Chương 37 : Quan Hệ Huyết Thống

584 20 0
                                    

Huyết Phong vô duyên vô cớ lại nói những lời này khiến cho Diệp Vô Tâm chấn kinh hồn vía.

Người ta nói có tật giật mình. Lần này thì hay rồi, câu nói trên vận đúng lên người cô

Huyết Phong hoàn toàn xoay người về phía Diệp Vô Tâm.
Không cho cơ hội cô điêu ngoa. Huyết Phong lại khẳng định luôn phần chất vấn của mình
"Mục đích của em là trả thù"

Diệp Vô Tâm vừa nghe thấy thì trái tim trong lồng ngực cô nhảy lên liên hồi. Chẳng khác gì cảm giác kẻ sát nhân đang đứng trước tòa án lương tâm, từng chút, từng chút bị vạch tội.

Diệp Vô Tâm cô biết rõ người đàn ông này nguy hiểm đến mức độ nào. Như cô đã đánh giá qua, Huyết Phong là người có tâm cơ.

Dù là nửa chữ thốt ra từ miệng, Diệp Vô Tâm cũng không hề muốn nói. Cô nhíu mày, ánh mắt vô hồn hướng thẳng về con đường trải dài trước mắt. Ai có thể đoán được suy nghĩ của cô.

"Diệp Diệp. Em thông minh như vậy lẽ nào lại không biết lý do vì sao tôi gọi em như vậy. Thật chất từ mười tám năm trước, em vốn chưa từng bị tẩy não. Tôi nói không sai chứ?"

Đáp lại lời chất vấn của anh, cô vẫn không hé răng một lời

"Em chịu đựng ở tổ chức sức sát thủ là vì cái gì? Em chăm chỉ tập luyện để vươn lên vị trí sát thủ số một là vì cái gì? Em bảo vệ tính mạng của ông ta là vì cái gì? Em tưởng là có thể che dấu được tôi sao?"

Diệp Vô Tâm lúc này mới quay sang nhìn Huyết Phong, cô mỉm cười khinh miệt
"Huyết Phong, tôi vẫn không hiểu anh đang nói gì?"

Cô làm sao có thể tin tưởng mà nói cho người đàn ông này nghe sự thật. Ngay cả Chân Ly là cộng sự từ bé của cô mà cô cũng chưa một lần nhắc đến kế hoạch của mình. Huyết Phong là nghi trượng, là cánh tay phải của Ngụy Hồng, tâm tư anh ta sâu như biển, cô làm sao có thể dễ dàng bị anh ta chụp mũ như vậy được. 

Huyết Phong nghiêng người sang một chút, đôi môi mím lại kề sát vào vành tai cô, giọng nói trầm trầm phát ra thứ âm thanh phải khiến người khác khiếp sợ
"Em làm gì cũng không quan trọng, tôi chỉ muốn giúp em"

Diệp Vô Tâm ngạc nhiên quay phắt lại một cách bất thình lình, đập vào mắt cô là gương mặt lạnh của người đàn ông cùng một nụ cười nhếch lên tà mị

Mặc cho cô kiên quyết phủ nhận nhưng Huyết Phong vẫn ở tư thế đó mà nói nhỏ vào tai cô

"Thứ tôi muốn là...."

"Em"

Âm thanh tuy nhỏ nhưng mức độ đả thương không hề nhỏ chút nào

Anh ta vừa nói cái gì?

Diệp Vô Tâm vừa đắm chìm vào suy nghĩ của mình thì người đàn ông kia đã nhanh chóng mở cửa xe bước vội ra bên ngoài, thân hình cao to dần dần bị che khuất bởi màn đêm bao trùm.

Diệp Vô Tâm thất thần ngồi trong xe, vẻ mặt lo lắng kỳ lạ.

...

Bệnh viện Đế Thành
Tống Chính Ngạn bước từng bước chân dồn dập trên dãy hành lang lớn của bệnh viện, người đàn ông trung niên mang gương mặt phúc hậu, dần dần tiến đến một nơi nào đó

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن