Chương 75 : Giải Cứu

353 13 0
                                    



Tiểu Tình chạy vội đến tìm nhặt rất nhiều cành cây gãy dưới đất. Cô tiện tay thu gom một lượt rồi chạy đi cách ngôi nhà đó một khoảng khá xa

Cô tìm mọi cách cắm sâu một cành cây lớn xuống đất để làm sườn, sau đó gác vài cây gỗ nhỏ cho tựa vào cành cây lớn. 

Cô lại chạy quanh một lần để tìm vài sợi dây leo, dây leo chắc đến mức khi Tiểu Tình dùng sức kéo đứt thì lại khiến lòng bàn tay của cô bị cứa đứt đến chảy máu, quá bẩn quách, cô tìm bừa một cục đá có chỗ lồi chỗ lõm để đập cho thân sợi dây leo dập nát ra rồi mới tháo được sợi dây leo đó.

Tiểu Tình lại nhanh tay dùng dây leo cố định những thanh gỗ lại với nhau tạo thành một dáng hình giống như người, Tiểu Tình cởi bỏ áo khoác của mình trùm lên thân gỗ đó, bên dưới cô lại phủ lá cây lên càng lúc càng cao. 

Tiểu Tình lùi lại vài bước để xem thử hình nộm cô làm có giống con người hay không

Khóe môi của cô cong lên một cách đắc ý. Nếu nhìn từ xa, cộng hưởng thêm sự mờ ảo của bóng tối thì trông không khác gì hình dáng con người là mấy. 

Tiếp theo đó, Tiểu Tình nối các đầu những sợi dây leo lại với nhau thành một sợi dây rất dài, một đầu dây cô buộc vào thân cây gỗ hình người, rồi từ đó lần lần thả cho sợi dây nằm xuống đất, sợi dây leo nằm trải dài đến một gốc cây to ở gần nhà của Huyết Phong. 

Sau khi chắc chắn bản thân đã chuẩn bị chu toàn, Tiểu Tình liền quay lưng vội vàng chạy đi

....

Diệp Diệp mang theo cảm giác bàng hoàng cùng lo sợ khi mà đến tận bây giờ cô vẫn không hiểu được trong những năm cô hôn mê, Huyết Phong đã xảy ra chuyện gì...

Dù tâm trí đã bấn loạn nhưng vẫn cố bình tĩnh mà tìm cách
"Huyết Phong....Huyết Phong... Anh nghe tôi nói"

Huyết Phong lạnh mặt đi, đáy mắt trầm xuống. Hắn đưa tay giữ lấy cằm Tiểu Diệp rồi nâng mạnh lên một cái

Cô cảnh giác với hắn đến mức cực độ
"Chẳng phải anh nói yêu tôi hay sao? Vậy sao còn làm hại tôi?"

Bất chợt Huyết Phong nhào đến nắm tóc Tiểu Diệp giật mạnh ra sau khiến cô vì quá đau nên phải ngửa mặt lên trời
"Đúng, tôi yêu em, nhưng em lại không yêu tôi"

Hắn đưa một tay còn lại của mình lên vuốt ve cần cổ trắng nõn nà của cô "Em biết không, trong thời gian em bị thương nằm trên giường, tôi luôn không ngừng tìm cách để đưa em rời khỏi Vương Minh Hàn nhưng hắn ta cứ cắn chặt lấy em không buông"

Tiểu Diệp giả vờ gượng nở lấy một nụ cười như cố gắng đánh lạc hướng"Thế thì anh đi tìm Vương Minh Hàn mà hỏi tội chứ liên quan gì đến tôi"

"Nhưng mà em tự nguyện yêu hắn. Em nghĩ tôi ngu sao?" Đột nhiên Huyết Phong quát lên làm cô giật bắn người, hai mắt của hắn ta đỏ ngầu ngầu nhìn thẳng vào mắt cô

Tiểu Diệp ngã người ra phía sau tránh né hắn, cô lại dùng biện pháp mềm dẻo để thương lượng một chút "Không ngu, anh dĩ nhiên là không ngu, vì thế tôi mới thích Huyết Phong anh hơn đó"

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now