Chương 3 : Đại Danh Nữ Sát Thủ

1K 24 2
                                    


Một tuần trôi qua, Tiểu Diệp sống trong một cuộc sống đầy máu me và chết chóc. Với một đứa bé năm tuổi mà nói, những điều này khó tiếp nhận vô cùng.

Mỗi ngày, Tiểu Diệp phải trải qua rất nhiều cuộc khảo thí tàn nhẫn. Việc cô sợ hãi nhất chính là phải chiến thắng lương tâm của mình, giết đi những người cô không hề biết mặt

Hôm nay lại là một ngày trời đất u ám, khí lạnh xung thiên. Huyết Phong cùng đám thuộc hạ của Ngụy gia triệu tập tất cả những đứa bé còn trụ được đến bây giờ lại trước sảnh lớn

Thoáng một cái chỉ còn hơn hai mươi đứa bé sống sót vượt qua, đám trẻ bị bắt đến đứng xếp thành một hàng ngang.

Huyết Phong lạnh lùng bước đến, đảo mắt nhìn bọn chúng, đáy mắt trống không như không điều gì có thể xuyên thấu được. Hắn vừa giơ tay ra lệnh, đám thuộc hạ mặt không chút sắc khí lần lượt bước đến. Huyết Phong làm bộ dạng lãnh đạm lớn tiếng ra lệnh

"Uống viên thuốc này vào, các ngươi sẽ chính thức trở thành người của Ngụy gia"

Đây là viên thuốc tẩy não người, chỉ duy nhất tổ chức của Ngụy gia lạm dụng loại thuốc này để thuần phục thuộc hạ của mình. Nói chính xác hơn là biến thuộc hạ của hắn trở thành những cổ máy máu lạnh giết người

Tiểu Diệp đanh mặt nhìn viên thuốc trong suốt kỳ lạ này. Cô nhíu mày cảnh giác

Huyết Phong có lẽ nhận ra vẻ mặt này của cô bé, hắn "hừ" lạnh một tiếng liền bước đến nhìn chằm chằm Tiểu Diệp

"Diệp Vô Tâm, ngươi không muốn uống sao?"

Tiểu Diệp không lắc đầu cũng không gật đầu, bé chỉ rất trầm lặng nhìn viên thuốc trên tay. Huyết Phong nhếch miệng cười giễu cợt, hắn tận tay giữ lấy viên thuốc đó đích thân mình cho vào miệng Tiểu Diệp.

Phải tận mắt chứng kiến cổ họng của cô chuyển động, nhìn thấy cô nuốt viên thuốc đó xuống, hắn mới có cảm giác đạt được mục đích.

Đám trẻ lại một lần nữa được đưa đến thao trường, lần này là luyện tập cầm súng thật bắn người thật còn sống, mắt mở trao tráo, còn biết mở miệng ra xin tha mạng.

Đến lượt Tiểu Diệp, cô đưa súng về phía trước, hướng về một người đàn ông đang hoảng sợ chấp tay xin tha mạng. Tiểu Diệp lãnh đạm nhìn ông ta như không thấy vẻ mặt bi ai tột độ đó. Cô nhắm một mắt lại, điều chỉnh họng súng đặt chính xác ở ấn đường của người đàn ông.

Đoàng....

Viên đạn bay ra từ nòng súng xé toạc khoảng không gian phía trước, quỹ đạo bay như không có bất cứ thứ gì có thể ngăn cản được nó, viên đạn hung tàn xoáy xuyên vỡ tan tành lớp kính tại một căn phòng hội nghị cấp cao. Nó bay nhanh đến mức chỉ khi người ta vừa nghe thấy tiếng kính vỡ thì bọn họ lại bàng hoàng vì phát hiện một vị chủ tịch đã gã ngục xuống bàn chết tươi.

Tiếng hét toáng lên, mọi người trong căn phòng chạy hoảng loạn, xô đẩy nhau để tháo chạy ra ngoài.

...

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن