Chương 55 : Diệp Vô Tâm Biến Mất

557 15 0
                                    


Huyết Phong vừa rời khỏi. Bên ngoài bỗng thốc một tên thuộc hạ khác tiến vào
"Lão đại"

Ngụy Hồng lúc này vẫn đang ngắm nghía thanh kiếm nhật. Vẻ mặt cơ hồ như đang hửng hờ
"Có chuyện gì?"

Tên thuộc hạ kia đắn đo một chút nhưng sau đó vẫn quyết định nói ra
"Lão đại, sát thủ phái đi giết Đàm Tùng Vận đều đã chết hết rồi"

Ngụy Hồng vốn đang cử động ung dung lại nghe thấy những lời này, mọi hành động đột nhiên dừng lại một nhịp
"Tại sao?"

Tên thuộc hạ tường tận bẩm báo lại "Theo những gì thuộc hạ nghe người bên dưới báo cáo lại. Vốn dĩ người của chúng ta đã trực tiếp giáp mặt với Đàm Tùng Vận, có thể hạ sát được ông ta rồi nhưng mà không hiểu sao lại có người ra tay ngăn cản sau đó người ấy còn giúp ông ta trốn thoát"

"Khốn kiếp. Tại sao không đuổi theo?"

"Dạ có. Vì sát thủ của chúng ta đuổi theo nên đã đụng độ với tam đại hộ pháp của Vương gia, sau đó không biết sao lại xảy ra ẩu đả với người của Vương gia, người của chúng ta phái đi đều bị bắn chết. Còn... Còn Đàm Tùng Vận đã lên trực thăng quay về Đế Thành"

"Đám vô dụng. Lý nào lại vậy" Ngụy Hồng xem ra sắp không thể xem chuyện này bình thường nữa rồi. Lần này lại bị người của Vương Minh Hàn ra tay phá hỏng chuyện tốt của ông ta.
"Còn một chuyện này nữa...Nhưng thuộc hạ không dám chắc" Tên thuộc hạ kia e dè chậm rãi nói. Chính sự ấp úng này lại biến thành điểm nhấn phải khiến Ngụy Hồng chú ý
"Nói?"

Tên thuộc hạ sợ sệt chép chép miệng, vẫn là bộ dạng ấp úng ấy mà nói ra "Nghe người khác nói lại....người... Người đã giúp Đàm Tùng Vận thoát khỏi... Có hình dáng rất giống với Diệp tỷ. Nhưng những lời này là do một số người nhận ra hình dáng của Diệp tỷ nên mới phỏng đoán như vậy.... Thuộc hạ cũng không dám chắc"

Ngụy Hồng nghe xong lại trầm ngâm không nói gì cả. Nét mặt lạnh đi rất nhiều.
"Ta biết rồi. Ngươi lui ra đi"

Tên thuộc hạ kia nhận lệnh không dám nán lại nên vội vàng rời khỏi. Ngụy Hồng liền cho gọi một tên thuộc hạ với tên gọi là Tiểu Hắc vào trong sảnh

"Lão đại cho gọi thuộc hạ"

Ngụy Hồng nhìn hắn ta, vẻ mặt có phần bình thản khác thường "Tiểu Hắc, ta có việc cho ngươi làm đây"

"Dạ có việc gì lão đại cứ căn dặn, thuộc hạ nhất định sẽ không phụ lòng tin tưởng của lão đại"

"Điều tra xem khoảng thời gian Diệp Vô Tâm ở nước M đã đi những đâu và làm những gì? Đã ở cùng những ai?" Ngụy Hồng mang theo ngữ khí nhẹ nhàng mà ra lệnh

"Thuộc hạ tuân lệnh"

"À còn nữa, nhớ là đừng cho bất kỳ ai biết chuyện này, ngay cả Huyết Phong" 

Tiểu Hắc không dám thắc mắc gì nên lập tức nhận lệnh là đi ngay

...

Bar Phi Hương

Bar Phi Hương là một trong những quán Bar lớn nhất của Vương gia đại tộc ở Đế Thành, mọi thông tin dù là lớn hay nhỏ, kinh doanh, chính trị, xã giao đều có thể dễ dàng biết được ở tại đây.  Vương Minh Hàn tìm gặp Phó Quân Hạo để bàn bạc một số việc, bên cạnh đó anh cũng muốn nghe ngóng tình hình của Diệp Vô Tâm nên chỉ còn cách ẩn cư ở quán bar này. Đã ba ngày rồi, kể từ lúc quay về Đế Thành, anh vẫn chưa thể nào chợp mắt khi chưa tìm được cô. 

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now