Chương 78 : Nhật Ký Của Gã Sát Nhân

402 14 4
                                    


Cuộc hành trình của họ vẫn chưa thể dừng lại

Vì một lời hứa

Vì một tâm nguyện

Họ buộc phải tiếp tục. Ông trời có lẽ sót thương cho nỗi lòng của họ mà dừng cho tuyết rơi, đóng băng hoàn toàn cái mùa đông giá lạnh ấy

Hai người theo bản đồ mà Khuynh Thành đưa rồi tiến về một ngôi nhà ở sau dãy núi, khi họ men theo sườn đồi để lên trên thì trước mắt họ là một thế giới mở chưa từng tồn tại trong suy nghĩ của họ.

Còn gì đẹp hơn khi đứng ở trên cao nhìn xuống, bên dưới chân đồi là một mặt hồ phẳng lặng nhưng rộng lớn đến kiều mị

Sự nhu mì của dòng nước khiến tâm hồn người ta đột nhiên cảm thấy bình yên đến lạ thường

Chu vi hồ nước mang vóc dáng hình lòng chảo. Đứng từ góc độ trên cao nhìn xuống, mặt hồ trong veo khoác trên mình màu xanh ngọc bích, cái màu xanh được tạo từ sự hòa hợp giữa nền xanh của trời và sự ngọt ngào bởi màu xanh của lá cây

Nền trời xanh, mây trắng xóa lại như vô tình soi mình xuống chiếc gương khổng lồ bên dưới, bao nhiều cảnh tượng đẹp để đều nhất thời ghi lại trong lòng thời gian.

Không gian vô tận trong tầm mắt lại gần như hóa thành một thấu kính đa sắc chứa đựng nhiều sự hấp dẫn lạ thường, sắc cảnh nơi này như bị ảo hóa bởi hàng trăm sự phù phép của những vị thần chốn bồng lai, sở dĩ nói có sự nhúng tay của thần thánh là vì ngay trên mặt hồ phẳng lặng ấy lại phảng phất mùi vị của sương sớm mai, làn sương trắng mỏng mơ hồ nhưng lại khiến nơi này hóa thành một tiên cảnh nằm giữa chốn rừng thiêng nước độc một cách kỳ vĩ như vậy...

Thật giống với tiên nữ ngự bước chốn phàm trần

Hai cô gái xinh đẹp nhất thời bị sự xinh đẹp của mặt hồ này quyến rũ đến mức quên cả đi. Cả hai hoàn toàn đứng chôn chân tại đó, đáy mắt trầm luân trước cảnh tượng mà tạo hóa đặc biệt ưu ái cho nơi này. 

Quá mỹ lệ, đẹp đến mức bất kỳ ai nhìn thấy cũng đều buộc miệng mà thốt lên
"Cực phẩm của tạo hóa"

Tiểu Tình hãi hùng trước một mỹ quan đa sắc này "Nơi này là tiên cảnh sao, là tôi đang mơ hay lạc bước đến chốn nào vậy?"

Diệp Diệp gần như được mở rộng tầm mắt nên đã mỉm cười mãi không thôi "Là thật đấy, không phải mơ đâu.... Trời ơi, tôi muốn buông bỏ sự tôn nghiêm của bản thân để trầm mình xuống nơi này, tôi không biết phải diễn tả sự bái phục của mình thế nào trước cảnh vật mà tạo hóa ban tặng cho nơi này....Thật sự muốn một lần buông bỏ bản thân"

"Sau này trở về, tôi nhất định sẽ biến nơi này thành khu du lịch. Chắc chắn đây là sẽ kỳ quan tiếp theo của nhân loại" Tiểu Tình nói chắc như đinh đóng cột

Phó phu nhân, cô sẽ biến nơi này thành kỳ quan tiếp theo sao...

Diệp Diệp không ngừng gật đầu "Phải phải, nếu như một người đàn ông nào đó cầu hôn tôi ở đây, tôi chắc chắn sẽ đồng ý. Nguyện đem sự chấp thuận mai táng trong lòng thời gian"

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt