Chương 41 : Cướp Đến Tận Nhà

512 17 0
                                    


Nước M

Diệp Vô Tâm được vào ở một căn phòng trống, căn nhà mà Liễu Trang Như mua vừa hay chỉ có đúng hai phòng ngủ, hai căn phòng lại nằm đối diện nhau. 

Diệp Vô Tâm kéo vali vào, cô chỉnh trang điều chỉnh căn phòng theo ý mình. Không biết có phải là vì Liễu Trang Như quá rảnh rỗi hay không mà tiện tay trang trí căn phòng của Diệp Vô Tâm đầy màu sắc, như thể là chưa kịp mang một trăm lẻ tám màu đơn ra trang trí luôn thôi. 

Diệp Vô Tâm choáng ngợp vì màu đủ kiểu màu sắc lung linh như thế này. Thật khiến người khác hoa cả mắt. 

Dù biết là phòng ngủ dành cho phái nữ nhưng cũng không cần biến căn phòng giống như một con tắc kè bông được. Thật đáng sợ mà...

 Diệp Vô Tâm khẽ lắc đầu nhưng dù sao cũng là ăn nhờ ở đậu, cô cũng đành chấp nhận cam chịu. 

Liễu tiểu thư, cô cũng thật là quá nhiệt tình rồi....Ôi mẹ ơi...

Diệp Vô Tâm ngồi xuống giường, cả chiếc giường được bao phủ bằng bộ chăn, ga, gối, niệm đều là màu hồng phấn, thêm vào đó là họa tiết chấm bi màu xanh của trời

Cô lại thẫn thờ bước đến tủ treo quần áo, cái tủ được bao phủ bởi lớp vải màu vàng nhạt. 

Diệp Vô Tâm hít sâu một hơi, thật may mắn vì nó không phải là màu vàng hoàng kim...

Cô thất thần đảo mắt nhìn quanh căn phòng, một cơn choáng ngợp lại bắt đầu hiện hữu, quá  nhiều màu sắc, cô ngã xuống giường, vầng hào quang đầy màu sắc chuyển động vòng tròn quanh hai thái dương của cô.

Liễu Trang Như đúng là có tâm, mỗi thứ một màu, căn phòng này còn đáng sợ hơn căn phòng tra tấn ở tổ chức sát thủ nữa đấy.

Liễu tiểu thư, cô thật lợi hại, giết người không cần đến vũ khí, đáng sợ...

Diệp Vô Tâm gào thét như giới hạn đã bị phá vỡ "Liễu Trang Như. Tôi muốn đổi phòng"

...

Tổ chức Ngụy gia. Trong một căn hầm với mục đích giam giữ kẻ được cho là tội đồ của tổ chức.

Căn hầm tối om, Đàm Tôn Khải bị bắt đứng trong tư thế hai tay bị trói chặt, hai đầu của sợi dây thừng buộc chặt vào hai thanh sắt lớn cố định trên nắp hầm. Dưới chân bị đổ ngập nước cao đến thắt lưng, bên trên là chiếc áo sơ mi mỏng bê bết nước, không biết anh ta đã bị bắt bao lâu rồi nhưng trong bộ dạng không giống người cũng không giống thú kia thật sự rất thảm

Ngụy Hồng giẫm chân lên nắp hầm, tiếng động lạ khiến Đàm Tôn Khải ngước mắt nhìn lên, một vết thương nằm trên khóe môi, một vết thương khác nằm ngay trên gò má, chứng tỏ anh đã bị tra tấn rất dã man. Sự kích động dâng lên đến đỉnh đầu, Đàm Tôn Khải liên tục vùng vẫy mất kiểm soát 

Ngụy Hồng nhếch nhẹ khóe môi, hắn lấy điếu thuốc đang hút dang dở ra khỏi miệng rồi thẳng tay ném xuống người của Đàm Tôn Khải, nhưng may mắn là toàn thân anh đều ướt sũng, một tàn thuốc nhỏ đó không thể làm anh đau đớn hơn. 

"Nhóc con, mày cứ ở đây tận hưởng một kỳ nghỉ dài đi"

Đàm Tôn Khải giận dữ nghiến răng quát to, âm thanh từ dưới hầm vọng lên "Cha tôi sẽ sớm tìm đến đây,  ông đừng hòng giở trò"

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now