Chương 111 Đại Chiến Thảm Liệt

429 55 0
                                    


Hộ sơn pháp trận gần như chống đỡ không được hai cái canh giờ liền bị công phá, Bao Cốc có thể tưởng tượng sức mạnh lần này đánh Huyền Thiên Môn có bao nhiêu cường đại, phải biết rằng lúc trước Thái Âm Môn tấn công dưới tình huống có nội gian làm nội ứng nhưng nhiều ngày vẫn không công phá được hộ sơn pháp trận.

Ầm ầm một tiếng đinh tai nhức óc dọc theo sơn thể nặng nề đánh tới, động phủ của Tử Vân Thù trong tiếng nổ kịch liệt rung động.

Bao Cốc tinh tường nhìn thấy vách động nứt ra, nếu không có pháp trận tương hộ, chỉ sợ động phủ của Tử Vân Thù đã sụp. Ngay cả hộ sơn pháp trận cũng không chống đỡ được bao lâu, pháp trận trong động phủ của tiểu sư thúc nàng có thể chống đỡ bao lâu chứ? Cho dù có thể chống đỡ, vậy pháp trận Linh Vân Phong có thể chống được bao lâu? Nàng có thể trốn ở chỗ nơi này, Linh Nhi làm sao bây giờ? Tiểu yêu thú bên cạnh Hộ Sơn bà bà làm sao bây giờ? Bao Cốc càng nghĩ càng ngồi không yên, nói với Tử Vân Thù:

"Tiểu sư thúc, ta phải ra ngoài!"

Tử Vân Thù không để ý Bao Cốc, trượt đến trước một cánh cửa ngọc thạch trong động.

Bao Cốc đoán là Yêu Thánh đang ở bên trong luyện Niết Bàn Đan. Nếu như quấy rầy Yêu Thánh, lô Niết Bàn Đan này chỉ sợ phế đi. Nàng nhíu chặt mi tâm, nói:

"Tiểu sư thúc, ta có thể không ra ngoài, nhưng ngài phải nói cho ta biết tình huống bên ngoài thế nào, có bao nhiêu thế lực đánh vào sơn môn?" Nàng nhìn thấy Tử Vân Thù không để ý đến nàng, vội vàng hô lên:

"Nếu là Huyền Thiên Môn chống đỡ không được, ta còn có thể gọi cứu viện!"

Tử Vân Thù dùng đuôi rắn viết trên mặt đất: "Ta không biết! Nếu Huyền Thiên Môn không trụ được, Ngọc Mật sẽ đến mang ngươi đi!"

Bao Cốc cắn chặt răng nói:

"Lúc đó đã chó mất nhà, tất cả đã chậm!" Nàng lại hỏi:

"Ở đây có thể liên hệ cùng ngoại giới không?"

Tử Vân Thù gật đầu.

Bao Cốc lúc này lấy ra truyền âm phù của Hộ Sơn bà bà, truyền âm phù mới vừa chuyển được liền nghe thấy Hộ Sơn bà bà hô to:

"Bao Cốc mau ra ngoài, hộ phong pháp trận sắp chống đỡ không được rồi!" Tiếng thú kêu liên tiếp, thỉnh thoảng có tiếng gào thét. Bao Cốc trong lòng trầm xuống. Nếu như sư công bọn họ có thể chống đỡ được, hộ sơn pháp trận cùng hộ phong pháp trận sao lại bị công phá nhanh như vậy? Nàng tìm kiếm một trận trong túi trữ vật siêu lớn, rất nhanh tìm được liên lạc phù của Ngọc Tu La, cùng Ngọc Tu La đạt được liên hệ.

Giọng nói của Ngọc Tu La từ truyền âm vang lên:

"Bao Cốc, tìm ta có chuyện gì?"

Bao Cốc nói:

"Ta muốn hỏi có những thế lực nào đánh đang Huyền Thiên Môn?"

Ngọc Tu La nói:

"Theo tin tức Truy Hồn Các có được, là Trữ gia, Tiên Môn, Ngự Thú Cốc, Tư Mã gia, bốn bên liên thủ. Kiếm Minh sơn trang cùng Tuyết Cung duy trì thái độ ngoài cuộc đứng xem."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaDove le storie prendono vita. Scoprilo ora