Chương 57 : Báo Tin Vui

525 18 0
                                    


Huyết Phong kéo Diệp Vô Tâm ra xe, anh nhanh chóng nhét cô vào yên vị trong ghế rồi thẳng thừng lái xe rời đi

Huyết Phong chạy xa khỏi tổ chức Ngụy gia một đoạn, anh mới mở lời trước ý tứ chính là muốn giải thích việc xảy ra khi nãy.
Nhưng khi vừa có ý định hé răng liền bị Diệp Vô Tâm giơ tay ra hiệu dừng.

Huyết Phong ngờ vực nhìn hành động kế tiếp của Diệp Vô Tâm. Cô cúi người đưa tay vào một cái rãnh khá nhỏ vốn có trong xe, sau đó cư nhiên lấy ra một vật thể hình tròn màu đen,  đó là một dạng thiết bị ghi âm kiêm luôn định vị tối tân nhất bây giờ, vì kích thước quá nhỏ nên rất phù hợp để làm thiết bị gián điệp trong tình thám. 

Huyết Phong mở cửa kính ô tô ra, cô lại tiện tay ném thứ đó xuống đường.

Huyết Phong nhẹ nhàng cong miệng cười "Làm sao em biết là có thứ đó trong xe"

Diệp Vô Tâm mang một biểu cảm bất mãn nên chỉ tiện miệng trả lời bừa "Đoán"

Hẳn là đoán.

Huyết Phong đanh mặt, mắt nhìn thẳng về con đường phía trước. Bất chợt người thiếu nhẫn nhịn được lại là Diệp Vô Tâm, cô mang ý tứ nóng vội nên đã lên tiếng trước
"Tại sao anh lại đồng ý với lời ông ta nói?"

Cô đang cố nhắc đến việc Huyết Phong đồng ý cưới cô theo lời của Ngụy Hồng đề ra

"Vì tôi muốn giữ mạng cho em" Huyết Phong lãnh đạm đáp

"Biện minh" Diệp Vô Tâm dứt khoát không tin

"Là sự thật"

Cô nhoẻn miệng cười chế giễu "Sự thật? Thật chỗ nào? Sao tôi lại cảm giác như anh đã lên kế hoạch hết vậy?"

Huyết Phong thở dài một tiếng, cố gắng giải thích mọi chuyện cho thật rõ ràng "Phải, đúng là tôi rất thích em, nhưng mà tôi càng muốn bảo vệ em hơn, nếu tôi không làm vậy thì liệu em nghĩ bản thân có thể bình yên vô sự bước chân ra khỏi nơi đó sao"

Diệp Vô Tâm nhíu mày, cô quả thật không dám chắc nếu lúc đó cô lên tiếng phản đối lại thì bây giờ cô sẽ ra sao nữa. Ngụy Hồng nhất định sẽ cho rằng cô từ chối kết hôn với Huyết Phong là vì có tình cảm với Vương Minh Hàn

"Tiểu Diệp, đây chỉ là kế sách tạm thời thôi, chúng ta sẽ tìm cách khác, Ngụy Hồng đã bắt đầu không tin tưởng em rồi, nếu em còn hành động nguy hiểm nào khác nữa, ông ta nhất định sẽ giết em. Đến lúc đó đừng nói là trả thù, ngay cả mạng của mình em cũng không thể giữ được"

Diệp Vô Tâm ngồi trầm ngâm, bàn tay tay nắm chặt hình nắm đấm. Ánh mắt bâng khuâng nhìn về một hướng. Mãi một lúc, cô bất chợt lên tiếng
"Được, tôi sẽ kết hôn với anh, nhưng tôi muốn tự tay mình sẽ lấy mạng ông ta. Còn nữa, nếu anh dám giở trò thì đừng trách tôi"

Huyết Phong cong miệng cười an tâm "Được, chỉ cần tôi được nhìn thấy em mặc đồ cưới, cùng em bước chân lên lễ đường, đừng nói là giết ông ta, dù em muốn mặt trăng, tôi cũng sẽ lấy nó cho em"

Mặt trăng cô mới không thèm, Diệp Vô Tâm cô không phải là mấy cô tiểu thư thiện lành khác mà đòi hái sao, hái mặt trăng, đúng là bệnh thần kinh.

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang