Chương 157 Di Thư

531 56 4
                                    

Tử Thiên Quân cùng Phong Dịch ở trong phòng vừa uống rượu vừa nói về chuyện Bao Cốc ra ngoài tạo ra oanh động cùng phản ứng của những nhất đại đệ tử, nhị đại đệ tử. Hai người bát quái liệt hỏa hừng hực thiêu đốt, đang nói là nhất đại đệ tử nào nhìn thấy Bao Cốc là phản ứng gì, lại nói đến phản ứng của Bao Cốc vừa rồi lúc rời đi.

Phong Dịch nói:

"Bao Cốc thật đúng là không giống với người bình thường. Nếu như người khác biết bản thân trở thành đệ nhất mỹ nhân, phải vuốt khuôn mặt soi gương vui mừng nửa ngày đi? Ta thấy Bao Cốc thế nào lại khó chịu giống như ăn phải chuột chết vậy chứ."

Khuôn mặt Tử Thiên Quân vốn dĩ vốn hừng hực nhiệt tình bát quái trong nháy mắt trở nên không biểu tình.

"Ta nghĩ vẫn là bởi vì Ngọc Mật. Nàng là kẻ si tình! Ta nghĩ nàng gặp phải bình cảnh kết đan không được, khó có thể bước vào Kim Đan kỳ chỉ sợ cũng là bởi vì ảnh hưởng của tình cảm."

Phong Dịch nói:

"Đã như vậy, liền thành toàn nàng cùng Ngọc Mật đi!"

Tử Thiên Quân nói:

"Không phải ta muốn ngăn cản nàng! Thù nhi cùng Cửu giai thánh liên cùng một chỗ cũng không ảnh hưởng tu luyện, ngược lại là -" hắn dừng lại.

"Nếu Ngọc Mật chấp nhận Bao Cốc, ta trái lại bằng lòng thành toàn."

Phong Dịch nói:

"Vậy tại sao ngươi còn không cho Ngọc Mật gặp Bao Cốc?"

Tử Thiên Quân nói:

"Một là hoa rơi hữu ý, một là nước chảy vô tình, đã vậy chi bằng đừng gặp, đỡ phải thương tâm." Hắn nói đến đây, bỗng nhiên trong lòng dâng lên một tia khác thường, hơi kinh ngạc hỏi:

"Ngươi có cảm thấy có gì không thích hợp không? Tựa hồ có chuyện xảy ra." Đang nói chuyện liền đứng lên, bước nhanh ra ngoài.

Phong Dịch cũng cảm giác được động tĩnh khác thường, nói:

"Có hồn đăng cảnh báo, còn là hồn đăng của nhất đại đệ tử!" Miệng hắn thảo luận, nhưng chân đã bước nhanh hướng bảo điện đặt hồn đăng phóng đi. Nhất đại đệ tử Huyền Thiên Môn mỗi một người đều quý trọng, tiêu hao bao nhiêu tâm huyết của bọn họ mới bồi dưỡng được, mất người nào cũng là tổn thất lớn.

Tử Thiên Quân cùng Phong Dịch mới vừa lao ra khỏi biệt viện liền thấy Yêu Thánh vội vàng chạy đến.

Yêu Thánh xưa nay kiên trì nhất phái đạm nhiên lúc này trên mặt một mảnh gấp gáp, hỏi:

"Bao Cốc đi đâu rồi?"

Tử Thiên Quân cả kinh, hỏi:

"Chuyện gì."

Yêu Thánh gấp giọng nói:

"Liên hoa huyết phù ta kết trên người nàng phá hủy, lúc này chỉ sợ đã dữ nhiều lành ít."

Phong Dịch cùng Tử Thiên Quân sắc mặt đại biến! Trong số nhất đại đệ tử Huyền Thiên Môn ai cũng có thể chết nhưng không thể là Bao Cốc a! Hai người bọn họ bằng tốc độ nhanh nhất chạy đến bảo điện an trí hồn đăng, nhìn thấy trản hồn đăng của Bao Cốc còn sót lại một tia lửa cuối cùng vẫn chưa tắt. Hai người đồng thời thi pháp dùng một lũ khí tức của Bao Cốc lưu lại trong hồn đăng làm vật dẫn tra xét tung tích của Bao Cốc.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now