Chương 59 : Phần 1 - Đại Hội Vạch Mặt

521 17 6
                                    



Nhà mạng viết
Hai ông chủ lớn họ Vương và họ Phó không ngại mưa to gió lớn mà đánh nhau đến trời long đất lở

Báo chí viết
Ông chủ lớn của Vương đại gia tộc mãi mê rượu chè khiến cho Vương gia rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc"

Báo chí lại viết
Những sòng bạc lớn ở Đế Thành thuộc quyền sở hữu của Vương gia đều buộc phải đóng cửa do thiếu vốn.

Có những tin lá cải lại đăng bài
Gia tộc lớn họ Vương bất thình lình tuyên bố vỡ nợ, nhiều công ty cổ phần đứng bên bờ vực thẳm.

Bên cạnh đó còn không ít những tin vịt được tung ra bên ngoài, không ai thật sự biết mới là thật đâu mới là giả, một cơn hoang mang khiến Đế Thành chấn động một phen

...

Diệp Vô Tâm ngồi trước màn hình máy tính, từng dòng tin tức liên quan đến Vương Minh Hàn lần lượt chạy ngang qua mắt cô.

Đáy mắt đột ngột trầm xuống đầy ưu tư

Cùng lúc đó, ở tổ chức sát thủ Ngụy gia

"Sớm biết trước chỉ cần một Diệp Vô Tâm là có thể hạ gục được Vương Minh Hàn thì ta đã không cần phải phí công tốn sức như vậy"

Ngụy Hồng tận mắt nhìn thấy, tận tai nghe thấy những tin tức này. Ông ta hài lòng cười đến không thể ngưng nghỉ 

"Thật tốt, Vương Minh Hàn ơi là Vương Minh Hàn, xem ra Vương gia lần này phải bị hủy trong tay ngươi rồi. Thằng nhải ranh miệng còn hôi sữa mà muốn đấu với ta, đừng có mơ nữa.... Hahahahaha"

Lúc đó, ở bên cạnh ông ta chỉ có duy nhất một mình Huyết Phong. Huyết Phong nhếch miệng cười, nhân lúc Ngụy Hồng đang không chú ý, anh ta đưa tay vào trong túi áo của mình lấy ra một vật gì đó nằm gọn trong lòng bàn tay, từng ngón tay từ từ hé mở, món đồ đó lại chính là một cặp hoa tai xinh xắn.

...

LÊ KẾT HÔN

Buổi lễ kết hôn của Diệp Vô Tâm và Huyết Phong diễn ra tại một lễ đường lớn, khách mời tham dự lần này cũng không phải là quá khoa trương, chỉ gồm những người có tiếng nói trong hắc đạo vì muốn tạo một mối quan hệ với Ngụy Hồng nên đã tích cực đến tham dự. 

Còn Ngụy Hồng lại là người chủ trì của buổi lễ. Hôm nay, ông ta đặc biệt mặc một bộ lễ phục vô cùng trang trọng. Thần sắc lại vì những chuyện tốt đẹp gần đây mà không thể ngừng cười được.

Chiếc Aston Martin dừng lại ở bãi đỗ xe lớn, Phó Quân Hạo và Vương Minh Hàn đồng loạt rời khỏi xe. Cả hai đều mặc âu phục đen, lần lượt tiến về phía cửa lớn của Lễ đường.

Phó Quân Hạo liếc mắt nhìn Vương Minh Hàn, cố tình do thám sắc mặt của anh
Vương Minh Hàn dường như biết rõ Phó Quân Hạo sắp có ý trêu chọc, anh liền "tiên hạ thủ vi cường" mà lên tiếng trước

"Mình biết cậu sắp nói gì, yên tâm đi, mình không sao"

Một Vương Minh Hàn bá khí ngút trời, một Phó Quân Hạo lạnh lùng điềm tĩnh, cả hai ung dung tiến thẳng vào bên trong. Tuy là mỗi người một vẻ nhưng sự kết hợp giữa hai người đàn ông này lại càng làm tăng lên cái khí thế bạo vương mà không phải ai cũng có.

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ