Chương 48 : Kế Hoạch Thanh Trừng

550 20 0
                                    


Ngụy Gia

Gần đây, liên tiếp nhiều vụ làm ăn của Ngụy Hồng bị phá đến mức động một cái là vỡ, động đến là hỏng, số tiền bị thiệt hại lên đến mức mười con số. Nhìn sơ bộ mọi người đều thấy những việc này là gặp tai nạn nhưng với loại người mưu mô xảo quyệt như Ngụy Hồng thì chắc chắn sao lại tin là do tai nạn được. 

Lần trước là vụ nổ tàu làm một số lớn hàng trắng hòa tan trong lòng đại dương đã khiến Ngụy Hồng muốn đồ sát và số vũ khí buôn lậu cũng bị Vương Minh Hàn cướp mất, cho đến giờ số vũ khí đó vẫn không truy được tung tích. 

Sau đó là Huyết Phong nhận được tin sòng bài bị phục kích, đích thân Ngụy Hồng đã tức tốc chạy đến đó để giải vây nhưng lại muộn một bước, sòng bài lớn nhất ở Đế Thành của Ngụy Hồng bị đã rơi vào tay của đội phòng chống tệ nạn. Nguyên nhân là có người tố cáo có kẻ đã giao dịch ma túy trong sòng bạc. Tiếp theo sau đó, những sòng bài nhỏ ở các thành phố lân cận đều vô duyên vô cớ bị truy bắt, khiến rất nhiều sòng bạc khác phải tạm thời ngưng hoạt động vì sợ "bứt dây động rừng". Chính điều này đã khiến Ngụy Hồng bị thiệt hại một khoản lợi ích vô cùng lớn. 

Ngụy Hồng tuy là có kinh doanh ma túy nhưng sẽ không bao giờ giao dịch lẻ tẻ như vậy. Nói chính xác Ngụy Hồng là nhà phân phối cho các con buôn, rồi những con buôn này mới bán lại cho các con nghiện 

Tiếp sau đó nữa, số đạn dược dự trữ trong kho không biết vì lý do gì lại bị ẩm ướt hơn phân nửa, số hàng tích trữ dùng được quả thật không còn bao nhiêu. Ngụy Hồng phải tốn thêm một khoảng chi lớn khác để thu mua lại số đạn dược khác, xem ra ông ta đã quyết tâm mở cuộc truy quét ân oán rồi.

Đế Thành không một ngày nào là thật sự bình yên.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thì chỉ có người ra tay mới biết

Ngụy Hồng bất ngờ triệu tập trên dưới tất cả thuộc hạ tinh anh nhất của mình lại, đây là lần đầu tiên ông ta phải quy động nhiều người cùng một lúc đến vậy. Sự nóng giận đã lên đến đỉnh điểm, Ngụy Hồng gần như muốn "thanh trừng" tất cả các bang hội khác, trong đó có cả gia tộc họ Vương

Số lượng tinh anh hiện tại lên đến con số hàng ngàn, Ngụy Hồng quyết ra tay tiêu diệt một lần những kẻ ngáng chân ông ta. 

"Huyết Phong, ta muốn trong vòng hai đêm, ngươi phải xóa sổ danh sách các bang hội này"

"Ta không muốn nhìn thấy bọn chúng thêm một lần nào nữa"

  Huyết Phong cúi đầu nhận lệnh, danh sách những bang hội đối đầu đều nằm trong tầm ngắm của Ngụy Hồng từ lâu, cơn giận kia cuối cùng hắn cũng không nén lại được

"Thuộc hạ hiểu rồi"

...

Huyết Phong sau khi rời khỏi tổ chức đã cẩn thận ngụy trang bề ngoài một chút, anh ta lẫn vào dòng xe tấp nập mà rời khỏi nội ô Đế Thành, hai bên đường trải dài những tán cây to, con đường phía trước càng lúc càng vắng.

Chiếc xe màu đen đảo bánh dừng lại ở trước một ngôi nhà khá cũ kỹ ở ngoại ô. Trên tay Huyết Phong mang theo một túi nilông, bên trong dường như là một ít thức ăn được chuẩn bị cho ai đó

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now