Chương 51 : Tức Nước Vỡ Bờ

487 15 2
                                    


Thấm thoát đã thêm nửa tuần trôi qua, dù muốn dù không thì cũng đã đến hạn phải quay về Đế Thành

Nhưng mà trước khi quay về, Diệp Vô Tâm cần phải tìm gặp một người trước. Nhưng để tìm được người này, việc đầu tiên chính là phải thoát khỏi kiểm soát của anh yêu nhà cô

"Huyết Phong tiên sinh, ngài nói cái tên đầu đất kia thế nào rồi?" Diệp Vô Tâm hờ hững hỏi Huyết Phong về vấn đề của Đàm Tôn Khải. 

Huyết Phong vẫn là dửng dưng đáp lời 

"Chắc là không chết được"

Diệp Vô Tâm hài lòng, khóe môi khẽ nhếch nhẹ "Vậy được rồi, thứ cần chuẩn bị tôi cũng đã chuẩn bị xong, bây giờ còn tìm ông ta nữa là mọi thứ đều sẽ được hoàn tất"

"Tôi hy vọng em sẽ sớm hoàn thành được ước nguyện của mình"

Nghe thấy những lời này, tâm tư của Diệp Vô Tâm cô đột nhiên nặng trĩu, đến bây giờ cô cũng không dám tin trợ thủ đắc lực nhất của Ngụy Hồng lại ra tay giúp mình trả thù. Huyết Phong giúp  cô về mọi thứ, chỉ cần là yêu cầu cô đưa ra thì anh ta đều làm một cách chỉnh chu mà không hề có lấy một thắc mắc hay ngờ vực. Đối với Diệp Vô Tâm mà nói người đàn ông này tham vọng vốn đã lớn, tâm tư lại sâu như biển, bởi vì quá khó để nắm bắt nên loại người này càng ít qua lại sẽ càng tốt.

Thấy Diệp Vô Tâm khá lâu vẫn không có động tĩnh, Huyết Phong có chút lo lắng "Alo...Alo...Em không có vấn đề gì chứ?"

Diệp Vô Tâm giật mình, thoát khỏi dòng chảy suy nghĩ đang lưu thông trong tâm trí mình rồi mới thận trọng đáp lời "Tôi biết rồi, anh yên tâm"

Diệp Vô Tâm vừa ngắt kết nối cuộc gọi với Huyết Phong thì bỗng phía sau một vòng tay bất chợt ôm lấy cô kéo cô tựa vào lòng 

"Nói chuyện với ai mà lâu vậy?"

Diệp Vô Tâm khẽ cười, đáy mắt nhìn về chiếc đồng hồ lớn giữa thành phố, cô khẽ thở dài một hơi "Chúng ta quay về đi"

Vương Minh Hàn nhướng mày "Đế Thành?"

Cô khẽ khàng gật đầu "Đưa em về đi, có những chuyện em không thể trốn tránh nữa". Như nhìn thấu được nỗi lòng của cô, anh yêu chiều đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên đỉnh đầu của cô "Được, anh đưa em về"

Diệp Vô Tâm cong miệng cười, thái độ cũng rất dịu dàng, rất cẩn trọng "Nghe thiên hạ đồn thổi rằng Vương lão đại đã tìm kiếm hậu duệ Diệp gia rất lâu rồi. Có thật không vậy?"

Vương Minh Hàn cười hết cách "Phải"

Mãi đến lúc này, cô mới xoay người lại đối diện với anh, biểu tình ngạc nhiên ngay lập tức lộ rõ "Tại sao vậy?"

"Muốn nghe không?" Anh đắc ý hỏi lại cô

Diệp Vô Tâm đơn thuần gật đầu bảo là rất muốn, nhưng người đàn ông quỷ kế đa đoan này lại không cho một cô gái như cô được đơn thuần thêm giây phút nào cả

"Cũng được thôi....Nhưng mà em phải nhiệt tình với anh một chút"

 Diệp Vô Tâm nhìn lướt qua khóe mắt một cái như thể đang suy ngẫm, ngay sau đó lập tức cong môi cười rồi dùng một âm thanh vừa đủ nghe nói với Vương Minh Hàn

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now