Chương 52 Hắc Y Nhân

444 73 3
                                    

Bao Cốc ngồi bên cạnh chờ Ngọc Mật tỉnh lại, trong đầu của nàng không ngừng mà thoáng hiện cảnh tượng đầy máu tươi vừa rồi.

"Bao cô nương!"

Bao Cốc nghe được có tiếng gọi ngoài cửa, nàng phục hồi tinh thần, từ khe cửa nhìn ra ngoài, nhìn thấy là một thiếu niên trang phục Thanh Phong Các đứng ở ngoài, nàng mở cửa, hỏi:

"Chuyện gì?" Lời còn chưa dứt, bên cạnh bỗng nhiên có một đạo bóng người vọt tới trước mặt, dùng tốc độ cực nhanh chộp tới nàng. Bao Cốc thầm nghĩ: 'Không tốt!' vô thức khỏi động ngọc bội Nguyên Anh Cảnh trên cổ, đồng thời thôi động tất cả pháp bảo phòng ngự Kim Đan kỳ trên người, sau đó liền muốn từ túi trữ vật lấy bảo kiếm Kim Đan kỳ ra, nhưng người này thực sự quá nhanh, không đợi nàng tìm được kiếm liền bị một bàn tay chụp lên vai. Toàn thân pháp bảo phòng ngự khởi động, cảm thấy pháp bảo phòng ngự trên dưới đều kịch liệt chấn động, nàng bị chấn động không tự chủ được rút lui xa bảy tám bước, bóng người trước mặt cũng lui ba bốn bước.

Bao Cốc lui ra phía sau vài bước, lập tức đem kiếm cầm trong tay, cảnh giác chăm chú nhìn người một thân hắc bào che đến kín kín thực thực, nháy mắt liền biết đây là chính là con chim sẻ đứng sau, người này chỉ sợ là sớm đợi thời cơ hạ thủ với nàng.

Không chờ nàng suy nghĩ nhiều, người đó lần thứ hai tấn công đến.

Bao Cốc không dám liều mạng, lập tức liên thanh kêu to:

"Chậm đã! Chậm đã! Chậm đã!" Người đó không chút nào dừng lại lần thứ hai hướng nàng vọt tới.

Tốc độ của hắn thực sự quá nhanh, cứ thế Bao Cốc ngay cả người đó thế nào đến trước mặt cũng không biết, lại lần nữa bay ngược ra ngoài, pháp bảo Kim Đan kỳ trên người nàng cũng liên tục vỡ tan, chỉ còn lại một khối ngọc bội đeo trên cổ. Bao Cốc thầm nghĩ: 'Không tốt, Nguyên Anh Cảnh!' Có thể một chưởng đánh vỡ pháp bảo Kim Đan kỳ, chí ít là tu vi đã ngoài Nguyên Anh Cảnh. Nàng sợ đến lớn tiếng hét một câu:

"Sư phụ mau ra đây cứu ta!"

Người đó nghe được tiếng hô, vô thức nhìn phía sau Bao Cốc, nhưng cái gì cũng không có nhìn thấy. Hắn hừ lạnh một tiếng:

"Muốn gạt ta?" Nâng chưởng hướng Bao Cốc đánh tới, ý muốn bài trừ ngọc bội phòng ngự trên cổ Bao Cốc để bắt người đi.

Bao Cốc nhân lúc người đó phân thần, nắm chặt bảo kiếm trong tay, thôi động tất cả chân khí trong cơ thể thi triển chiến kỹ , nàng biết cho dù là Ngọc Mật sư tỷ dùng toàn lực công kích chống lại tu tiên giả Nguyên Anh Cảnh cũng không có bao nhiêu khí lực, huống hồ nàng chỉ ở Luyện Khí tầng thứ tư. Sư tỷ bị thương, tiểu sư thúc bế quan, Phong sư bá chạy, không ai có thể đến cứu nàng, nàng chỉ có thể liều mạng. Nàng quát to một tiếng:

"Tổ sư gia cứu ta!" Hạ quyết tâm, cảm ứng kiếm ý trên người, dẫn đạo kiếm ý trong đan điền vào bảo kiếm Kim Đan kỳ trong tay, đâm vào hắc y nhân đang tung chưởng nhắm vào ngọc bội Nguyên Anh trên cổ nàng.

Kiếm của Bao Cốc còn không đâm trúng hắc y nhân đã bị hắc y nhân lăng không một chưởng chụp vào ngực. Nàng bay ngược ra ngoài, nặng nề va vào bình phong sau đó ngã sấp xuống bàn, cuối cùng rơi xuống đất, chỉ cảm thấy cả người đều muốn nát, ngọc bội trên cổ nàng cũng phát sinh một tiếng vỡ vụn. Bao Cốc ngay cả thở cũng không kịp thở, sử dụng kiếm chống thân thể đứng lên, nàng cúi đầu vừa nhìn chỉ thấy ngọc bội trên cổ đầy vết rạn, có chỗ phát ra một mảnh linh quang nhàn nhạt.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now