túy Hoa Lâu không phải chuyên có chỗ đỗ tọa giá cùng nhốt tọa kỵ yêu thú sao? Thiếu các chủ, ngươi làm như vậy hợp lý ư?

Nàng biết đây là Ngọc Tu La đang cùng Lâu chủ Túy Hoa Lâu phân cao thấp, tranh giành thể diện.

Bao Cốc đi theo bên cạnh Ngọc Tu La đi qua đại môn, liền có một mảnh kiến trúc trùng điệp lộng lẫy đập vào mắt. Xa xa nhìn lại, những cung điện này một loạt tiếp một loạt, một tòa hợp với một tòa, dường như kéo dài thành những dãy núi không thấy được điểm cuối. Quỳnh lâu đại ốc, mái cong hành lang dài, trải rộng hàng vạn hàng nghìn dặm, ngoài đồ sộ, ngoài khí phái, không lời nào có thể hình dung, nếu dùng Huyền Thiên Môn hôm nay so sánh, thì chính là nhà tranh so với cung điện.

Phía trước cung điện chính là chín mươi chín bậc thang chạm bằng ngọc, hai bên có bốn tượng tứ linh thụy thú, thụy thú điêu khắc rất lớn, đằng đằng khí thế thẳng hướng cửu tiêu, giống như vật còn sống.

Xem khí thế này, dáng vẻ này, một nơi phong nguyệt rõ ràng chính là trận thế của tu tiên đại phái.

Bao Cốc lại nghĩ, Túy Hoa Lâu vốn dĩ chính là tu tiên đại thế lực!

Có đệ tử Túy Hoa Lâu nghênh đón đứng trước bậc thềm.

Bao Cốc giương mắt đảo qua, nhìn thấy những đệ tử Túy Hoa Lâu này dung mạo đều rất tốt, vô luận nam nữ, dung nhan đều cực mỹ, da thịt đều nhẵn nhụi nõn nà, tư thái dịu dàng uyển uyển hơn nữa lộ ra một loại nhu nhuyễn ý nhị, giở tay nhấc chân đều lộ ra một cổ mị hoặc câu hồn. Bao Cốc ngưng thần suy nghĩ, nàng cảm thấy chỉ có thể dùng " Yêu mị uyển nhiễu" để hình dung.

Linh Nhi vỗ tay một cái, nói:

"Nơi này, thú vị." Nàng hướng Ngọc Mật nhìn lại, hỏi:

"Ngọc Mật tỷ tỷ, ngươi cảm thấy sao?"

Ngọc Mật "ân" một tiếng, đi theo phía sau Ngọc Tu La mà lên.

Đệ tử Túy Hoa Lâu tuy rằng không phản ứng Ngọc Tu La, ngược lại cũng không có ngăn cản.

Bao Cốc đi theo phía sau Ngọc Tu La bước lên bậc thềm, đi đến cuối bậc thềm, cảnh tượng trước mắt lại khiến nàng thực sự ngoài ý muốn. Đây không phải Túy Hoa Lâu sao? Đột nhiên nàng còn tưởng rằng đang đi giữa phố xá sầm uất! Trước mặt nàng còn đựng một chiêu bài, nàng giương mắt nhìn, chỉ thấy trên chiêu bài viết "Túy Hoa Nhai", lại hướng phố xá nhìn lại, chỉ thấy phố xá toàn nhân ảnh di chuyển, cách mỗi một đoạn lại bày một đài cao, mỗi đài đều có đệ tử Túy Hoa Lâu đang biểu diễn. Xem thực lực của đệ tử Túy Hoa Lâu đều chỉ ở Kim Đan kỳ. Nàng lưu ý, trên phố xá hỗn tạp đi lại cũng đều là những tán tu hoặc tu tiên giả thoạt nhìn tầm thường không giàu có chiếm đa số.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now