Chương 19 : Lưu Manh Có Văn Hóa

587 23 0
                                    

Sáng hôm sau, Liễu Trang Như đích thân lái xe đưa Diệp Vô Tâm quay về khách sạn Rose

"Tôi đi đây, sau này có việc cần tôi làm thì cứ tìm tôi" Nói đến đây Diệp Vô Tâm lấy trong túi xách ra một tấm thẻ, bên trên có ghi số điện thoại của cô. Vì mạng mà Diệp Vô Tâm dùng là mạng quốc tế nên có thể bắt sóng bất kỳ nơi đâu. 

"Nè cầm lấy đi" Diệp Vô Tâm đưa cho Liễu Trang Như rồi lại nói tiếp "Họ Diệp tôi tuy không phải dạng người tốt lành gì, nhưng cô  đã cứu tôi một mạng thì tôi nhất định sẽ trả"

Liễu Trang Như mỉm cười lắc đầu "Không cần đâu, nếu như cô là  bạn của Tiểu Tình thì cũng như bạn tôi. Là bạn thì không nói nhiều đến ân nghĩa"

Diệp Vô Tâm nhếch miệng cười với cô, nụ cười có vài phần trêu chọc "Thôi được rồi, tôi phải đi đây. Vài hôm nữa tôi sẽ về Đế Thành, có nhắn nhủ gì không?"

Liễu Trang Như thầm bái phục Diệp Vô Tâm, làm sao cô ta lại biết rằng cô đang muốn gửi lời hỏi thăm đến Tiểu Tình

"Tiểu Diệp, tôi phát hiện ra cô rất lợi hại nha. Đoán được cả suy nghĩ của tôi. Bạn của Tiểu Tình cũng lợi hại như cậu ấy" 

Diệp Vô Tâm cười tán dương "Cũng là chút tài lẻ thôi. Cô nói vậy thì cũng như đang tự khen mình"

Liễu Trang Như không hiểu, mặt có chút thẫn thờ nhìn Diệp Vô Tâm "Ý là sao?"

Diệp Vô Tâm nhoẻn miệng cười "Bạn của Tiểu Tình đều lợi hại, vậy cô cũng không kém, lái xe tốt lắm"

Liễu Trang Như lần này lại linh hoạt hơn, cô mượn lại câu nói vừa rồi của Diệp Vô Tâm để đáp lại "Cũng là chút tài lẻ thôi"

Diệp Vô Tâm chào tạm biệt Liễu Trang Như rồi một thân một mình quay về khách sạn. 

Và...

Người đàn ông đó đã ở trước sảnh lớn Khách sạn Rose để đợi cô. Diệp Vô Tâm vốn bước đi rất hiên ngang, cô chưa bị điều gì dọa cho sợ cả, vì vậy khi Vương Minh Hàn thấy Diệp Vô Tâm lướt đi ngang qua mặt mình như không thấy gì thì trong lòng lại rất ư là khó chịu.

"Đứng lại"

Anh gần như nói rất lớn tiếng, những người có mặt tại sảnh lớn khách sạn lúc bấy giờ đều có chút tò mò mà ngoảnh đầu nhìn lại

Diệp Vô Tâm lại có vẻ như đã đoán ra trước chuyện này, cô bình thản đứng lại giữa sảnh, hai tay thẳng thái xếp lại trước mặt

Vương Minh Hàn nhanh chân bước đến giữ lấy tay của Diệp Vô Tâm, lực anh như bị kích động mà siết lại rất chặt

"Em có biết Smith tiên sinh đã đợi chúng ta cả đêm qua không?"

Diệp Vô Tâm nhiết mi tâm, vẻ mặt có chút không được thoải mái "Thật xin lỗi nhưng chúng ta phải làm cho rõ, thứ nhất Smith tiên sinh gì gì đó là ai tôi không quen, thứ hai là Smith tiên sinh đợi tôi hay là Vương lão đại đợi tôi"

Vương Minh Hàn cau mày nhìn chằm chằm vào cô "Là ai đợi thì có gì khác nhau sao Tiểu Diệp?"

Diệp Vô Tâm mỉm cười, ngẩn mặt nhìn anh, nụ cười xuất thần chẳng khác gì một lần tiên nữ phất tay áo, lay động lòng người "Vương lão đại thì làm sao giống như người khác chứ?"

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now