Chương 68 : (H) Tìm Cảm Giác Lạ

680 17 0
                                    


Vương Gia Đại Trạch

Vương Minh Hàn nắm tay kéo Tiểu Diệp tiến một đường thẳng lên phòng rồi ném cô xuống giường, ngay sau đó,cánh cửa sau lưng đóng sầm lại

Tiểu Diệp cảm thấy đầu óc hơi quay cuồng một chút, cô ngồi xỏm trên giường nhìn người đàn ông bá đạo đứng trước mặt. Cô lo lắng cảnh giác mà lùi lại phía sau
"Anh.... Anh muốn làm gì?"

Vương Minh Hàn nhếch miệng cười, nụ cười đầy nguy hiểm và mưu mô
"Anh muốn gì, chẳng lẽ em không biết"

Đến lúc này, không hiểu sao cô lại thản nhiên đến lạ, cô tựa lưng vào đầu giường, hai tay xếp ở trước mặt
"Cũng hay đó, nhưng em không muốn ở trên giường, em muốn thử cảm giác ở trong bể tắm"

Vương Minh Hàn từ từ bò lên giường như một cách chơi đùa, anh tiến đến áp sát vào mặt cô
"Đều nghe theo em"

" Khoan đã" Thấy Vương Minh Hàn vừa có hành động, cô liền đưa thẳng bàn chân mình lên trước mặt anh như thể ngăn anh lại. Cô nhích đầu sang nhìn anh liền ra yêu cầu "Em muốn uống rượu trong khi tắm"

Vương Minh Hàn bật cười, anh không nói gì liền quay bước ra cửa ra lệnh cho người hầu trong nhà mang rượu vào. Ngay sau đó,  một người mang theo một chai rượu Scotch mạch nha đơn "60 năm tuổi" Macallan Valerio Adami 1926 thượng đẳng cùng hai chiếc ly thủy tinh bước vào, anh ta cẩn thận đặt chúng xuống cạnh bể tắm rồi nhanh chóng rời đi ngay, ngay cả một ánh mắt tò mò cũng không hề có. 

Tiểu Diệp cô rất để ý những người sống xung quanh mình. Đặc biệt là ở Vương Gia Đại Trạch, ở đây tuy là rất lớn, rất nhiều người hầu hạ nhưng cô lại phát hiện rằng bọn họ chưa bao giờ dòm ngó cô dù chỉ một lần. Họ gặp cô đều cúi đầu chào rồi lại khép nép một chút mà lánh đi. Không ai dám trực tiếp nhìn thẳng vào cô. Điều này làm cô cảm thấy mình như bị 'nhiễm bệnh dịch lây truyền qua đường nhìn ngắm' vậy.

Nhìn nhau cũng có thể lây bệnh dịch thì chắc ai cũng nhiễm bệnh hết rồi Diệp tiểu thư ạ.

Thấy người hầu vừa rời khỏi. Vương Minh Hàn lập tức vòng tay bế ngang cô lên cao, nhanh như cắt liền tiến vào bể tắm lớn. Anh còn chưa kịp đặt cô xuống thì Tiểu Diệp đã mượn thế nghiêng để ghì sức nặng của bản thân xuống mà kéo Vương Minh Hàn cùng rơi vào bể tắm, nước bắn lên tung tóe khắp cả phòng.

Cả hai chìm xuống đáy trong giây lát, Tiểu Diệp còn cố ý nhấn anh xuống tận đáy. Rồi chủ động trao cho anh một nụ hôn sâu trong một cái bể đầy ngập nước. 

Mãi một lúc, cả hai mới ngoi lên khỏi mặt nước. Chiều cao của bể nước không phải là quá sâu vì vậy khi cả hai đứng thẳng người, nước chỉ thấp tới ngang hông. Vương Minh Hàn cởi bỏ chiếc áo sơ mi vì thấm nước mà ôm sát cơ thể anh ra, chiếc áo trôi bồng bềnh trên mặt nước. 

Anh đưa mắt chăm chăm nhìn thẳng vào cô, bàn tay khẽ lướt nhẹ qua làn da mịn màng, trắng hồng của Tiểu Diệp, bàn tay anh lại từ từ tháo bỏ hai sợi dây áo xuống nhưng không hoàn toàn tháo bỏ lớp áo khỏi người cô mà tay anh khẽ dừng hành động lại một chút. Hai bên dây áo xệ xuống một chút, vùng ngực nửa kín, nửa hở lại hiện ra trước mắt, không phải quá phô trương, cũng không phải quá kín đáo, thật sự khiến đáy mắt của Vương Minh Hàn vừa nhìn liền trầm đục ngay tức khắc

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang