Chương 16 : Trao Đổi

647 23 2
                                    

Ngay sau khi Diệp Vô Tâm trở về phòng mình. Vương Minh Hàn cau mày tiến đến căn phòng mà Thanh Long vừa mới chuẩn bị.

Vương Minh Hàn ngồi tựa người trên bộ sofa lớn, trên tay cầm một điếu thuốc cao cấp, hương thơm dịu nhẹ từ làn khói tỏa ra ở đầu điếu thuốc, làn khói mỏng tựa hồ che giấu gương mặt bất mãn của người đàn ông.

Khoảng một lúc sau, tàn cuối cùng trên điếu thuốc rơi xuống, đồng thời cả đám người lạ mặt bị áp giải đến trước mặt anh.

Bọn chúng có cả thảy hơn bảy người, tất cả đều là người ngoại quốc. Thông tin từ Huyền Vũ gửi sang, bọn chúng đều là sát thủ của tổ chức ngầm ở nước M, lần này bọn chúng chỉ được thuê để thực hiện nhiệm vụ.

Một tên quỳ trước mặt anh chầm chậm ngước mặt lên. Trước mặt hắn là một người đàn ông mà giới hắc đạo không ai là không biết.
Gã ta nhận ra ngay, vẻ mặt lập tức tối sầm lại như không còn giọt máu

"Vương... Vương... Lão đại"

Ngay cả nói từng chữ hắn cũng không thốt lên được rõ ràng.

Vương Minh Hàn mặt vẫn không có chút chuyển biến, chân phải gác lên chân trái, hai cánh tay dài thả lỏng gác dọc trên thành ghế. Gương mặt lạnh đến thấu xương

Thanh Long tức giận thay mặt Vương Minh Hàn chất vấn
"Là ai sai khiến các ngươi"

Gã lúc nãy thảng thốt nôm rất sợ hãi, tay chân run rẫy như một con mèo ướt
"Vương lão đại, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm... "

Vương Minh Hàn nhướng mày mỉa mai "Hiểu lầm"

"Dạ phải... Phải...chỉ là hiểu lầm. Chúng tôi chỉ nhận tiền để làm việc này. Chúng tôi không biết đối tượng lại là ngài. Vương lão đại, xin cho chúng tôi một con đường sống"

Sau đó là liên tiếp những lời van xin, nài nỉ một con đường sống của những kẻ thống khổ

Thanh Long lập tức truy xét tận cùng, rốt cuộc thì người nào đã thuê các người này ra tay hạ sát

"Chúng tôi không biết, người này đã gọi điện cho chúng tôi bảo là trưa nay hãy hạ sát người có mặt trong phòng ăn trưa vip của khách sạn Rose. Sau cuộc gọi thì người đó đã chuyển thẳng vào tài khoản chúng tôi năm triệu, sau khi xong nhiệm vụ, chúng tôi sẽ có thêm mười triệu nữa. Còn...còn về việc người đó là ai thì chúng tôi thật sự không biết"

"Mạng của Vương Minh Hàn này lại chỉ đáng giá từng ấy tiền thôi sao? Kẻ này đúng là không hiểu chuyện rồi"

Nghe Vương Minh Hàn nói những lời như đang châm chọc, mấy tên xạ thủ lo lắng, hồi hộp đến mức hai hàm răng đánh vào nhau kêu cặp cặp

Vương Minh Hàn lại châm một điếu thuốc nữa, làn khói nhẹ nhàng được nhả ra từ miệng anh "Thanh Long, đi mời Diệp tiểu thư sang đây"

"Thuộc hạ tuân lệnh"

Theo lệnh của lão đại, Thanh Long nhanh bước đi ngay. Anh đến trước cửa phòng của Diệp Vô Tâm ấn vào cái nút thu âm ở trước cửa
"Diệp tiểu thư, lão đại chúng tôi có việc muốn mời cô sang phòng gặp mặt một lúc"

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن