Chương 107 Truy Hồn Các Chủ Xuất Thủ

423 55 1
                                    


Ngọc Mật vui tươi hớn hở nói:

"Được a, Ngọc Tu La ngươi đi mời sư phụ ngươi cắt đầu Long Khiếu thiên tôn cùng Trường Sinh thiên tôn của Thái Âm Môn!"

Ánh mắt Ngọc Tu La liễm đi, cười ha hả dò hỏi:

"Có thật không?" Ánh mắt đảo qua trên người Bao Cốc, trong mắt tiếu ý càng sâu.

Ngọc Mật vốn là một câu vui đùa, không nghĩ tới Ngọc Tu La thật đúng là nói tiếp, nhất thời cũng không biết nói gì. Nhưng nàng trả không nổi giá mời Truy Hồn Các tự thân xuất mã cắt đầu hai nhân vật cấp thiên tôn Hóa Thần trung hậu kỳ. Nàng xích một tiếng:

"Cho dù ta nói thật, ngươi thay ta ra tiền sao?"

Ngọc Tu La cười khẽ xoay người chen đến bên cạnh Bao Cốc, cười ha hả nói:

"Sư tỷ ngươi muốn cắt đầu Long Khiếu thiên tôn cùng Trường Sinh thiên tôn, ngươi nói như thế nào?"

Trong nhà hai cái miệng gây họa lớn, thế nào cũng giấu không được. Huống hồ Nam Y con trai độc nhất của Trường Sinh thiên tôn chết ở trên tay bọn họ, nếu có thể dùng tiền mua Truy Hồn Các diệt trừ hai người đó là tốt nhất. Bao Cốc do dự, rất nghiêm túc dò hỏi:

"Giá cả thế nào?"

Ngọc Tu La cười khen:

"Sảng khoái! Ta thích!"

Chư vị Trưởng Lão cùng chân truyền đệ tử Kim Đan kỳ trong Linh Vân Điện tất cả đều kinh sợ. Đây không phải là cắt đầu con chó con mèo a, lại càng không phải là tu tiên giả Nguyên Anh Cảnh Kim Đan kỳ, mà đường đường là nhân vật cấp thiên tôn truyền thừa gần vạn năm tu tiên đại phái, hơn nữa còn phải xem là giá cả gì, muốn mời xuất thủ cũng phải xem là vai vế gì, đây là Truy Hồn Các Chủ người đứng đầu thế lực xếp thứ hai a. Truy Hồn Các thế lực tuy rằng xếp thứ hai, nhưng hung danh của Truy Hồn Các chủ lại có xu thứ tiến lên thứ nhất, nói cắt đầu ai thì cắt đầu người đó, chưa từng thất thủ, mời Truy Hồn Các chủ xuất thủ, đó phải cái giá trên trời!

Ngọc Tu La nói:

"Ngươi nói với sức uy hiếp của hai vị thiên tôn Thái Âm Môn đối với các ngươi, cùng với mời sư phụ ta xuất thủ, có thể là cái giá nào? Nếu ta dùng linh thạch tính toán, chỉ sợ ngươi cũng lấy không ra nhiều linh thạch như vậy đi, vậy dùng bảo vật đến so sánh, ngươi nói ngươi có thể xuất ra bảo vật gì?"

Bao Cốc rất nghiêm túc suy nghĩ bản thân có thể xuất ra thứ gì mời Truy Hồn Các chủ ra tay, nàng càng nghĩ càng khiến bản thân nghĩ đến một chiều hướng. Nàng lúc này nói với Ngọc Tu La:

"Ta muốn cùng sư phụ của ngươi tự mình thương lượng việc buôn bán."

Ngọc Tu La phù một tiếng bật cười, hô lên:

"Đùa ngươi thôi, ngươi thật đúng là có thể mời nổi sư phụ ta xuất thủ?"

Bao Cốc ân một tiếng, nói:

"Ta nghĩ nàng sẽ ra tay."

Ánh mắt Ngọc Tu La chợt lóe, hỏi:

"Ngươi sẽ không định bắt cóc ta khiến sư phụ ta dùng đầu của Long Khiếu thiên tôn cùng Trường Sinh thiên tôn đến đổi chứ?"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 1) - Tuyệt CaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant