Chương 22 :Tống Tiểu Thư. Cô Khỏe Không?

645 19 0
                                    

Tống lão tiên sinh trong người vốn là đang có bệnh nên không cần thiết phải ở lại chăm sóc người bệnh, đến giờ tái khám thì được môn y tá khác đến đưa đi, Diệp Vô Tâm liền mượn cớ giúp đỡ

"Hay là cô ở lại đây, để tôi đưa Tống tiên sinh đi cho"

Cô y tá đó nghe xong cũng không thắc mắc gì, chấp nhận yêu cầu của Diệp Vô Tâm, thế là tiện một bước, cô dìu Tống Chính Ngạn ra bên ngoài. Cả hai đi dọc theo hành lang bệnh viện.

"À, Tống tiên sinh thứ lỗi cho tôi tò mò một chút"

Tống Chính Ngạn tuy là đại thương nhân nhưng ông rất hòa nhã, vì thế đa phần mọi người đều quý ông không chỉ ở tài năng kinh doanh mà còn về chính đạo đức của ông khi cư xử với mọi người. Nên nghe Diệp Vô Tâm hỏi vậy, ông rất sẵn lòng nhẹ nhàng bật cười

"Có gì cô cứ hỏi, nếu có thể tôi sẽ giải đáp"

Diệp Vô Tâm giả vờ nói ra với ngữ khí nghe qua rất nghiêm trọng "Lần trước tôi có xem tin thời sự, họ nói Tống tiên sinh xảy ra tai nạn lần này là có người cố tình làm ra. Tôi nghe xong lại thấy rất đáng sợ, không biết người nào lại nhẫn tâm hãm hại ông như vậy. Đúng là quân ác độc mà"

Tuy lần đó gây tai nạn Diệp Vô Tâm không có phần trực tiếp tham gia nhưng cô biết rất rõ kế hoạch đó. Nếu xét trên phương diện pháp luật thì tội đồng phạm làm sao có thể tránh.

Quân ác độc...Không thể trừ bản thân cô ra đâu. Một hình thức tự mình chửi mình. 

Nghe thấy cô gái bên cạnh cảm thấy bất bình thay cho mình, Tống Chính Ngạn khịt cười từ trong lòng "Cô bé, tuổi đời cô chắc cũng không lớn hơn Tiểu Tình bao nhiêu, không hiểu hết được những chuyện xấu xa trên đời này đâu, chúng vẫn diễn ra hằng ngày, chỉ có điều chúng ta không bao giờ biết được những thứ đó bao giờ sẽ đến, bao giờ sẽ xảy ra với chúng ta"

Diệp Vô Tâm chậm rãi gật đầu "Tống tiên sinh, tôi hiểu rồi"

Tống Chính Ngạn cảm thấy cô gái này rất hiểu chuyện, lại rất lanh lợi, không khác mấy so với con gái ông nên cảm thấy nói chuyện với cô bé này rất hợp, rất hài lòng nên ông cũng không kiệm lời với cô.

"À, phải rồi, cô tên gì? Nói chuyện với cô từ nãy giờ vẫn chưa biết tên cô"

"Tôi họ Diệp, gọi tôi là Tiểu Diệp"

Tống Chính Ngạn nghe thấy cái tên này lại có phần sao động, nét mặt ông trầm đi hẳn, cuối cùng chính là thở một hơi dài.

Diệp Vô Tâm thấy biểu hiện này của ông ta khiến cô khó hiểu vô cùng. Cô khẽ cười ngụ ý hỏi ông "Sao vậy Tống tiên sinh, có vấn đề gì ạ?"

Tống Chính Ngạn nhìn cô một lúc, không biết trong thâm tâm nghĩ gì, sau đó lại chậm chậm lắc đầu, vẫn là một hơi thở kéo dài ở cuối cùng

"Không có gì? Đột nhiên tôi nhớ đến một người bạn cũ. Nhưng mà..."

Diệp Vô Tâm thoáng nhiếp mí mắt lại "Nhưng mà thế nào?"

Ông thấy vẻ mặt chăm chú của cô lại khiến ông bật cười lần nữa "À không có gì. Đôi mắt của cô rất giống với một người đó của tôi nên nhất thời khiến tôi nhớ đến ông ấy"

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now