Chương 39 : Sóng Yên Biển Lặng

552 16 0
                                    


Ngay ngày hôm sau đó, không biết tin tức Chủ tịch Tống thị bị sát hại do ai tiết lộ ra bên ngoài mà chỉ trong vòng không đến mười hai giờ đồng hồ, từ báo đài đến mạng xã hội đều dày đặc những thông tin liên quan đến việc ông trùm kinh doanh bị sát hại ngay tại nhà.

Một cuộc khủng hoảng đột ngột xuất hiện, Đế Thành bị bao trùm bởi một màu u ám, cơn sóng này chưa dứt thì cơn sóng khác lại bắt đầu.

...

Tổ chức Ngụy gia

Huyết Phong trình chiếu một đoạn video ngắn, hình ảnh hiển thị chính là lúc Diệp Vô Tâm xuất hiện ở Tống trạch

Từ đầu đến cuối đều không phát ra bất kỳ âm thanh nào, nhưng qua đoạn video có thể cho mọi người thấy được cảnh Diệp Vô Tâm bắn chết Tống Chính Ngạn. Đoạn ghi hình phát lại ở những giây cuối cùng chính là cảnh tượng Diệp Vô Tâm xoay người rời đi, gương mặt vô cảm, sắc mặt lạnh lùng, tàn ác và không hề có chút gì gọi là nhân tính.

Sự nhẫn tâm đến mức người khác nhìn thấy chỉ có thể thốt lên đó là một cổ máy giết người chứ không phải là con người. Con người thì có trái tim, có lòng trắc ẩn nhưng cô gái này thì dường như là không có.

Ngụy Hồng bật cười thành tiếng, vẻ mặt gớm ghiếc như một con một con quỷ vừa dùng xong bữa tiệc thịt người, hắn thỏa mãn đến mức cười không ngậm được miệng.

Diệp Vô Tâm kinh tởm, cô kinh tởm hắn ta. Nhưng dù vậy, biểu hiện kia bên ngoài cũng chẳng có gì khác lạ.

Ngụy Hồng hài lòng hết mực, ông ta bước đến vỗ vỗ tay lên vai của cô tỏ thái độ tán thưởng "Diệp Vô Tâm, cô làm tốt lắm, nhưng mà...không biết Tống Chính Ngạn đã nói gì với cô lại khiến cô tức giận đến mức ra tay lấy mạng của  lão ta vậy?"

Diệp Vô Tâm với gương mặt bất biến, cô lạnh nhạt đáp "Tống Chính Ngạn có ý đồ muốn mua chuộc thuộc hạ làm gián điệp cho ông ta, muốn thuộc hạ phản bội tổ chức, đây là tội lớn không thể dung tha, thuộc hạ đã dứt khoát ra tay diệt trừ lông ta để tránh tình trạng gây hại cho lão đại"

Ngụy Hồng nghi ngờ nhìn vào mắt của cô để thăm dò, ông ta hỏi lại "Hửm...Mua chuộc ngươi? Bằng cách nào?"

Diệp Vô Tâm vẫn thận trọng chậm rãi đáp lời, để làm được điều này cô phải tuyệt đối bình tĩnh "Ông ta nói với thuộc hạ chỉ cần làm việc theo lời của ông ta thì thuộc hạ sẽ được một số tiền lớn, dùng cả đời cũng không hết. Ông ta còn vu khống cho lão đại là người giết hại cha, mẹ của thuộc hạ..."

Diệp Vô Tâm còn chưa nói xong thì đột nhiên cô cảm thấy cổ họng đau buốt, một bàn tay lớn đang hung tợn siết chặt cần cổ của cô khiến cô không thể nào mở miệng tiếp tục nói được nữa.

Diệp Vô Tâm đau đớn mở trừng mắt nhìn Ngụy Hồng, sắc mặt của hắn khó coi vô cùng, nhất là cặp mắt đỏ ngầu ngầu, hàm răng nghiến kêu ken két. Cánh tay đang siết cổ Diệp Vô Tâm dần dần nâng lên, với sức mạnh hung tợn kia chỉ trong thoáng chốc đã nhìn thấy hai chân của cô lơ lửng, đang cố vùng vẫy trên không trung.

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now