Chương 53 : Việc Làm Của Đàm Gia

447 14 0
                                    


Tình hình cho thấy đám sát thủ kia nếu không giết được Đàm Tùng Vận chắc chắn sẽ không chịu buông tha. 

Trực thăng của Huyết Phong chuẩn bị lại vừa hay nằm ở bãi sau, cô và lão già Đàm Tùng Vận lại bị vây chặn ở bãi trước. 

Diệp Vô Tâm đứng nép người thật kín, cô hé mắt nhìn ra bên ngoài để quan sát. Nhưng có lẽ ông trời cũng không muốn triệt đường cô, Diệp Vô Tâm nhìn thấy một cố nhân mà lâu rồi vẫn chưa gặp lại để hỏi thăm sức khỏe nhau, người đó là Chu Tước, cô gái đã từng bị cô bắt cóc để dẫn dụ Thanh Long. Nói về thái độ thì Chu Tước lại không mấy ưa thích gì Diệp Vô Tâm nhưng đối với Diệp Vô Tâm cô lại có một sở thích cực kỳ đặc biệt. 

Kẻ nào càng ghét cô thì cô lại càng thích chọc phá người đó.

Diệp Vô Tâm mỉm cười đắc ý "Được rồi" Nói xong cô quay sang nhìn Đàm Tùng Vận rồi hỏi ông ta "Muốn cứu con trai ông không?"

"Cô biết tung tích của con trai tôi ở đâu sao? Mà cô rốt cuộc là ai? Sao lại biết con trai tôi?"

Diệp Vô Tâm tặc lưỡi quát "Phiền quá, có muốn cứu hay không?"

"Muốn muốn, tôi đương nhiên muốn"

"Vậy thì ông nhất định phải làm theo lời tôi, nếu không thì đừng nói là mạng của ông, ngay cả mạng của Đàm Tôn Khải, tôi cũng không dám bảo đảm"

Đàm Tùng Vận gật đầu lia lịa, không cần biết cô gái này là ai, chỉ cần ông ta giữ được mạng quay về Đế Thành là được rồi. Ông ta không hiểu những người kia sao lại muốn giết ông ta nên khi bám được một phao cứu sinh là Diệp Vô Tâm thì ông ta dĩ nhiên là không muốn buông ra.

Diệp Vô Tâm căn dặn Đàm Tôn Khải hành động theo những gì cô nói và ông ta cũng tỏ rõ thái độ đã hiểu, cô khẽ cười nhìn về phía Chu Tước

Diệp Vô Tâm lấy điện thoại của mình ra, tìm trong hệ thống gián điệp một dãy số điện thoại, cô khẽ cười rồi nhanh tay nhấn vào nút gọi

Chu Tước thấy điện thoại của mình rung lên liền lập tức bắt máy, bên trong lại nghe thấy giọng kêu cứu của Diệp Vô Tâm

"Cứu mạng...Tôi ở bên này"

Chu Tước trước tình hình này lại không nghĩ nhiều, cô đảo mắt tìm kiếm xung quanh liền thấy một cánh tay đang vẫy vẫy, Chu Tước chạy đến gần thì lại phát hiện một nhóm người thoạt nhìn liền biết không bình thường đang dần tiến về phía cô. 

Chu Tước mở kết nối liên lạc với Thanh Long và Bạch Hổ. Nhận được tin cầu viện, hai người kia lập tức cùng Vương Minh Hàn chạy ra bãi đỗ xe.

Chu Tước trong lúc chờ đợi liền chậm rãi bước đến chỗ cánh tay đang vẫy vẫy của Diệp Vô Tâm nhưng những thứ mà Chu Tước thấy được thì đám người mặc đồ đen kia cũng nhìn thấy được. 

Họ cũng đang cảnh giác tiến gần đến chỗ của Diệp Vô Tâm. 

Chu Tước giấu hai tay sau lưng, từ từ lên nòng súng, ánh mắt của cô chưa một lần ngưng cảnh giác với đám người mặc đồ đen ấy. 

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now