Chương 74 : Đuổi Đến Nơi

350 15 9
                                    


Cửa hàng áo cưới

Nữ nhân viên quay trở vào, trước mắt cô là một căn phòng trống rỗng, sự kinh hoàng dâng lên tận cổ. Cô ta hốt hoảng chạy ra ngoài tìm kiếm

Vương tiên sinh vẫn đang đợi ở đó, chứng tỏ Diệp tiểu thư vẫn chưa hề rời khỏi phòng. Biết rằng chuyện lớn đã xảy ra, nữ nhân viên bàng hoàng xông đến báo tin "Nguy rồi Vương tiên sinh, Diệp tiểu thư không có trong phòng"

Vương Minh Hàn nhíu mày quay phắt lại "Gì mà không có ở trong phòng? Chẳng phải cô ở bên trong với cô ấy hay sao?" 

Vừa dứt lời, Vương Minh Hàn đảo bước chạy nhanh vào bên trong, đúng là như lời nữ nhân viên kia nói, Tiểu Diệp không hề có ở trong phòng. 

Tiểu Diệp rốt cuộc em đã đi đâu...

Lòng dạ Vương Minh Hàn lại dần dần cứ như bị ai đốt cháy, một cơn lửa giận như bao trùm lấy tâm trí anh

Vương Minh Hàn đưa mắt nhìn đến góc cuối phòng liền thấy một cửa thoát hiểm, anh mang theo sự nóng lòng mà xông đến nhưng cánh cửa ấy mở không được. Chỉ còn cách đi vòng từ cửa chính ra sau để xem, vài nhân viên cửa hàng cũng chạy theo anh. Khi đến nơi đó, Vương Minh Hàn phát hiện chốt cửa bị buộc lại bởi một sợi dây, mối dây lại rất chặt nữa. 

Vương Minh Hàn tức giận đến mức đập mạnh vào cánh cửa, sự hung tàn khiến cho nhiều nhân viên của cửa hàng phải sợ đến run rẩy

Vương Minh Hàn ngước mặt lên lại nhìn thấy một camera đặt ở ngay cửa. Anh phất tay một cái như để ra lệnh "Mở camera này lên cho tôi"

Đám nhân viên hốt hoảng chạy vào kiểm tra đoạn ghi hình từ camera. Vương Minh Hàn cau mày, đôi lông mày hình lưỡi kiếm sắc lại cực độ, hai bàn tay nắm chặt hình nắm đấm. 

Anh thấy rất rõ cô đúng là bị một người khác đưa đi, đã vậy còn đang trong tình trạng hôn mê nữa. Lại có người dám giở trò ngay trên đất Đế Thành của anh. 

Anh thật không dám hy vọng người đó là hắn ta. 

Vương Minh Hàn lạnh lùng lấy điện thoại ra gọi cho Thanh Long bảo tứ đại hộ pháp lập tức cho phong tỏa Đế Thành, không để cho bất kỳ một kẻ nào khả nghi rời khỏi

...

Tiểu Tình cùng Liễu Trang Như lái xe đuổi theo chiếc xe trước mặt qua mấy ngã rẽ, chiếc xe kia lại hiên ngang chạy ra khỏi nội thành. 

Hướng đến là một ngoại ô, hai bên đường đều trồng bắp (ngô), cánh đồng bắp trải dài khuất tầm mắt

Liễu Trang Như có hơi lo sợ nhìn quang cảnh xung quanh, nơi này thật sự quá khác biệt, thật giống với vùng quê nhưng lại có một chút gì đó hiu quạnh, Tiểu Tình đã đuổi theo rất lâu nhưng từ nãy đến giờ vẫn không thấy bóng người nào đi qua

Tiểu Tình vì sợ bị phát hiện nên cô không dám theo sát, chỉ có thể chầm chậm bám theo sau

"Trang Như, cậu gọi điện báo cho Vương lão đại biết đi"

Liễu Trang Như vội vội vàng vàng lấy điện thoại ra nhưng khi cô nhìn vào màn hình điện thoại rồi mới tá hỏa "Chết rồi, khu vực này không có sóng"

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ