Chương 127 Vạn Ma Quật

409 49 3
                                    


Ngọc Mật ở dưới một thân cây bên ngoài Nộ Yêu Tập tìm được Bao Cốc. Nàng lo lắng nhíu chặt mi tâm, nói:

"Nếu là ta gặp phải tiểu bối Trúc Cơ kiêu ngạo như ngươi vậy, ta nhất định tiêu diệt ngươi! Lưu lại khí tức chịu ngươi khống chống? Si tâm vọng tưởng! Ở đây nhiều cao thủ như vậy, nếu bọn họ toàn lực liều mạng, ngươi và ta sinh tử khó liệu. Một tu tiên giả Nguyên Anh Cảnh hoặc Hóa Hình Kỳ, ta có thể đối phó, nhưng nơi này có một đám, hơn nữa cũng không là hạng người lương thiện gì, còn không biết có thủ đoạn ác độc ác gì."

Bao Cốc chính sắc nói:

"Nếu như bọn họ là hạng người lương thiện, ta cũng không khó xử bọn họ nữa, nguyên nhân chính là vì bọn họ đều là hung đồ, ta mới phải như vậy. Bằng không sau này Huyền Thiên Môn dời đến nơi đây, còn có thể an bình sao?"

Ngọc Mật liếc nhìn Bao Cốc, hỏi:

"Chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta, tiểu Linh Nhi, tiểu hầu tử ba người có thể đánh thắng được nhóm người thực lực Nguyên Anh Cảnh hoặc Hóa Hình Kỳ này sao?"

Bao Cốc cười hỏi:

"Sư tỷ sợ?"

Ngọc Mật nặng nề mà hừ lạnh một tiếng, còn kém không trực tiếp nói cho Bao Cốc biết các nàng hẳn là nên lập tức bỏ chạy.

Bao Cốc mềm nhẹ trấn an:

"Sư tỷ, đừng sợ. Bọn họ cho dù không cố kỵ Linh Nhi cũng phải cố kỵ tiểu hầu tử, phải biết rằng tiểu hầu tử chí ít là ở Hóa Thần Kỳ, lực uy hiếp tương đối lớn, huống hồ tay chân của Vạn Ma Quật đều bị diệt, bọn họ cũng không muốn đi vào vết xe đổ của người Vạn Ma Quật?"

Ngọc Mật biết Bao Cốc có chủ ý, nếu thật sự nguy hiểm không có khả năng sẽ trấn định đứng ở chỗ này, nên nàng lập tức không hề nói thêm cái gì, chỉ là sắc mặt vẫn không tốt, mi tâm vặn chặt. Nàng vẫn trong trạng thái đề phòng, điều động linh lực trong cơ thể vận sức chờ phát động.

Bao Cốc nhất phái thản nhiên dựa vào đại thụ, lấy ra truyền âm phù cùng Phong Dịch liên hệ.

Truyền âm phù truyền đến giọng nói của Phong Dịch:

"Có chuyện gì?"

Bao Cốc:

"Ách, ta chính là muốn hỏi một chút ngài đang ở đâu?"

Truyền âm phù bên kia một trận trầm mặc, nhưng rất nhanh Bao Cốc liền thấy một đạo thân ảnh tuấn dật từ trong bóng tối chậm rãi đi ra, chỉ là khuôn mặt tuấn lãng kia giăng đầy mây đen.

Ngọc Mật nhìn thấy Phong Dịch xuất hiện, kinh ngạc nhìn Bao Cốc, lập tức ôm quyền hành lễ:

"Tham kiến Phong sư bá."

Bao Cốc thu truyền âm phù, cung kính ôm quyền thi lễ, nói:

"Bao Cốc tham kiến Phong sư bá."

Thấy Bao Cốc cung kính hành lễ gọi 'Phong sư bá' mà không phải là 'Phong bá' gọi giống như lão bộc, sắc mặt Phong Dịch tốt hơn rất nhiều. Hắn hỏi:

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now