Chương 50 : Hại Nước Hại Dân

503 19 1
                                    




Diệp Vô Tâm và Vương Minh Hàn quay vào thu xếp đồ của cô vào hành lý, sau đó cả hai liền chuẩn bị rời đi. 

"Diệp Diệp, tôi hy vọng cô sẽ không đi quá xa, cô họ Diệp, đây là lần cuối cùng tôi nhắc nhở cô" Tống Tiểu Tình đứng phía sau miễn cưỡng nhắc nhở. Diệp Vô Tâm nghe thấy, cô không quay lại mà chỉ khẽ nhếch miệng cười khẩy một cái

"Được rồi, đây cũng sẽ là lần cuối tôi để cô nhắc là tôi mang họ Diệp. Tống tiểu thư, hẹn cô ở Đế Thành, mong là ngày hôm đó cô sẽ không đến trễ"

Tống Tiểu Tình trầm lặng nhìn theo bóng lưng của Diệp Vô Tâm chậm rãi đáp lại chỉ một chữ "Được"

Vương Minh Hàn kéo hành lý của Diệp Vô Tâm ra khỏi cửa, bên ngoài đã có một chiếc xe chờ sẵn, người trên xe chính là Thanh Long

Tống Tiểu Tình vẫn đứng đó, cô khẽ thở một hơi dài mệt mỏi. Liễu Trang Như bước đến bên cạnh kéo lấy tay Tiểu Tình quay vào trong liền thăm dò

"Tiểu Tình, nói cho mình biết, cậu với Tiểu Diệp có phải có chuyện gì đó mà mình không biết không? Giữa hai người mình cảm thấy lúc nào cũng có mùi sát khí"

Tống Tiểu Tình tránh để Liễu Trang Như lo lắng vì cô ấy đang mang thai liền vội vàng trấn an "Trang Như...cậu nghĩ nhiều rồi. Giữa bọn mình không có gì cả"

Liễu Trang Như híp đuôi mắt chất vấn "Thật không vậy?"

Tống Tiểu Tình gật gật đầu "Thật thật, còn thật hơn vàng nữa"

Nói đến đây Tiểu Tình mới chợt nhớ ra một chuyện "Mà sao cậu lại quen biết cô ấy? Còn để cho cô ta ở trong nhà mình nữa? Hai người thân nhau lắm sao?"

"Không có, chỉ là lần đó vô tình gặp nhau ở nước M, mình cứu cô ấy một lần, kể từ đó cũng hay trò chuyện với nhau"

Tống Tiểu Tình hơi lấy làm ngạc nhiên nha, cô cong miệng cười lắc đầu khó tin "Diệp Vô Tâm mà cần cậu cứu sao? Đúng là điên mà"

Liễu Trang Như nghiêm mặt lắc đầu "Cậu mới điên ấy, lần đó không hiểu sao trông cô ta xấc bất xang bang, còn bị một đám người mặc đồ đen đuổi theo, mình thấy vậy nên đã cho cô ấy đi nhờ một đoạn, rồi còn cho cô ấy ngủ lại ở nhà mình nữa"

Tống Tiểu Tình càng không tin chuyện này là thật, rõ ràng đại sát thủ mà lại...

"Cậu có biết Diệp Vô Tâm là người thế nào không?"

Liễu Trang Như hơi ngơ ngác nhưng vẫn cười "Thế nào chứ...mình thấy cô ấy rất đáng yêu"

Tống Tiểu Tình lắc đầu "Hai từ đáng yêu này khiến mình sởn gai óc đó. Nói thử xem, sau đó thế nào nữa"

Liễu Trang Như ngẫm nghĩ một chút, bất chợt cô chợt nhớ ra một việc khá quan trọng "Đúng rồi Tiểu Tình, lần đó Tiểu Diệp cô ấy có đưa cho mình xem một bức ảnh, nhìn rất giống cậu, nhưng lại không phải"

Tống Tiểu Tình nhướng mày không nhịn được mà mỉm cười "Hửm? Giống mình? Giống đến cỡ nào?"

Liễu Trang Như hí hửng đáp lời ngay mà không cần suy nghĩ "Từ trên xuống dưới, không khác một chút, chỉ là nhìn người trong bức ảnh có một chút cổ xưa, trang phục mặc trên người cũng là những năm chín mươi, còn nữa nha...mình phải rất tinh ý mới nhận ra được một đặc điểm khác biệt nữa, dưới cổ của người đó có một nốt ruồi nhưng cậu thì không"

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now