Chương 81 : Chào Cá Sấu Nhỏ Đáng Yêu

471 13 5
                                    


Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng trước mắt, Tứ đại hộ pháp bị dọa đến ngây người ra đó. Phó Quân Hạo cũng bàng hoàng không kém, thấy tình hình trước mắt, anh vội vàng ra lệnh cho Tứ đại hộ pháp triệu tập trực thăng về, cho người bao vây quanh vực thẳm để truy tìm tung tích.

Bốn người chia nhau lên hai chiếc trực thăng khác nhau và tiện tay giữ liên lạc. Huyền Vũ và Bạch Hổ được xếp một chỗ bởi vì Huyền Vũ giỏi nhất là định vị vô tuyến để tìm người, còn Bạch Hổ lại giỏi y thuật, nếu may mắn Huyền Vũ tìm được lão đại và Diệp Diệp nhưng chẳng may họ bị thương thì sẽ có Bạch Hổ ở đó giúp họ trị thương.

Thanh Long và Chu Tước là cùng một nhóm. Họ cứ thế mà nhảy lên trực thăng cứu hộ rồi rời đi, hai chiếc trực thăng bắt đầu di chuyển xuống đáy vực

...

Không biết đã bất tỉnh bao lâu, cơ thể của Vương Minh Hàn dần dần có chút phản ứng mà động đậy một chút. Cơ thể anh nặng trĩu, từng bắp cơ đau điếng như sắp bị boong ra khỏi da thịt vậy. 

Anh mở mắt nhìn quanh những thứ ở trước mặt mình, một vài hình ảnh hỗn độn quay quẩn  trong tâm trí của anh.

Vương Minh Hàn cố gắng nhớ lại, anh nhớ rõ ràng lúc rơi xuống anh đã tóm được Tiểu Diệp, sau đó thì cả hai va đập phải vài cành cây lớn chìa ra từ trong núi. Cả cô và anh đều vướng lại đó, sau đó nữa là trong đầu của anh xuất hiện một mớ hỗn độn, trời đất như quay cuồng, mọi thứ sau đó đều tối sầm lại...

À phải rồi, cành cây lớn chìa ra từ trong núi lại giống như một cái phễu khổng lồ đã giữ lấy họ và sau đó cả cô cùng anh đều lăn lộn mấy vòng trên cành cây đó, tiếp sau nữa là cả hai giống như trượt trong cái phễu ấy rồi rơi vào một hang động vậy.

Vương Minh Hàn từ từ nâng người ngồi dậy, cơ thể anh đau đến mức gần như sắp bị ai đó xé toạc ra. Trong này giống như không có ánh sáng vậy, nó tối đến mức gần như mọi đều bị làm cho vô hình. Vương Minh Hàn sờ soạng trong người để tìm cái bật lửa nhưng anh chợt nhớ ra từ lâu bản thân đã không còn hút thuốc nữa nên lấy đâu ra bật lửa

Vương Minh Hàn không nhìn thấy gì, anh không thể tìm được Tiểu Diệp, anh muốn biết cô hiện giờ đang trong tình trạng gì? Sự lo lắng của Vương Minh Hàn làm cho trái tim anh đột nhiên trở nên buốt lạnh...

"Tiểu Diệp" 

Vương Minh Hàn gọi to bởi vì bây giờ chỉ còn cách này anh mới có thể mong tìm thấy được cô. Anh luôn mang theo hy vọng là cô đã tỉnh lại và hồi đáp anh nhưng không, không có bất kỳ một âm thanh phản hồi nào từ cô. Vương Minh Hàn chống hai tay trên mặt đất, anh quơ quào những thứ ở trước mặt, anh mong có thể chạm được vào cô. Vương Minh Hàn gắn sức sờ soạng nhưng những thứ anh chạm được chỉ là đất đá, cỏ cây cùng một vài thứ linh tinh không rõ là thứ gì.

"Tiểu Diệp, trả lời anh đi được không?"

Hai bàn tay của Vương Minh Hàn rà soát những thứ ở trước mặt mình, không có bất kỳ một gợi ý nào có thể giúp anh tìm được cô. 

Chợt...

Vương Minh Hàn lắng tai, yên lặng nghe thấy vài âm thanh...Tiếng thở khịt khịt ra từ trong cổ họng, anh hướng theo âm thanh đó mà tìm đến được một gốc. 

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now