Chương 5 : Đợi Người Sa Bẫy

972 21 3
                                    


...

Trở về lại ngôi nhà nằm ở riêng trên một sườn đồi của Diệp Vô Tâm và Chân Ly, căn nhà này do hai người họ cùng hợp tác để gây dựng lên, nói lớn không lớn, mà nói nhỏ cũng không nhỏ, quan trọng là bên trong căn nhà có thiết bị điều khiển vệ tinh nhân tạo, vệ tinh này có thể định vị bất kỳ nơi nào nằm trên trái đất.

Có thể nói Diệp Vô Tâm cùng Chân Ly đã quy động hết chất xám để tạo nên thiết bị này, tất nhiên cũng không thiếu sự giúp sức từ không ít giáo sư khoa học giỏi.

Diệp Vô Tâm ngã người trong bồn tắm, nước ấm từ vòi chảy xối xả vào người khiến cô vô cùng thoải mái mà nhắm mắt thả lỏng cơ thể. Nước ấm hoà trộn vào mùi hương tinh chất bên trong bay lên nhẹ nhàng quấn lấy chiếc mũi cao cao xinh đẹp, mọi cảnh vật lần lượt nhẹ nhàng bao trùm lấy cô, hơi nước đục mờ tỏa ra xung quanh cơ thể chứa đựng một đường cong đầy gợi cảm, mọi cảm giác dần dần đưa cô vào giấc ngủ.

Sự nhẹ nhàng bất chợt đưa Diệp Vô Tâm quay về lúc cô năm tuổi. Khắp sàn nhà đều là máu, mùi máu tanh quyện trong không khí, Diệp gia phút chốc biến thành một bãi tha ma, là nơi chôn đầy xác người. Cô thấy hình bóng một cô bé Tiểu Diệp năm đó ngồi khóc nức nở dưới sàn, cô đơn, thống khổ cùng sự tuyệt vọng...

Rồi bất chợt xuất hiện một đứa bé trai chỉ khoảng mười tuổi, trên gương mặt mang theo nụ cười ấm áp, nụ cười ấy như một thiên thần. Đứa bé trai ấy nhẹ nhàng đưa bàn tay nhỏ xíu của mình về phía cô. Tiểu Diệp nhìn vào gương mặt mờ mờ ảo ảo ấy rồi cũng vô thức đặt bàn tay mình vào lòng bàn tay của đứa bé trai ấy.

Thế nhưng...Một lần nữa cô ngẩn mặt lên, người trước mặt cô không phải là đứa bé trai có gương mặt đẹp tựa thiên thần đó, ngược lại là một người đàn ông tàn bạo, nhẫn tâm nhất.

Ông ta là quỷ dữ, là địa ngục, là kẻ tán tận lương tâm nhất trên đời này.

Ngụy Hồng...

Cô hoảng hốt choàng tỉnh bật ra khỏi bồn tắm, nước văng tung tóe khắp sàn. Nhịp tim đập nhanh liên hồi, hơi thở cũng bắt đầu dồn dập mạnh hơn.

Chỉ là mơ thôi...

Diệp Vô Tâm nhíu mày bực nhọc rời khỏi bồn tắm, cô tiện tay khoác bên ngoài một bộ đồ ngủ gợi cảm, nhìn thấy Chân Ly đang nằm dài trên bộ sofa, cô ngồi xuống cạnh chị ta

"Chị...lúc nãy có nhìn thấy người đàn ông đó không?"

Chân Ly không hiểu ý của Diệp Vô Tâm đang hỏi người đàn ông nào, trong Bar lúc nãy có rất nhiều người đàn ông, hỏi như vậy có thánh mới trả lời được.

"Thì người đàn ông mặt lạnh đứng ở cửa lúc chị gọi em đó, chị không nhìn thấy người đó sao?"

Bản năng của sát thủ chính là cảnh giác, vì vậy lúc đứng trong bar cô cũng có liếc nhìn người đàn ông đó một lần, bây giờ nghe Diệp Vô Tâm hỏi cô mới bất giác nhớ ra

"À...Chị có thấy, nhưng mà chị không biết người đó đâu. Sao vậy? Em quen hắn ta à?"

Diệp Vô Tâm cắn cắn môi dưới suy ngẫm một lúc mới bất đắc dĩ trả lời "Em không nhớ rõ, trông hắn ta rất quen, rất quen nhưng mà em lại không biết gặp người đó ở đâu rồi."

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now