Chương 79 : Mèo Vờn Chuột

340 15 4
                                    

Trực thăng chuyên dụng của Vương Minh Hàn bị điều động đến bốn chiếc, hai chiếc rà soát quanh khu rừng ngay lúc vào. Khu rừng này phải nói là quá rộng lớn, nếu không cẩn thận để bị lạc mất phương hướng chắc chắn sẽ khó mà tìm được đường ra, trừ khi là vận may cao lắm mới chạy được ra khỏi bìa rừng. 

Một chiếc trực thăng khác rà soát những nơi khác ngoài rừng, chiếc trực thăng còn lại bay vòng quanh các vách núi để dò tìm tín hiệu.

Rồi bất chợt

Huyền Vũ nhận được tín hiệu của những người khác truyền tin đến. Anh lập tức chạy đến trước mặt Vương Minh Hàn khẩn báo

"Lão đại, tìm được một ngôi nhà trống, lão đại có muốn đến xem thử không?"

Vương Minh Hàn cau mày "Nhà trống? Đến đó xem thử"

Huyền Vũ liền ra hiệu cho trực thăng thả dây xuống, sau khi cả ba người yên vị, Huyền Vũ liền mở thiết bị thông tin ra

Thấy thiết bị này bất chợt khiến cho Vương Minh Hàn nghĩ đến một việc, chiếc kẹp mà Vương Minh Hàn giao lại cho Tiểu Diệp có chip gián điệp, lúc trước khi đưa nó cho cô anh đã bảo Huyền Vũ lắp đặt thứ này vào trong đó. 

"Huyền Vũ, ngươi còn nhớ khoảng thời gian rất lâu trước, ta có đưa cho ngươi một chiếc kẹp tóc màu hồng"

Huyền Vũ nhíu mày lật lại ký ức đã cất giữ từ nhiều năm trước. Lão đại nói nhiều năm trước là khoảng năm nào mới được....một chiếc kẹp tóc sao? Còn màu hồng nữa chứ?

"Bốn năm trước" Vương Minh Hàn lạnh lùng gợi ý

Huyền Vũ lại phải nghiệm lại xem chuyện xảy ra vào bốn năm trước là cái giống gì mới được...kẹp tóc..kẹp tóc...

Vương Minh Hàn tối sầm mặt lại. Huyền Vũ thấy sắc mặt liền vội vàng nói "À, thuộc hạ nhớ ra rồi. Ý của lão đại là muốn thuộc hạ thông qua chiếc kẹp đó để tìm Diệp tiểu thư"

Vương Minh Hàn lãnh đạm gật đầu, tầm mắt không ngừng nhìn xuống bên dưới để tìm kiếm

Huyền Vũ vội vàng bắt tay vào việc, anh liên tục dò tìm những dữ liệu về thiết bị khi đó với hy vọng là thiết bị đó vẫn hoạt động tốt.

Chẳng lâu sau, chiếc trực thăng bay là đà trên một hiên nhà gỗ. Vương Minh Hàn ra lệnh cho Thanh Long cùng xuống bên dưới, còn Huyền Vũ vẫn tiếp tục ở lại trên trực thăng đợi lệnh điều động của anh

Vương Minh Hàn và Thanh Long bước chân xuống nền tuyết lạnh giá. Thật kỳ lạ, rõ ràng là ở khu vực rừng không có tuyết nhưng ở đây lại bị bao trùm bởi tuyết trắng xóa như vậy

Khí hậu ở đây thật khó chịu. Vài người của Vương gia đều đang ở quanh khu vực đó không ngừng tìm kiếm dấu vết

Vương Minh Hàn bước đến đi thẳng vào ngôi nhà gỗ, nội thất bên trong rất bình thường, rất thô sơ nhưng mà Vương Minh Hàn anh lại phát hiện ra một vài thứ khiến anh có chút hy vọng

Bên dưới đất rơi vãi hai tấm chăn mỏng, tuyết lại bám quanh nhà chứng tỏ đã có người từng nán lại ngôi nhà này nhưng họ đã rời đi từ bao giờ

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now